WARNING: MATURE CONTENT! READ AT YOUR OWN RISK.
TOTOO ngang kapag masaya ka ay bumibilis ang takbo ng oras. Lumipas ang isa pang linggo na wala siyang ginawa kundi pumasok sa opisina niya at uuwi kapag hapon na. Hindi niya naabutan ang binata sa mansyon. Palagi itong wala hindi naman siya nag tanong kung nasaan ito. Si Ria naman ay bumalik na rin sa trabaho nito.
Tuwing umuuwi siya ay parang ang lungkot. Sanay siyang mag isa sa bahay bakasyunan niya pero hindi niya maiwasang isip na parang nasanay na siya sa presenya ng mga nakasama niya noong nakaraang linggo. May mga nakakasama naman siyang mga kasambahay pero bibihira lang siya kausapin.
Ngayon ay araw ng linggo. Nakahiga lang siya sa kanyang kama dahil katatapos lang niyang mag basa ng mga papeles na inuwi niya galing sa kaniyang opisina.
Walang araw na hindi niya naisip si Wyatt lalo na ang mga kinilos nito noong nakaraang linggo. Hindi lang siya ang nakapansin no'n at pati si Ria. Dahil nang minsang naiwan silang mag isa sa mansyon ay sinabi nito ang mga napapansin sa binata. Hindi nga lang niya hinaluan ng ibang meaning dahil baka umasa lang siya.
Naputol ang pag iisip niya ng may kumatok sa pinto ng kuwarto niya.
"Ma'am? Pinapatawag po kayo sa baba. Nandyan na po ang magulang niyo."
Napabalikwas siya ng bangon dahil hindi niya inakalang ngayon uuwi ang magulang nila. Hindi na siya nag salita at lumabas nalang ng kuwarto niya. Bumaba siya sa hagdan at laking gulat na nandoon din ang binata. Nakatingin na ito sa kanya. Iniwas niya ang tingin dito at bumaling sa ina niya.
"Mom, bakit hindi man lang kayo nag sabi na uuwi na pala kayo?" niyakap niya pa ito.
"Si Wyatt lang ang tinawagan namin kanina para mag pasundo sa Airport. Kamusta ka? Inalagaan niyo ba ang isa't isa?" tumingin pa ito kay Wyatt.
"Of course, Tita." si Wyatt ang sumagot.
Hindi siya bumaling dito dahil ramdam na niyang nakangisi ito habang nakatingin sa kanya.
Agad namang nag paalam sa kanya ang ina na mag papahinga dahil napagod ito sa byahe. Humalik siya sa pisngi nito at umakyat na rin sa kwarto niya. Tumambay siya sa teresa niya at tinignan ang buwan. Naramdaman niyang may tumingin sa kanya kaya napabaling siya sa kabilang teresa at naroon nga ang binata. Umirap siya dito at akmang aalis na ng bigla itong nag salita.
"Move backward," sabi nito. Hindi naman niya namalayan na umatras nga siya at ganoon nalang ang gulat niya ng tumalon ito patungo sa teresa niya.
"Ano ba? Paano kung mahulog ka d'yan?" inis na wika niya.
"So, nag-aala ka sa akin?" tanong nito.
Nag aalala ba ako?
Hindi siya sumagot at lumapit ang binata sa kanya. Nagulat siya ng bigla nalang nitong siilin ng halik ang labi niya. Napamaang siya pero pumikit din siya at tinugunan ang halik nito. Nang tumigil ito sa paghalik ay tumingin ito sa mga mata niya habang nakahawak pa rin ang mga kamay nito sa pisngi niya.
"Fuck! I missed you," ayon lang ang sinabi nito at hinalikan na naman siya.
Kakaiba ang halik nito ngayon, mas madiin kumpara sa kanina. Tinugunan niya ulit ang halik nito. Habang ang mga kamay nito ay nag lalakbay na patungo sa dibdib niya. Hindi niya napigilan ang pag alpas ng ungol niya ng bigla nitong dakmain ang dibdib niya. Hindi pa nakontento roon ang binata kinarga siya nito at pumasok sila sa kwarto niya habang nag hahalikan pa rin sila.
Napa-amang siya ng dumampi ang likod niya sa kama at nagpatuloy ang halik ng binata sa kanya pababa patungo sa kaniyang leeg hanggang sa marating nito ang dibdin niya. Hindi niya namalayan na nahubad na nito ang damit niya. Bumaba ang labi nito patungo sa umbok na dibdib niya at sinunggaban ito. Napapikit siya ng mariin dahil sa sarap at sakit na naramdaman. Unti unti nitong hinubad ang saplot niya sa baba at napamulat siya. Nakita niya kung paano nito tignan ang hubad niyang katawan. Napalunok siya ng bigla nalang nito dinilian ang parteng 'yon ng katawan niya.
BINABASA MO ANG
MY RUTHLESS STEP-BROTHER
RomansaAll her life she only wants three things and that includes her mother's happiness, a peaceful life and travel around the world. For Hexxin Amanadayle Sebastian that all she needs but what about her soon to be step-brother? Would he ruin her life? R1...