BLISSFUL INITIATION...............

When kathir and mullai were about to sleep they heard the noise of rooster which brought an instant smile on their faces...
She smiled shyly and he naughtily..

She turned facing the wall and he turned towards her hugging her from behind and caressing and pinching the flesh of her stomach..... He kissed on her neck and shoulder and asked...

K:Enna d Kozhi kathara varikkuma velayaadunom??

His naughty words made her already reddened body and cheeks more red owing to shyness.....

M:Chi.....pesadheeha Ipdilam..

K:Adiyei..nethi ipdi Edho solli thaan ennennavo senjen.... Ipo unakku marubadiyum venumna mamatta nera kekkama enna d idhellam.....

M:konjam chumma Irunga nga....

K:Adhu seri.. Ipdi oru azhagiya pakkathula vechukittu oru varusham waste pannadhe Thappu Idhula marubadiyum chumma va Kandippa maaten d....

She instantly got up from his clutches and tried to move away......

K:Ei...... Enga d pora?? Innum vela kedakkulla??

M:shocked Edhu??

K:Ei........innum thoongalaye Konja neram thoongalamennu sonnen d??

In a naughty tone Nee enna nenacha??

M:Ama nenaikaraaha............Muttering under breath Sathyama adha sollala aanalum epdi samaalikaraaha paaru.........Seriyana kedi..........

She sat thinking of his words while he used that moment to pull her over him.........
Mullai who didn't expect this landed over him with a thud..........

M:Sho........Ennanga neenga??

K:Enna d pidikalaya??

M:Naa eponga apdi sonnen??

K:Apram enna??

M:Vidunjuduchu nga.........Dressuh podanum........Oru maathiri irukku........Poi kulikanum........

K:Ei........Konja neram thoongalam d.........

Adhoda nee paaru.......Mama mela nee nagatha vechu keerirkkalla........

Odane kulicha eriyum d.........

This angered her and she slightly lowered her eyes to see red marks of his bites and scratches all over her........

But when his eyes followed her path she tightly covered her body owing to her shyness............

K:Ei...........Nee panradhellam nyayame illa d.........Naa paaru unna maathiriya aniyayam panren?Nee mattum ipdi pannalama??

M:Ellam seriya thaan panren.......Nethulerndhu unga pechu, paarva edhume seri illa.........

K:Ipo sonniye idhellam seri..........

Pechu, paarva edhume seri illa thaan..............

M(MV):Ipdi edhum chumma othukka maatahale...............

And as she expected................

K:Panna vela mattum thaan seri..........

Saying this he tried to kiss her again but this time he was resisted by her..............

M:Ennanga........Naal muzhukka bedlaye irukalamnu nenappa??

She asked angrily.........But his face instantly got brightened as a freshly brought utensil............