Chương 34: Tân gia

8.4K 576 95
                                    

Ngày tân gia nhà mới, Hạ Thần mời một nhà trưởng thôn, một nhà nhị thúc, một nhà Hoàng Lĩnh, Triệu gia cùng thêm một vài nhà có qua lại khác.

Tân gia được tổ chức bên trong sân, chưa trồng cây nên khá rộng rãi.

Nhóm phụ nhân tất bật trong bếp, còn nhóm nam nhân dọn bàn ngồi bên ngoài cười nói vui vẻ.

Ai dạo một vòng nhà hắn cũng tấm tắc khen ngợi, nhà bếp lạ mắt nhưng nhìn rất gọn gàng sạch sẽ. Nhóm phụ nhân ai cũng thích, ghen tỵ với Triệu Tiểu Mộc không thôi.

"Tiểu Mộc, hai ngươi đã lấy nhau cũng nữa năm rồi, sao vẫn chưa nghe thấy bụng ngươi có động tĩnh gì vậy?" Tức phụ của trưởng thôn Vương thị Vương Hân hỏi

Triệu Tiểu Mộc cúi đầu không đáp, chẳng lẻ muốn y nói đến giờ hai người còn chưa viên phòng.

"Phải cố gắng một chút, giờ Hạ Thần hắn là người có tiền rồi, vẫn nên giữ chặt một chút" Bà lại khuyên nhủ.

Triệu Tiểu Mộc cũng là một đứa nhỏ đáng thương, giờ có phu quân tốt như vậy vẫn phải giữ chặt không nên để vuột mất.

"Ân, ta sẽ cố gắng" Triệu Tiểu Mộc cười đáp

Tiệc tùng đang vui vẻ, bên ngoài liền có tiếng đập cửa ầm ầm, Hạ Trí ra bên ngoài xem xong, trở vào mặt mày xám xịt.

Bởi vì Hạ Thần cho người khoét một lỗ nhỏ có thể nhìn ra bên ngoài, cho nên Hạ Trí không cần mở cửa cũng biết người bên ngoài là ai.

"Ai đến vậy? Sao ngươi không mời người ta vào?" Nhị thúc hỏi

"Là nhà Hạ gia, kéo cả một nhà đến" Hạ Trí lầm rầm nói

"Sao họ lại đến đây? Ta nhớ đã trả lương đầy đủ còn gì?" Hạ Thần nói "Ta
ra ngoài xem sao"

Cả nhà Hạ gia này đang nghĩ hắn là thỏ mà trêu đùa sao? Thỏ tức giận cũng sẽ cắn người.

Cả nhóm người không tiếp tục ngồi nữa, cùng nhau đi ra ngoài. Hạ Trí cùng Lĩnh Thành mở cửa, liền nhìn thấy cả một nhà Hạ gia ăn mặc chỉnh chu, tay Lưu thị còn cầm một giỏ trứng gà.

Hạ Thần nheo mắt nhìn một lượt, lạnh lùng mở miệng "Các ngươi đến đây làm gì?"

"Nghe nói hôm nay ngươi ăn Tân gia nhà, chúng ta đến chung vui, đây là chút thành ý của nhà chúng ta, dù sao cũng là người một nhà, vào nhà rồi nói chuyện" Lưu thị cười nói, đem giỏ trứng đưa đến trước mặt Hạ Thần.

Hạ Thần cũng không thèm liếc nhìn. Trứng chính là thứ hắn ghét nhất.

"Thần ca không ăn trứng, các ngươi mang về đi" Triệu Tiểu Mộc đứng bên cạnh hắn lên tiếng, y còn nhớ rất rõ Hạ Thần ghét nhất là trứng.

Ân, tức phụ của hắn đã mạnh dạn hơn rồi, còn biết đuổi người. Lại nhớ được hắn ghét cái gì nhất.

"Ngươi chỉ là dâu con mà dám lớn tiếng với người lớn" Lưu thị nghiến răng nhìn Triệu Tiểu Mộc, lại nói tiếp "Đã gả đến lâu như vậy, cũng nửa năm đi mà bụng lại không chút động tĩnh, coi chừng không thể mang thai được không chừng, Thần nhi, hay là ngươi hưu nó đi. Ta sẽ thú cho ngươi một tức phụ khác lần này sẽ tổ chức thật rình rang?"

Xuyên Về Làm Điền ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ