Chương 31: Xây nhà

8.4K 582 106
                                    

Nhóm người cũ cùng mới đến nghe thấy Hạ Thần lại mua đất liền sôi nổi không thôi.

"Hạ Thần làm cái gì mà mới tách ra một thời gian ngắn như vậy đã mua được nhiều đất ghớm"

"Lần trước nghe nói hắn đi làm ăn hơn nửa tháng đó, chắc kiếm được bộn tiền đi"

"Ta thấy a, Triệu gia vớ ngay hố vàng rồi. Nghe nói Hạ Thần giờ không cho ông đi làm thuê nữa"

"Ngươi vừa nãy không nghe sao, còn xây nhà mới cho Triệu gia đó"

"Vừa nãy ta thấy Hạ gia cũng đến ghi danh làm việc, Hạ Thần không chút lưu tình không nhận người thân luôn kia kìa"

"Lần này chắc Lưu thị tức rớt luôn cả tròng mắt ra ngoài"

"Báo ứng a, ha ha"

Hạ phụ một đường trở về nhà, ông là cha ruột của Hạ Thần, nhưng trước mặt nhiều người lại nói hắn chỉ có một người cha là Triệu Lương, lại còn một tiếng cha hai tiếng cha mà gọi Triệu phụ rất xuôi miệng.
Còn nói sẽ xây nhà lại cho Triệu gia, vật tư cũng đã mua xong.

Lưu thị tâm tình cũng kém không ít, không nghĩ đến Hạ Thần trước mặt mọi người ném mặt mũi của Hạ gia đi, lại còn không nhận bà cùng Lý thị. Cho người ngoài làm không bằng cho người nhà.

Việc Hạ Thần cùng Hạ gia cắt đứt quan hệ bà đã quăng ra sau đầu. Giờ Hạ Thần ở trước mắt bà chỉ toàn là bạc, là bạc a.

Nghe hắn nói xây nhà cho Triệu gia lại càng tức giận hơn, cha của hắn còn sống sờ sờ trong căn nhà ọp ẹp, chặt chội, đệ đệ muội muội cũng phải chen chút trong một phòng. Vậy mà hắn lại đi xây nhà cho người dưng nước lã.
Bây giờ lại còn mua thêm đất.

Hạ Hoàng Lang cùng Hạ Hoàng Bình tâm trạng cũng không tốt hơn là bao. Hai người ngày mai phải bắt đầu làm việc, mà còn cả ngày phải nhìn thấy gương mặt như muốn ăn tươi nuốt sống của tên điên kia. Nghĩ thôi đã muốn rùng mình.

Chỉ có Hạ Nương là tâm tình tốt nhất, đi nấu nước sẽ không phải suốt ngày quần quật làm việc, lại còn hay bị mắng, ở bên kia nấu nước còn có thể kiếm được tiền. Dù phải giao cho nương thì cũng thoải mái hơn ở nhà.

Hạ Thần đợi nhóm quan gia đo đạt xong, liền tặng cho cả nhóm năm lượng bạc để uống rượu. Cả đám quan gia vui vẻ đầy mặt, khen lấy khen để Hạ Thần hào phóng, trước bọn họ đến đo đất, một ngụm trà còn không có uống, vậy mà hai lần đến đo đất cho Hạ Thần, không ít thì cũng được nhiều.

Đợi nhóm quan gia rời đi, cả thôn Vĩnh Đông lại lần nữa oanh động. Hạ Thần vậy mà mua luôn cả núi Nam cùng ngọn núi hắn đang ở.

"Hạ Thần thật sự là phát tài rồi"

"Hai ngọn núi gần hai ngàn lượng a, gia đình ta có thể sống mấy chục năm"

"Hắn có tiền như vậy, sao lại mua núi hoang, này không phải ném tiền vào trong nước sao?"

"Ai biết được, núi nam có mãnh thú, hắn mua lại thì toàn bộ những gì trên núi là của hắn rồi"

"Đúng rồi, không nhớ hắn lúc trước tay không đánh chết hổ sao? Đợi hết tiền lên đánh chết một con đem bán, chẳng phải sống khỏe sao?"

Xuyên Về Làm Điền ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ