Unedited
----Amanda's Pov
"Let's go babe." Yaya saakin ni Joshua.. Nakangiting nilapitan ko siya at hinawakan ang kamay.
"Saan ba tayo pupunta, babe?" Nagtatakang tanong ko.. Ilang beses ko na siya tinanong kung saan kami pupunta at hanggang ngayon ay hindi niya pa rin ako sinasagot.
"It's a surprise." Aniya... Bigla akong kinabahan dahil sa tono ng pananalita niya.. Parang gusto ko nalang mag back out dahil sa nakakakilabot na ngisi niya.
"O-okay." Kandautal-utal na sabi ko.. Inalalayan niya na akong maka sakay sa passenger seat at kinabit ang seat belt.
Hindi na ako nagsalita pa ng paandarin niya na ang sasakyan.. Pilit kong kinakalma ang sarili ko dahil hindi ko alam kung bakit ganon nalang kabilis ang tibok ng puso ko..
Mas lalong lumala ang kaba ko ng huminto kami sa hindi pamilyar na lugar.. Pinagpapawisan na rin ako dahil naririnig kong humahagikhik si Joshua.
"N-nasaan tayo, babe?" Kabadong tanong ko.
"Bar." Simpleng sagot niya at lumabas na.. Umikit siya at pinagbuksan ako ng pinto..
Nanginginig na bumaba ako ng kotse niya.. Kaya pala ganito nalang ang pakiramdam ko dahil pupunta kami dito sa bar..
Hindi ko pwedeng hindian ang gusto niya dahil siguradong magagalit siya saakin.. Papasok lang naman siguro ako dyan sa loob at hindi iinom.. Mayayari ako nito kay Bea kapag nalaman niyang pumunta ako dito.
Si Bea at Joshua lang ang nakakaalam na bawal akong uminom ng alak.. Umiinit ang pakiramdam ko kapag nakakatikim ako ng alak.. Hindi basta bastang init lang ang nararamdaman ko, init na nangangailangan.
Kapag nakakainom ako ng alak ay dinadala agad ako ni Bea sa hospital para paturukan ng gamot.. Minsan naman ay pinapainom ako ni Bea ng gamot kapag may stack kami sa bahay.
"Let's go." Hinila ako ni Joshua papasok ng Bar.. Hindi na ako nagpapigil pa dahil alam ko namang wala akong takas sakaniya.
Malakas na tugtog at amoy ng mga alak sumalubong saamin.. Kapag may nalalakaran kaming nag m-make out ay iniiwas ko ang tingin ko.
Lumapit kami ni Joshua sa malaking table na may grupo ng mga lalaki..
"Nandito na pala kayo.." Nakangiting ani Josh; isa siya sa mga matatalik na kaibigan ni Joshua.
"Hi Amanda." Bati saakin ni Hanz... Lahat ng narito ay puro mga kaibigan ni Joshua.. Medyo nabawasan ang kaba ko dahil mga kakilala naman namin ang mga nandito.
"Hello." Bati ko pabalik.. Inalalayan akong maka-upo ni Joshua.. Kinuha ko ang cellphone ko ng bigla iyon mag vibrate.
BEA: Hoy babaita! Nasaan kang Bruha ka?!
AMANDA: Kasama ko si Joshua.
Muli kong ibinalik sa bulsa ng palda ko ang cellphone, ng matapos kong i text si Bea..
Ilang minuto pa ang nakalipas ay biglang tumawag si Bea na ikinapag taka ko..
"Babe, pupunta lang ako ng Cr." Paalam ko kay Joshua.. Tinanguhan lang ako nito bilang sagot.. Nagmamadaling tinungo ko ang daan papuntang Cr at sinagot ang pangalawang tawag ni Bea.
"Thanks god at sinagot mo rin." Bakas sa boses niya ang pag-aalala ng sagutin ko ang tawag niya.
"Bakit Bea? May masama bang nangyari?" Nag-aalalang tanong ko.
"May masamang mangyayari, Bes! May binabalak na masama sayo si Joshua. kailangan mo ng umalis dyan dahil narinig ko sila kaninang nag-uusap na papainomin ka ni Joshua ng alak para makuha niya na ang gusto niyang makuha sayo at pagkatapos ay hihiwalayan ka na niya." Aniya.
"P-pero hindi ko alam kung--"
"Sinong kausap mo, Babe?" Nanigas ako sa kinatatayuan ko ng marinig ang paos na boses ni Joshua.
"Y-Yong P-principal ng School namin B-Babe." Kinakabang pagsisinungaling ko sakaniya.
"Ahh." Aniya. "Let's go Babe, kanina ka pa hinihintay ng mga barkada ko." Mahigpit ako nitong hinawakan sa braso at hinila pabalik sa pwesto namin kanina.
"Drink this, Babe." Abot saakin ni Joshua ng Alak.. Marahan akong umiling sakaniya at napapalunok ng gumalaw ang panga niya.
"B-bawal akong--"
"Kapitan niyo ang babaeng 'yan at ako ang magpapainom ng alak sa kaniya." Akmang tatakbo ng ako ng maraha na hilahin ni Hanz ang buhok ko.. Napapangiwi ako dahil sa sakit na dulot nun.
"N-no.. Pls, Babe... Hindi ako--" Naputol ang sasabihin ko ng hawakan niya ang bibig ko at marahas na ibinuka iyon at ipainom saakin ang alak.. Hindi niya binibitawan ang mukha ko hanggat hindi ko nilulunok ang alak na nasa bibig ko..
Nilunok ko nalang iyon dahil wala na akong choice.. Nananakit narin ang anit at panga ko dahil sa hugpit ng hawak niya saakin..
Nang bitawan na nila ako ay hindi na ako nag aksaya ng oras at mabilis na tumakbo.. Fvck! Umiinit na ang pakiramdam ko! Wala akong dalang gamot kaya wala akong choice kundi ang ilabas ang init na nararamdaman ko.
Sa kakamadali ko ay may nakabangga akong isang tao na feeling ko ay kakarating lang dahil papasok pa lang siya dito sa bar.
"Save m-me, please." Paos na paki-usap ko sakaniya..
"Shit! Umalis ka sa kuya ko kung ayaw mong ibalibag--"
"Amanda!! Get back here kung ayaw mong makatikim!!" Mas lalong napahigpit ang kapit ko sa lalaking nakabangga ko ng marinig ang boses ni Joshua.
"D-don't l-let him take me, Please." Pakiusap ko sakaniya.. Nag uumpisa ng manubig ang mata ko ng marinig ko ang boses ni Joshua.
"Get her!" Utos niya sa mga kaibigan niya.
"Justine, ikaw na ang bahala sakanila.. Gawin mo ang gusto mong gawin sakanila, ako na ang bahala sa babaeng ito." Rinig kong sabi ng Lalaking kayakap ko.
Nagulat ako ng Bigla ako nitong buhatin ng pa bridal style.. Napaungol ako ng maramdamang mas lumala ang init ng katawan ko.
"I want you." Huli na ng mapagtanto ko ang sinabi ko sa lalaking may buhat buhat saakin..
"I know.. May drugs ang ipinainom nila sayo." Paos na sabi niya..
Nang isakay niya ako sa kotse niya ay agad agad niyang inutusan ang lalaking nag d-drive ng kotse niya..
Nang makarating kami sa hotel ay agad siyang kumuha ng isang kuwarto para saamin...
Dahil sa alak ay naisuko ko ang pinaka-iingatan kong V-card.. Naisuko sa hindi ko kilalang tao.. Kung nakadala lang sana ako ng gamot ay hindi mangyayari ang lahat ng ito.
A/N: SPG ang sunod na chapter.
BINABASA MO ANG
Sweet, But Dangerous Couple (Couple Series 1) Completed
RomanceShawn Zigfrid Alvarez, A sweet but dangerous Man.. Ang kinakatakutang CEO ng Alvarez Empire Company.. Maraming galit at maraming humahamang sakaniya dahil sa taglay niyang talino at yaman.. He hates Woman; Dahil ang alam niya sa mga babae ay manlolo...