Chương 43: Lại là Lưu thị

7.3K 478 24
                                    

Hạ Thần nhướn mày, mỉm cười đi về phía Trương Mãnh, y lại nhìn ra được nụ cười của hắn rất quỷ dị.

Trương Mãnh chỉ có thể liều mạng hướng về Hạ Thần mà đánh tới. Hạ Thần cũng tiếp vài chiêu của hắn để xem thực lực thế nào, nhưng thực tế Trương Mãnh chỉ biết ít công phu mèo quào.

Thật chán ngắt.

Đánh Trương Mãnh ngã lăn quay ra đất, Hạ Thần một chân đạp trên chân y nói "Nghe nói ngươi là ác bá của thôn Hà Nam, chuyên đi ức hiếp thôn dân. Làm sao? Bên kia không còn ai ức hiếp liền chạy sang đây?"

"Không phải, không phải. Ta là có người thuê sang đây tìm người. Ta không có định ức hiếp thôn dân" Trương Mãnh vội vàng nói.

Thôn dân thấy đám ác bá bị đánh nằm ngã trên đất cũng vây quanh xem trò vui. Trưởng thôn nghe được tin cũng cùng Hoàng Sâm, Hoàng Lam chạy đến.

Nhìn thấy Hạ Thần trừng trị đám ác bá này liền đứng một bên xem, lần trước đám này cũng đến thôn làm loạn, ông đứng ra bên vực thôn dân còn bị chúng đẩy ngã.
Đã lâu rồi không có đến nữa, nay lại xuất hiện.

"Nói xem, ngươi đến tìm ai?" Hạ Thần lại hỏi

"Ta đến tìm người tên Hạ Thần, nghe nói hắn ở thôn này" Trương Mãnh gấp gáp nói, nói ý đồ hắn đến đây, tạ lỗi với những người kia một cái coi như xong.
Quân tử trả thù mười năm chưa muộn.

Đợi hắn về kéo thêm đồng bọn ở thôn kế bên, xem hắn xử tên này thế nào.
Người dân xung quanh hít khí, tên này muốn chết sao, hắn không biết người đứng trước mặt hắn là người hắn muốn tìm sao?

"Ồ, ngươi tìm hắn làm gì? Là ai thuê ngươi?" Hạ Thần híp mắt hỏi

"Cái này, cái này..." Trương Mãnh ấp úng không muốn nói

Hắn đã giao ước với người kia không được nói là ai thuê hắn liền nghe Hạ Thần nói "Ngươi thử nói dối thử xem, ta không ngại đem lưỡi ngươi cắt xuống đâu"

Hạ Thần từ bên túi hông lấy ra một chủy thủ nhỏ, rút ra để trong tay lật tới lật lui nhìn ngắm.

"Là Lưu thị nhà Hạ gia sang thôn Hà Nam thuê ta tìm Hạ Thần tính sổ, bà ta nói chỉ cần đánh hắn một trận một tháng không xuống nổi giường liền cho chúng ta mười lượng bạc" Trương Mãnh gấp gáp nói, giờ lo cái mạng trước đã, giao ước gì chứ.

Thôn dân lại lần nữa hít khí, có nhiều người nuốt nước bọt ừng ực. Lại là Lưu thị, lần trước suýt bị huyện lệnh đánh tám mươi đại bản còn không sợ sao? Con trai bà ta bị đánh đến giờ còn chưa xuống được giường.

Giờ ra đồng cày đều là Hạ phụ, Lý thị cùng Hạ Nương, kể cả Hạ Hồng trước đây được cưng chiều cũng phải ra đồng. Bà ta thì ở nhà chiếu cố con trai bảo bối của bà ta.

Giờ còn lấy ra mười lượng để thuê người đánh Hạ Thần, chẳng phải dùng mười lượng có thể thuê người cày ruộng làm đồng sao, vậy mà để chồng con phải cực khổ, bỏ tiền chỉ để trả thù.

Lưu thị thật sự là ngu ngốc hay là điên hết thuốc chữa?

"Ân, vậy ngươi biết Hạ Thần là kẻ nào không? Có muốn ta đem ngươi đi gặp hắn không?" Hạ Thần cười hỏi

Xuyên Về Làm Điền ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ