Chương 45: Mua người (1)

7.6K 507 97
                                    

Sáng sớm hôm sau trời trưa sáng hẳn Hạ Thần đã dậy, hắn hôn trán tức phụ một cái,Triệu Tiểu Mộc bị động cũng tỉnh lại.

"Ngươi ngủ đi, ta lên phủ thành sớm, có thể ngày mốt mới trở về, ngươi ở nhà đừng đi lung tung, nếu tối không dám ngủ một mình thì gọi nương sang, nhớ trước khi ngủ phải khóa cửa cẩn thận. Còn cây nho giống, ngươi ba ngày tưới một lần là được, có thể gọi Thanh Thanh hỗ trợ. Ta đã gọi Tiểu Ngọc sẽ sang đây chơi cùng ngươi." Hạ Thần tối qua đã dặn dò, lại dặn dò lần nữa.

"Ân, ta đã nhớ rồi" Triệu Tiểu Mộc cũng hôn trả, sáng nào hắn cũng bắt y hôn chào buổi sáng, trước khi hắn ra ngoài cũng phải hôn, trở về cũng hôn, dần dần đã thành thói quen.

Hạ Thần mỉm cười xuống giường mặc y phục, nếu không phải đi phủ thành, hắn nhất định đè tức phụ ra tập thể dục buổi sáng.

Triệu Tiểu Mộc cũng theo xuống lầu, bị hắn dặn dò đóng cửa rồi trở về ngủ.
Để y không cần phải ra ngoài đóng cổng, hắn một cước đạp đất nhảy ra khỏi tường vây. Hạ Trí đã đợi hắn bên ngoài đưa hắn lên huyện thành.

Trên đường đi lại lải nhải dặn dò Hạ Trí ở nhà giúp hắn trông chừng nhà, hắn rất nhanh sẽ trở lại, đợi trở về sẽ đi xem cây ăn quả mà Hạ Trí nói.

Trời vừa hửng sáng, hai người đã đến huyện thành, đến cổng hắn nhảy xuống, vẫy tay để Hạ Trí trở về. Một đường đến Quan phủ.

Trịnh Tân An đã dạy rất sớm, đang ngồi trong sân uống trà, chợt nhìn thấy bóng người có chút quen mắt vọt vào, đợi nhìn kỹ lại, thì ra là tên Hạ Thần đáng ghét kia.

"Ngươi tìm ta có chuyện gì? Gia đình kia lại tìm ngươi gây sự?" Y hỏi

"Bọn họ ta có thể xử lý được. Ta muốn đi phủ thành, đến mượn ngươi con ngựa" Hạ Thần uống một ngụm trà nói

"Con ngựa lần trước ngươi trả về, tự dưng không cho ai cưỡi nữa. Có người lên liền bị nó hất xuống, còn không lưu tình mà đạp cho họ một phát. Ta đang định hôm nào mang nó đến tìm ngươi đây, nếu ngươi cưỡi được nó thì tặng nó cho ngươi đi, giờ ở đây không ai dám đến gần nó, cũng phải nhốt nó riêng một chuồng, không biết có phải đi theo ngươi mấy ngày liền lây tính ngươi hay không?" Cái tính điên của hắn không biết có truyền cho con ngựa kia hay không.
Đi chung vài ngày về liền đổi tính.

Lần đó, đi diệt thổ phỉ, Trịnh Tân An đưa cho hắn một con ngựa to lớn đen tuyền, là giống ngựa tốt.

Mà nửa tháng trên núi nó đều ở trong không gian uống linh tuyền, chắc chắn đã có linh tính.

Sau khi trở về, hắn mang con ngựa buộc trước cổng quan phủ rồi rời đi.

Con ngựa được dắt tới, Hạ Thần gọi nó một tiếng "Tiểu Hắc", vừa nhìn thấy hắn hai mắt nó liền sáng rực, hắn đưa tay nó liền tự đưa đầu đến mà cọ cọ.

"Ngươi đã nói là tặng ta, không được nuốt lời"

"Ân, để ở đây cũng không sử dụng được" Trịnh Tân An nói, để nó ở đây đá người chi bằng cho nó theo người nó muốn theo đi

Xuyên Về Làm Điền ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ