The clarity

This part has more mindvoices than conversations. I felt it much needed to project their POVs. 

                              Kathir with lots of hesitations and fears reaches his Angel's Mother's home with the gift. Parvathy was the one to notice him. Though she was terribly angry on him, she felt it won't be that great to shout at him. She also feared that her daughter may shout at her as well like she did with Moorthy. She was well aware that one ill-word about this man may trigger her temper to the core whoever may come on her way. She remembered that she was the first one to experience this in the virundhu during the initial stages of life. So it will be better to ask this man get in. With all these thoughts she decided to welcome Kathir and tried to act respectfully. (Atleast act)

P:Vaanga Thambi.

              Kathir on the other hand  noted the fact that "Mapplai" of that day have changed to "Thambi". Afterall she is the mother of his Mullai. He noted even the slightest change in her behaviour. But he was unable to decipher the reason for her change. Still he decided to go on with the play.

K:Ahn.....Haan.

P:Ukkarunga. Tea Podava?

K:Illa paravalla. Neengalum ukkarunga.

P:Irukatum Thambi. Naa poi tea kondu varen.

                 With that P left to bring tea. Kathir waiting for his lady love's entry.

K(MV):Enga iva? Namma veetla chumma naale hall la than kootathoda kootama ukkandhu iruppa. Thaniya paakanum nu nenachale mudiyaadhu. Inga enna da na oruthan vandhum aala kaanom. Innum velila varla. Nijamave edhum kovama irukaala namma than thappa nenachitoma? Illaye namma mela paasam illadha maathiri um therila. Kathiru venamda neeye yosicha extrava than kozhappuva. Avakitta pesardhu than better. Enga ivala kaanom? Koopduvoma? 

K:Mulla.....Mulla.......

                   Mulla who was sitting in her room and crying thinking about her fate heard his voice. 

M(MV):Enna avugha koral maathiri irukke. Oru vela vandhurkkaaghalo? Hukumm...Vandhutaalum. Avugha en d inga vara poraaha? Kaalailerndhu avugha nyabagam over ah irukku d unakku. Illana yaar kooptalum kaalailerndhu avugha koopadra maathiri en irukka pogudhu. Adhoda avugha vandhurndha innerathukku appavo ammavo nammala koopdama irundhurkka maatanga. Amma koopadlanaalum appa solluvare. Ellathayum thandi avugha unna en Mulla nu koopda poraha? Vandhurndha than vandhurken nu kaamikka vera edhavadhu seivaaghale ozhiya unna yenga koopda poraha.

Kadavule ipdi oru porandha naala naa idhu varikkum nenachu kooda paathadhu illa. En ipdi panra? Irukatum paapom. Innikku raathiri kulla avugha wish pannalana enna edhu nu phone pottu theliva sanda poda vendithan. Idhukku mela indha mottaya pesi kashta pada mudiyaadhu. Innikku night 12 varikkum than time. Adhuvarikkum avugha phone pannalana naane phone panni en avughalukku ennaiya pidikalanu kettuduven. Paathukaren.

                Then she heard him calling her again. And started crying profusely thinking if she goes out in search of him she will again get cheated. She then decided to stop crying and get freshened up such that she can go and talk with her parents normally. Atleast  for their sake.

M(MV):Poi konja neram thanniya nalla mogathula adichuttu vandha than seriya irukkum.

               On the other hand Kathir after making all the futile efforts to get a glimpse of his Mullai sits exhausted.

K(MV):Namma kooptum varla. Ambuttu kovama namma mela. Innikku enna aanalum seri unakku en enna pidikala nu theliva ketranum. Avalukku pidikidho illayo. Innikku oru naal naa suyanalama than yosikka poren.