Ngày hôm sau, Hạ Thần đi huyện thành, hắn muốn mang theo Triệu Tiểu Mộc, nhưng y nói còn phải kết toán sổ sách, rồi còn phát tiền tiêu vặt cho mọi người, cho nên không đi.
Nên Hạ Thần đành một mình cưỡi Tiểu Hắc đi huyện thành.
Công việc trong tiệm rất thuận lợi, tuy có chút mệt nhưng buôn bán đắt khách, bọn họ ai cũng vui vẻ.
Theo Hạ Thần làm việc kiếm thêm chút tiền trang trải cuộc sống tốt hơn.
Hạ Thần dạo một vòng, xem xem sổ sách, gật gật đầu.
Thấy không có việc gì liền rời đi.Mà lúc này ở nhà hắn, có một nhóm người từ thôn Hà Đông kéo đến đứng trước cổng lớn gõ cửa ầm ĩ.
"Tiểu Mộc, bên ngoài có một nhóm người đến, nói tìm Hạ Thần"
Triệu Tiểu Mộc đang tính toán sổ sách Hạ Thần đưa ngẩn đầu nhìn Trương Hằng chạy vào, vẫn còn đang thở dốc"Có biết là ai k?" Y hỏi.
Hay lại là Hạ gia đến. Nhưng bọn họ còn dám đến sao?"Không biết, là người lạ mặt, nghe thôn dân nói là người thôn Hà Đông"
"Thôn Hà Đông?" Y nhăn mày ngẫm nghĩ một chốc liền đứng lên nói "đi ra ngoài xem một chút"
Nhóm người làm cũng theo ra cùng, Hạ Thần luôn căn dặn bọn họ nhất định phải bảo vệ tốt Triệu Tiểu Mộc, nếu y xảy ra chuyện gì, liền lấy cái chết ta tội đi.
Mà thời gian ở đây, nghe được nhiều chuyện. Bọn họ dám chắc hắn là người nói sẽ làm.
Triệu Tiểu Mộc đứng ở trước cửa, Trần Đông, Tưởng Tùng đứng hai bên. Nhóm người còn lại đứng ở phía sau. Toàn bộ bọn họ đều mặt đồng phục giống nhau, trên ngực trái còn thêu hai chữ "Thần Mộc".
Tuần trước nhận được y phục này, hắn cực kỳ vừa lòng, liền đem phát cho mọi người.
Nhìn nhóm người đứng trước cửa cực kỳ khí thế, thôn dân cũng nhịn không được mà nhìn chằm chằm, này gần hai mươi người đi. Lần trước chỉ nhìn thấy tầm mười người.
Mà hai người đứng bên cạnh Triệu Tiểu Mộc nhìn mặt cũng rất hung dữ a. Một người một bên mắt bị hủy, một người mất tay.
Nhiều người liền có suy nghĩ này có phải bị Hạ Thần gây nên hay không?
Nhóm người đứng bên ngoài hơn hai mươi người, có người già, người trẻ, thanh thiếu niên cũng hơn mười người.
Những người này đến từ thôn Hà Đông, người Lâm gia, là người nhà của vị hôn thê trước đã hủy hôn của Hạ Thần.
Ban đầu Tống thị cùng nương của Hạ Thần là tỷ muội kết nghĩa, sau đó hứa với nhau nếu một người sinh con trai, một người sinh con gái hoặc song nhi đều sẽ cho thành hôn với nhau. Một phần Tống thị đồng ý, cũng vì nhà của nương Hạ Thần có tiền, cha lại là tú tài trong thôn.
Về sau nương Hạ Thần qua đời, để lại hắn ở cùng cha, Tống thị có một người con trai cùng tuổi Hạ Thần, một đứa nhỏ hơn Hạ Thần hai tuổi, đều đã thú tức phụ.
Con gái bà Lâm Yến sau khi Hạ Thần bảy tuổi mới ra đời. Lúc đầu bà thấy nương hắn để lại cũng không ít đất đai cùng tài sản, nhưng về sau cha hắn thú một người đàn bà ngang tàn có tiếng. Cuộc sống của hắn cũng thay đổi, tính cách cũng vì vậy mà trở nên âm trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Về Làm Điền Chủ
General FictionTác giả: Nhược Tâm Bà Bà Tình trạng: đã hoàn (125 chương + 2 PN) Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ trang, chủ công, điền văn, sinh tử văn, công sủng thụ, 1×1, HE CP: Hạ Thần × Triệu Tiểu Mộc Phúc hắc ôn nhu lưu manh vô sỉ công × Đơn thuần trung khuy...