Unedited
----Amanda's Pov.
Nang makakuha kami ng kuwarto ay dali dali niya akong hinila papasok ng elevator.. Nang sumarado ang pinto ay bigla niya akong sinunggaban ng halik na agad ko naman tinugon kahit hindi ako marunong kung paano..
Nang tumunog na ang elevator ay pinutol niya na ang aming paghahalikan at lumakad na kami palabas ng elevator at hinanap na namin ang unit namin..
Malakas niyang binuksan ang pinto ng unit namin ng matagpuan niya iyon.. Isinandal niya ako sa pader at muli na namang hinalikan.
Fvck! Dahil kay Joshua ay bigla nalang mawawala ang virginity ko.. Kung alam ko lang na sa bar niya ako dadalhin ay nag dala sana ako ng gamot..
Parang medyo nawala ang init ng pakiramdam ko ng makarinig ako ng nawawasak na damit.. Agad kong tiningnan ang damit ko at ganon nalang ang panlalaki ng mata ko ng makitang pinunit niya ang damit ko.
"What the fvck! Why did--hmm." Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng marahas niya akong halikan.. Shit! Bumalik na naman ang init ng katawan ko!
Nagpatuloy lang kami sa ginagawa namin.. Binuhat niya ako at dinala sa kuwarto.. Nang mailapag niya ako sa kama ay muli niya akong hinalikan pababa sa aking leeg..
"Hmm." Ungol ko ng sipsipin niya ang balat ko.. Fuck! Muling bumaba ang halik niya sa balikat ko at tumigil.. Marahas niyang pinunit ang bra ko at mabilis na isinubo ang kaliwang dibdib ko.
"Ahhh." Hindi ko napigilan ang umungol dahil sa pagdila niya sa dibdib ko.. Ang kaliwa niyang kamay ay minamasahe ang kanan kong dibdib..
Muling bumalik ang halik niya sa labi ko.. Maya maya ay tumayo siya at hinubad ang saplot niya.. Boxer lang ang itinira niya at kita kong bakat na bakat doon ang alaga niya..
Maya-maya ay hinubad niya ang pang-ibaba kong damit.. Nahihiyang tinakpan ko ang dibdib ko at ang pagkababae ko ng titigan niya ako ng may pagnanasa.
"Don't! You look beautiful." He said in a husky tone.. Nang hindi ko tanggalin ang kamay ko ay siya na ang nagtanggal ng kamay ko..
Muli niya akong hinalikan at bumaba ulit iyon sa dibdib ko, pababa sa puson ko hanggang sa umabot sa maselang parte ng katawan ko..
"Fuck!" Mura ko ng dilaan niya ang pagkababae ko.. Nang sungaban niya ang pagkababae ko ay napahawak ako sa ulo niya.. Napapaliyad ako ng kagat kagatin niya iyon at sipsipin..
"Ahhh.. I'm cumming." Ungol ko at mas lalo pang idiniin ang ulo niya sa pagkababae ko.. Maya-maya lang ay nilabasan na ako.. Hinigop niya lahat ng inilabas ko.. Nang matapos siya ay tumayo siya at hinubad ang pinakahuling saplot niya.
Nanlalaki ang matang tinitigan ko ang pagkalalaki niya.. Gosh! Kakasya ba 'yan saakin? It's super thick and long..
"Do you think it will fit?" Kinakabahang tanong ko.. He chuckles and nodded.. I think it's not gonna fit!
Binuka niya ng malaki ang hita ko at tinutok doon ang pagkalalaki niya.. Nang maramdama kong pinapasok niya na 'iyon ay napahawak ako ng mahigpit sa braso niya.
"Fuck! Fuck! Fuck!" I cursed.. I silently cried when he fully inside me.. Parang may napunit sa pagkababae ko..
"Tell me when you're ready." Aniya.. Hinalikan niya ang butil ng luhang tumulo sa pisnge ko..
"Go." Utos ko sakaniya... Unti unti na siyang gumagalaw sa taas ko at ramdam ko ang sakit at hapdi.. Maya-maya ay napapalitan na ng sarap ang sakit sa pagkababae ko, sa bawat ulos niya sa ibabaw ko..
"Ahh, Ahhh, Fasterrr.. Harder... Shit! Fuck!" Ungol ko ng mas lalong bumilis ang pag bayo niya saakin.. Naging malakas at mabilis ang bawat bayo niya..
"Ahh, fuck! Your so tight!" He groaned.. He make faster and deeper as he fuck me..
"Deeper pls... Ahh. Ohhhh.. Ughhh." Hindi ko na alam kung saan ibabaling ang ulo ko dahil sa sarap ng pag bayo niya saakin.
"Ahhh.. Harder plss.. Deeper!" Ungol ko pa ng maramdamang malapit na akong labasan.. "I'm cumming!"
"Me too." Aniya at mas lalo pang binilisan ang pag nayo niya.. Maya-maya lang ay nilabasan na ako at kasunod nun ay siya..
Pagod na pagod siyang nahiga sa tabi ko ngunit hindi niya pa rin hinuhugot ang pagkalalaki niya..
Ilang minuto kaming ganon lang ang posisyon.. Nang maramdaman konv gumalawa na naman siya ay muli akong napa ungol.
Muli kaming nagtalik ng gabing iyon.. Ilang beses rin naming ginawa iyon.. Alam kong mali ang ginagawa ko, pero hindi ko mapigilan dahil sa init na hatid nun saakin..
BINABASA MO ANG
Sweet, But Dangerous Couple (Couple Series 1) Completed
RomanceShawn Zigfrid Alvarez, A sweet but dangerous Man.. Ang kinakatakutang CEO ng Alvarez Empire Company.. Maraming galit at maraming humahamang sakaniya dahil sa taglay niyang talino at yaman.. He hates Woman; Dahil ang alam niya sa mga babae ay manlolo...