Rất nhanh nhóm quan phủ điều tra xong thân phận của nhóm người kia là người trong giang hồ, vì từ xưa đến nay quan phủ không can thiệp đến ân oán giang hồ cho nên vụ án khép lại với kết luận bị người trong giang hồ giết.
Chuyện ân oán của bọn họ cứ để họ xử lý, can thiệp quá sâu cũng dẫn đến những điều khác khó giải quyết.
Hạ Thần nghe xong cũng hài lòng, nhưng hắn cũng không quên tìm đến người đứng sau thuê nhóm giang hồ kia.Người đó không ai khác là Vương Doanh Doanh, ý nghĩ của cô rất đơn giản, chỉ cần Triệu Tiểu Mộc chết cô sẽ có cơ hội tiếp cận Hạ Thần.
Vương Doanh Doanh thuê một trạch viện của một gia đình giàu có để chờ tin tức, nhưng người đến là Hạ Thần, người cô mong nhớ đã lâu, hắn mang gương mặt lạnh băng, ánh mắt đầy lãnh ý đến cảnh cáo cô "Nếu ngươi còn có ý niệm hại đến tức phụ ta, ta không ngại xuống tay với nữ nhân đâu"
"Nhưng ta rất thích chàng" Vương Doanh Doanh đôi mắt phiếm đỏ nói
Đây là lần đầu tiên trong đời cô động tâm với một người, cố chấp với một người như vậy, làm sao nói từ bỏ là từ bỏ."Đó là việc của ngươi, ta không quan tâm, nhưng nếu còn ý niệm hại đến tức phụ ta, ta sẽ để nhà các ngươi sống không bằng chết" Hạ Thần trầm giọng nói
Vương Doanh Doanh ngồi bệt trên đất khóc đến thương tâm, nhìn cảnh này đều chọc cho nam nhân yêu thương, nhưng rất tiếc người trước mặt lại là Hạ Thần.
"Tại sao? Ta có gì không tốt chứ? Thần ca, ngươi nói ta sẽ sửa"
"Sau này không xuất hiện trước mặt chúng ta liền tốt, còn nữa, ngươi có muốn hay không cha ngươi biết con gái khuê nữ của ông ta chạy đến huyện thành thuê giang hồ giết người, có muốn hay không cả phủ thành biết Vương tiểu thư tâm địa lại độc ác như vậy? Ta chỉ nói bấy nhiêu, ngươi tự hiểu lấy" nói xong cũng không thèm nhìn một cái đã nhanh chóng rời đi.
Vương Doanh Doanh chỉ có thể ngồi trên đất khóc đến thảm thương.
Hạ Thần trở về nhà trời đã trưa, nhìn Triệu Tiểu Mộc đang ghi ghi chép chép sổ sách, vừa nhìn thấy hắn liền tươi cười "Phu quân, về rồi?"
"Ân, đang xem gì?" hắn ngồi xuống ôm lấy y nhìn nhìn sổ sách
"Xem một chút tiền tiêu vặt cùng thưởng tháng này, mọi người làm việc rất tốt" Triệu Tiểu Mộc vừa nói vừa rót trà
Y không hỏi Hạ Thần đi huyện thành làm gì, sáng nay chỉ nghe hắn nói đi huyện thành có chút viêc, bởi vì y có niềm tin với phu quân mình.
"Ngươi sắp xếp là được" Nói xong lại lôi tấm bản đồ dưới bàn lên ngồi cạnh y xem.
Hắn đang suy nghĩ nên đi du lịch bao lâu, một năm hay hai năm, đất nước này tính ra không nhỏ, nghe nói có những phủ thành rất náo nhiệt, xa hoa, đi chơi cũng không thể vội.
Kiếp trước làm gì được đi du lịch một cách trọn vẹn, kiếp này nhất định phải hoàn thành ước mơ kiếp trước không làm được.
Thật mong chờ!
Một cái tết náo nhiệt qua đi, đó là với những nhà có tiền, còn Hạ gia lại lặng lẽ đợi tết qua đi nhanh chóng để còn xuống ruộng kiếm tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Làm Điền Chủ
General FictionTác giả: Nhược Tâm Bà Bà Tình trạng: đã hoàn (125 chương + 2 PN) Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ trang, chủ công, điền văn, sinh tử văn, công sủng thụ, 1×1, HE CP: Hạ Thần × Triệu Tiểu Mộc Phúc hắc ôn nhu lưu manh vô sỉ công × Đơn thuần trung khuy...