Quyết định xong hắn liền gọi nhị thúc cùng Triệu gia đến, nói ra ý của mình. Lúc đầu họ cũng nói như Triệu Tiểu Mộc nói trước đó.
Nhưng cuối cùng vẫn bị hắn thuyết phục.Cùng ngày, tin tức Hạ Thần muốn tổ chức lại lễ thành thân cho Triệu Tiểu Mộc được loan truyền khắp cả thôn. Cũng có người cười chê, nhưng lại đa phần là ghen tỵ
Hắn quyết định mười ngày sau sẽ tổ chức. Trong thôn mời đến rất nhiều nhà, trong đó có những nhà làm công cho hắn.
Chỉ có một vài nhà lọt ngoài danh sách.Hạ Thần cùng với Hạ Trí đi huyện thành ghé qua cửa hàng may, ông chủ vừa nhìn thấy hắn thì tươi cười hớn hở. Ông không có phụ sự kì vọng của hắn, may hai bộ hỉ phục cực kì đẹp mắt, hắn vừa lòng gật đầu.
Hào phóng tặng cho ông mười lượng bạc, còn nói sau này sẽ đến chỗ ông may y phục. Ông chủ cảm ơn rối rít, tươi cười đầy mặt.
Ghé qua tiệm trang sức, ông chủ vừa nhìn thấy hắn liền nhiệt tình chào đón, hắn không phụ nhiệt tình của ông, lại mua một bộ trang sức vàng.
Lại đi mướn thêm một cỗ kiệu lớn tám người khiêng, đội khèn, dặn dò ngày cùng địa điểm.
Cuối cùng, hắn đến huyện nha. Hạ Trí khó hiểu nhìn hắn nhưng cũng không có hỏi, hắn vào một chốc liền trở ra.
Hắn giết thổ phỉ là muốn lấy tiền xây nhà, thực hiện kế hoạch của hắn chứ không muốn nổi tiếng, nếu như nổi tiếng lại không biết kéo đến bao nhiêu phiền phức, mà hắn lại ghét phiền phức.
Trở về, hắn đến nhà nhị thúc, đưa bộ trang sức cho Tần thị, lại đưa cho Hạ Trí một đôi vòng tay vàng mà hắn mua lần trước cùng cây trâm bạc, bảo Hạ Trí tặng cho tức phụ hắn.
Đưa cho Hạ Tiểu Ngọc một cây trâm bạc, lại bị nhị thúc hắn mắng một trận tiêu tiền phung phí.
Mà những người nhận được trang sức, miệng không có cách nào khép lại được.
Mười ngày nhanh chóng trôi qua, đêm trước ngày thành hôn Triệu Tiểu Mộc đã trở về Triệu gia.
Hỉ phục cũng được đưa đến, mặc hỉ phục trên người, y cũng không tin được mình còn có được một lần khoát trên người bộ hỉ phục đẹp đẽ như vậy.
Liễu thị giúp y chải đầu, đôi mắt phiếm đỏ, bà cũng từng mơ ước một ngày nhi tử số khổ của mình có thể gả cho một người tốt đã là phúc phận.
Nay lại có thể vẻ vang gả đi, lại có được một phu quân tốt như vậy. Thật là đã mãn nguyện rồi.
Đội ngũ đón dâu đông đảo, đa phần là những thanh niên làm công của Hạ Thần đi theo, Hạ Trí cùng Hoàng Sâm dẫn đầu.
Kiệu lớn tám người khiêng, cùng tiếng khèn chiêng vang vọng, kéo theo một đám thôn dân đi theo xem, ai cũng không nghĩ Hạ Thần chịu chi lớn như vậy.
Này không phải Triệu Tiểu Mộc gả đi vẻ vang nhất từ trước tới giờ tại thôn Vĩnh Đông này sao.
Triệu Tiểu Mộc ngồi bên trong kiệu lớn, rõ ràng nghe được tiếng ghanh tỵ ở bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Làm Điền Chủ
General FictionTác giả: Nhược Tâm Bà Bà Tình trạng: đã hoàn (125 chương + 2 PN) Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ trang, chủ công, điền văn, sinh tử văn, công sủng thụ, 1×1, HE CP: Hạ Thần × Triệu Tiểu Mộc Phúc hắc ôn nhu lưu manh vô sỉ công × Đơn thuần trung khuy...