VELLIYIL THERIYUM THANGA THAARIGAI...........

While the elders were in full on mode in making plans youngsters faced a hard time to come out of their shock.............

D(MV):Aiyo...........Ivana vera anga oru vaarathukku atha poga solrangale. Ivanukku yaartayum seriyave pesa theriyaadhe.........Anga poi chithappa-chithi manasu kashta padra maathiri nadandhukitta enna panna........

Pch............ipo thaan mullaitta paravaallama pesaran...Adhukulla ipdiya?Atha en ipdi panraaha?

While thinking in this order she realised the fact that she's overthinking again despite the promise she made everyone............

No...........

This should be stopped for sure.............

She instructed herself not to think in that order and decided to listen to elders' plan.....

Even Moorthy who initially had the fear owing to the tension in Parvathy-kathir's relationship decided it will be a better chance to mend it and sat quietly as if he was ok with the plan........

Kasthuri got tired of this whole melo-dramatic episode as nothing of her interest happened here........

She decided to show her presence.........

Kas:Enga......innum embuttu neram thaan unga thangachi vaayave paathukittu irupinga. Vaanga povom. Naalaikku akashukku school irukku...........

This voice brought the others out of reverie..........Of course they had to come out otherwise it may turn a great insult for athachi's voice..............

D:Indha nerathukku enga anni kelambikittu. Ellarum ingaye thangittu kaalaila polamla..

Kas:Hukumm..........aama periya vasandha maaliga. Aalukku oru roomuh katti vittrukinga avangavanga roomukku poi thoonga. 

Inga ullavangalukke roomukku vazhi illama enga mullaya storeroomla thanga vechurkeeha.........

Kanna thambi thinnaila thoongudhu. Idhula naanga vera thanganumaakum.....

Comment about her love nest angered Mullai.........She angrily reverted back.............

M:Athachi..........irukka sonna iruken illannu mattum sollunga.........En roomah pathi pesara velalaam venam paathukonga............

Kas:Naa enna illadhadhaya sonnen. Kalyanam aagi 2 naalla vera room paakarennu sonnanga innum adhukku vazhi illa.............

M:Adhu enakku prechanaya irukanum. 

Kas:Ipo theriyaadhu Mulla.........Naala pinna pullainga porandha andha roomuh evlo chinnadha irukum theriyuma?

M:Ahn.........En pullaingaloda en roomla epdi thoongannu enakku theriyum. Neenga onnum solla thevailla.............

Dhanam remembered that KM didn't start their life yet(?) as per his words yesterday morning when he accidentally blurted out Neenga ipdi irukumbodhu naanga epdi anni enga vaazhkaya sandhoshama aaramikkardhu.............She decided to get rid of the issue then and there as they were discussing a lot more problems.........

D:Adhukku modhalla sendhu vaazha sollunga rendu perayum............

This made everyone including KM go into an utter shock with everyone's sole mindvoice was Ennadhu? except kanna who is the sole soul in that room that understood nothing.........

He was thinking Anne-anni thaan 1 varushathukku munnadiye sendhutaangale innum enna seranum..........Idha ketta nammala lusunnu solvanga edhukku vambu??Ellam stupid fellows.........