Chapter 35
Amanda's Pov
Gabi na at hindi pa rin umuuwi si Shawn.. Tulog na ang lahat dahil alas dose na ng gabi.. Hindi ako makatulog dahil hindi pa rin umuuwi si Shawn.
Napag-pasyahan ko munang lumabas at bumaba ng hagdan.. Pumunta ako ng kusina dahil bigla akong nakaramdam ng uhaw.
"How's the practice AK PRINCE?" Natigilan ako sa ginagawa ko ng marinig ang boses na iyon.. Hinay-hinay akong Humarap sakaniya.
"P-paano mo n-nalamang ako si Ak Prince?" Kanda-utal na tanong ko sakaniya.
"Investigation." Simpleng sagot niya at lumapit saakin.. Nalanghap ko kaagad ang pinaghalong pabango at alak, ng lumapit siya saakin.
"B-Bakit ngayon ka l-lang?" Hindi na ako nag dalawang isip na itanong iyon sakaniya.
"Board meeting... And a small party." He huskly said.. Napaatras ako ng mas ilapit niya pa ang sarili niya saakin..
"You're drunk--hmm." Hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng halikan niya ako.. Mabilis ko iyon tinugon..
"Let's start your punishment." Aniya't binuhat ako..
"Punishment? For what?" Takang tanong ko sakaniya.. Hindi ko alam kung saan niya ako dinala.. Ang alam ko lang ay nasa ibang kuwarto kami..
Ibinaba niya ako at hinila patungong kama.. Pina-upo niya ako doon at iniwan..
"Ano bang gagawin natin dito?" Takang tanong ko sakaniya ng muli siyang bumalik..
"I'm going to Fuck you hard, rough and deep." Paos niyang sabi at lumapit saakin..
"Oh no!" Bulalas ko ng takpan niya ang mata ko gamit ang telang kapit kapit niya.
Muli niya akong binuhat at idinala sa gitna ng kama.. Muli siyang lumayo saakin kaya nanahimik lang ako.
Maya-maya ay naramdaman kong hinawakan niya ang mga kamay ko at idinala iyon sa taas ng ulo ko.. Itinali niya ang kamay ko sa headboard..
I am so fucking nervous! Ngayon lang namin ginawa ang bagay na ito! Napabuga ako ng hangin dahil sa sobrang kabang nararamdaman ko.
"K-kailangan ba talagang n-nakatali---hmmm." Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng sakupin niya ang labi ko.. Tumugon ako sa halik niya..
Bigla akong nakaramdam ng init ng haplusin niya ang hita ko pataas sa bewang ko..
Naka short lang ako ngayon at naka sando... Wala akong suot na bra dahil gabi na rin naman..
Bumaba ang halik niya sa panga ko, pababa sa leeg ko.. Sandaling tumigil siya sa ginagawa niya..
"Wtf?!" Malakas na mura ko ng makarinig ako ng damit na napupunit... "Ahh, fuck!" A loud moan scape from my mouth.. He suck my left breast and massage my right breast..
"Moan my name." Utos niya saakin.. Bumaba ang halik niya sa puson ko at tumigil.. Naramdaman kong hinubad niya ang short ko kasama ang panty ko..
Ibinuka niya ng malaki ang hita ko kaya alam kong lumantad sa harap niya ang pagkababae ko..
"Ahhh." I gasped as he lick my pussy... Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko dahil sa sarap ng pagkain niya saakin..
"Faster Shawn.. Lick me more." Nanginginig na ang tuhod ko dahil nararamdaman ko ng malapit na akong labasan..
He suck my clit and soon enough he entered two fingers inside me.. He started to thrust his fingers in my hole.. Few more thrust and i cum on his mouth..
Patuloy pa rin siya sa ginagawa niya kahit nilabasan na ako.. Muli ay naramdaman ko nanamang malapit na akong labasan..
"Fuck!" Hindi ko na kaya.. Nanlulumo na ang mga hita ko.. Maya-maya ay nilabasan na ulit ako..
He stopped.. Bigla akong nakaramdam ng pagod kaya naibagsak ko ang paa ko..
Maya-maya ay naramdaman kong lumubog ang kama.. Naramdaman ko ang hininga niya malapit sa tenga ko.
"Be ready." He said.. Naramdaman kong unti unti niya ng ipinapasok ang pagkalalaki niya saakin..
"Ahhh."
"Shit!"
Sabay kaming napasigaw ng maisagad niya na sa loob ko ang kaniyang pagkalalaki... Unti-unti na siyang gumalaw sa taas ko.
"Ahhh, ahhh, Fuck." I moan as he fuck me.. Pabilis na ng pabilis ang bawat galaw niya..
"So tight! Ahhh, fuck!" He groaned..
"Faster please.. Ughhh!" Nararamdaman kong malapit na naman akong labasan.. Gusto ko siyang yakapin pero hindi ko magawa dahil nakatali ang dalawa kong kamay.
"Ahhhhhh!" Mahabang ungol ko ng labasan na ako.. Patuloy pa rin siya sa pag bayo saakin.
Maya-maya ay nilabasan na rin siya.. Inilabas niya na ang pagkalalaki niya saakin at tinanggal na ang tali sa kamay ko..
Akmang tatanggalin ko na ang piring ko ng pigilan niya ang kamay ko..
"We're not done yet." Aniya.. Itinayo niya ako at hinila sa kung saan.. Ipinatuwad niya ako sa parang lamesa..
"Ahhh." I let out a slight moan as he entered me again. He slam his member behind me..
"Ahhhh, Ahhhh, fuck... I can't take it anymore." Pagod na pagod na ako.. Hindi ko na kaya..
Binilisan niya pa ang pag-bayo at ibinaon ng ibinaon ang pagkalalaki niya, hitting my spot.
"Ughhhh fuckkk!! I'm so closed wife."
"Me too.. Ugh!! Fuck! Ahh, faster."
He went faster, harder, deeper and rougher.. And after a few thrust we both reached our climax.... We both came at the same time.. He shoot all his cum on my pussy and licked it all..
"Fuck wife, you're so good." He then slapped my ass.. Tinanggal niya na ang piring ko at binuhat ako patungong kama..
Inihiga niya na ako doon at tumabi saakin.. Hindi ko na kinaya ang pagod kaya nakatulog na agad ako...
----
Xena's Pov.I woke up this morning because of a loud noise.. Iritang tinungo ko ang cr at naghilamos..
Lumabas ako ng kuwarto ko at bumaba ng hagdan.. Tinungo ko ang sala dahil doon nanggagaling ang ingay.
"You have a visitor, sweety." Salubong saakin ni dad at nakipag beso.. I look at the man.. He seems familiar.
"Morning." Bati niya.. Tinanguhan ko lang siya at umupo sa sofa.
"What do you need?" Pandidiretso ko sakaniya..
"Let me introduce my self first." Aniya... Tumango lang ako bilang sagot. "I am Joshua Lee, ex-boyfriend of Amanda... I am here to tell you that I need your help."
"What help?" Mataray na tanong ko.
"I know you want to get Shawn.. I'll help you to get your man, and you'll help me to get my woman." Sagot niya.. Interesting, mas mapapadali ang plano ko kung papayag ako sa plano niya.
"Deal." Sagot ko..
"Okay... For our plan, ki-kidnap-in ko si Amanda.. Tatawagan ko si Shawn at papupuntahin sa location natin.. I'll let him choose.. You or I will kill Amanda." Nakangising turan niya.
"I thought you want to get your woman?" Takang tanong ko.. Tumango lang siya saakin bilang sagot. "Then why do you want to kill her?"
"I am not really going to kill her.. Panakot ko lang iyon kay Shawn.." Sagot niya..
"How about me?" Singit ni Dad..
"Tutulongan din kitang makuha ang company ni Shawn." Sagot ni Joshua.. This man seems really powerful..
"Ngayon na tayo magsisimula.. My men are ready.. Ikaw nalang ang hinihintay namin." Aniya..
"Okay." Nakangiting sagot ko..
Hindi na ako makapag hintay na mapasaakin si Shawn.. Matutupad na rin ang pangarap kong mapasaakin ang taong mahal ko..
BINABASA MO ANG
Sweet, But Dangerous Couple (Couple Series 1) Completed
Lãng mạnShawn Zigfrid Alvarez, A sweet but dangerous Man.. Ang kinakatakutang CEO ng Alvarez Empire Company.. Maraming galit at maraming humahamang sakaniya dahil sa taglay niyang talino at yaman.. He hates Woman; Dahil ang alam niya sa mga babae ay manlolo...