MORNING BLUES........

The next dawn was as beautiful as ever........

It was mullai who first woke up from her sleep only to find him holding her tightly and cuddling more and more into her......

She smiled at him and gently kissed the forehead of her grown up kid who hugged her more tightly in sleep like a kid hugs it's teddy.....

She smiled and freed herself from his clutches and got up from their bed somehow.........

She then took bath and came back to their room only to find him hugging a pillow and sleeping with a cute baby face.......

She went near him, but got back remembering the previous time when she got near the sleeping kathir thinking he was sleeping........

A:Scene reference azhagiya vidiyal chapter.....

She smiled shyly on the memories wondering how the dimensions of their life changed entirely...........

Smiling shyly she was getting ready when she felt a pair of eyes watching her....

She instantly turned towards him and her instincts were right..... He woke up and was looking at him with a smile on his face..........

She smiled back asking En apdi paakareeha??

K:smiling Azhaga irukka d Nee........

Mullai blushed.......

He smiled widely and eyed her to come near him......

She forgot the rest and went near him assuming he is going to talk something........

He pulled her by her waist and made her lay over him.......

M:Pch......ennanga neenga epo paaru ipdiye......

K:Nee Apdi irukka d..... Kai ah Adakka mudila thuru thurunnu vardhu d...... Adhaan......

M:Ammaaadi....... Kitta thatta oru varusham thaniya thoongunavughala Neenga??

K:Ei...........Apo urimayo, viruppamo illama epdi?Adhaan..........

M:With a sad pout Apo enmela ungalukku viruppam illaya??

K:Amama........apdiye ivanga mattum thaali kattuna maru nimisham kaadhalaagi kasinju urugunaaha............Poviya............Rendu perum orey latchanam thaana.........Ennavo unakku mattum viruppam irundha maathiri solra.........

M:Hmm........Seri unga vazhikke varen........Viruppatha vidunga Urima thaan thaali katna udane vandhudume??

K:Ei lusu..........Oru ponnu viruppa patta thaan ava mela namakku urima irukkunne artham......... Apram epdi viruppatha vittutu urimaya mattum eduthukardhu.........

Aana endha nimisham unakku ennoda nerukkathula unakkum viruppam therinjudho andha nimisham thaan enakku unmela urima vandhudhu........Chumma thaaliya kattita urima vandhuraadhu........

Idhu enakku mattum illa ellarukum apdi thaan...........

M:Surprised Epdinga ipdilam pesareeha??

K:En d thappa edhum pesittena??

M:Supressing her laugh Illa.......Indha kaatanukkulla ipdi oru gunavaana??

K:Ei...........enna pathi nee enna thaan nenachutrukka??

M:Aiyo saami chumma thaan sonnen odane kochukaadheeha.........Aana naa aacharya paatadhu vera vishayam nga...........