Chapter 3

46 6 4
                                    

a week passed, our routine is just that , gigising ng maaga. inihahatid pa rin ako ni easton sa pagpasok pero minsan nya na lamang akong sunduin.




actually mas okay nga yun, kung ayaw niya akong kasama mas ayaw ko siyang kasama noh! duh!!! sino ba siya sa inaakala niya. tsaka kapag magkasama kami parang hindi rin kami magkasama kase hindi naman kami nag papansinan.




mas masaya pa talaga mag jeep kahit mainit at may putok pa minsan ang katabi mo tapos anlakas nang loob mag angat ng kamay. sorry for the word but im just saying the truth.




Now is monday and i am here in fucking school. inaantay ko lang talaga mag uwian. wala akong kinakausap pag walang teacher. hinahayaan ko lang si gwy na daldalin ako para di ako ma bored. tumatango tango na lamang ako sa mga sinasabi niya .




The fuck!yeessss uwian na haha. wala akong kasabay umuwi dahil may nag susundo kay gwy kaya diko siya nakaka sabay and i'm not sure kung susunduin ako ni easton. Mas okay lang na mag isa ako promise. sana di nya ako sunduin ngayon.




Palabas ako ng gate ng campus nang may nakita akong pamilyar na muka sa kabilang kalsada at kumakaway pa sa akin. nanliit ang mata ko at tinitigan kong mabuti kung sino iyon. binagalan ko lang lakad ko para mas makilala ko.




Nang nakilala ko kung sino iyon agad akong tumakbo patungo sakanya at patalon ko siyang niyakap.




"Kenneeeee!!! Bat ngayon kalang imissyouuuusomuch brooo!!"




pasigaw kong sinabi yon sakanya habang yakap yakap ko siya at buhat buhat nya naman ako.Nang ibinaba niya na ako tsaka ko sya binatukan.



"Aray! ano nanaman bang ginawa ko sayo nananakit ka nanaman jan" pagrereklamo niya.



"ikaw e! andami mong alam, sinosorpresa mo pa ako"




inakbayan nya ako at inayang maglakad bago niya sinagot ang sinabi ko sakanya.




"Bro alam mo namang nag aaral ako e. natural marami akong alam. isa pa parang ayaw mo ng ginawa ko ha. di halata HAHAHHA" pang aasar niya.




sinamaan ko sya ng tingin sa sinagot niya sa akin.




"andami mong pakulo, pa kaway kaway kapa! kala mo artista"
habang sinasabi ko iyon ay ginagawa ko yung pagkaway niya kanina bilang pang asar ko rin sakanya. tumawa nalang kaming dalawa at inaya ko syang mag seven eleven nalang.




Pag pasok namin sa seven eleven bumili kami ng apat na hotdog, dalawang flavored beer at apat ding chichirya. matakaw kami parehas e! tsaka kami umupo sa pandalawang tao lang malapit sa clear glass wall na kita sa labas.




Habang kumakain kami ni ken ng hotdog napalingon ako sa labas dahil nakita ko nanaman ang fucking car ni easton na huminto sa harap ng seven eleven and fuck kita kami ni ken kaya tumalikod agad ako na ikinagulat ni ken ang ginawa ko .




"Hoy! anong nangyare sayo?"

"Ah wala naka kita lang ng utot" sagot ko sakanya.

nagulat ako sa malakas niyang tawa.

"bobo kaba pre? paano ka naka kita ng utot? gago sanaol" pang aasar niya pa.

"namumutla ka pre hahahahhaha legit san mo nakita?" dugtong niya pa.



"hindi gago joke lang! yung anak ng amo ni mama anjan sa labas yung may sasakyang itim na corolla. tingnan mo nga kung may kasama" utos ko.



MY SECRET LOVEWhere stories live. Discover now