Chapter 24
Nature
We ate lunch together before we decided to take a rest. The house has so many rooms. I wanted to sleep beside Klein but he said that it won't be a good idea. Hindi ko rin alam sa kanya pero para sa akin ay ayos lang naman iyon.
Kinabukasan, positibo akong maaga ang gising ko para maipag luto si Klein. Dali-dali pa akong nag ayos para lang makababa na sa kitchen at mag luto. Agad rin akong nabigo nang makita siya sa harap ng kalan na nag piprito.
I know that he didn't notice my presence kaya dahan-dahan akong lumapit at niyakap siya mula sa likudan.
"Good morning!" I greeted with my jolly voice.
"Morning." wika niya sa namamaos na boses. God, he's hot.
"So you know how to cook na?" tanong ko habang sinisinghot ang mabango niyang amoy. It's his manly perfume mixed with mint and after-shave.
"No I dont. It's google." I laughed at his answer. Saka ko lang rin napansin ang phone niyang nakapatong malapit sa sink. May nakalagay doon na 'how to cook fried rice.'
"Dapat ay hinintay mo nalang ako. Basic yan!" he glared at me when I said that kaya natutop ko ang aking mga labi.
"Alam mo maupo ka nalang doon." inginunguso niya ang breakfast table. Tinawanan ko nalang siya bago ako nag tungo doon.
A peaceful morning with a peaceful feeling. Ito yung mga umagang hindi naman espesyal pero alam kong hindi ko malilimutan. The simplest things in life made the greatest impact of all. A simple life with a peaceful living is worthy of everything. Oh what I'd do just to feel this emotions every passing day.
"I wanted to know what's in my baby's mind." niyakap niya ako mula sa likod ng upuang inuupuan ko.
"The run was worth it." tumango-tango pa ako para iparamdam sa kanya kung gaano ako kasigurado sa mga sinasabi ko.
"I just hope that someday you won't regret living with me." narinig ko ang kabiguan sa boses niya. "But hell, I'd do everything to make you feel like you didn't run away." he chuckled.
Kumain na kaming dalawa. Hindi ko maipag kakailala na may talento siya sa pag luluto kahit pa sabihin nating nakita niya lang yon sa google. It's delicious!
Matapos mag umagahan ay lumabas kami sa bahay niya. Malawak ang bakuran niya. Ang hangin ay tunay na malinis dahil wala ritong gaanong sasakyan na para bang nasa gitna kami ng kagubatan.
"Nasa bundok ba tayo?" tanong ko sa lalaking nakahawak sa kamay ko.
"U-huh." napalingon ako sa kanya nang maramdaman ko ang pag bitaw ng mga kamay niya.
Umupo siya sa swing na nasa malapit na parte lamang ng kinatatayuan ko. Hindi nababagay sa kanyang maupo roon dahil sa laki ng katawan niya. But he looks cute. He spread his arms widely welcoming me to sit in his lap. Naramdaman ko ang pag init nang aking pisngi dahil sa ginagawa niya.
"Oh come on!" natatawang sabi niya bago ako hilahin. Sakto ang pag kakabagsak ko sa mga hita niya. Ang akala ko'y matutumba ako ngunit ipinulupot niya ang kanyang mga bisig sa aking katawan.
"Gusto ko mag gala dito, Klein." ngumuso ako.
"It's dangerous out there." ginawa niya na naman ang signature moves niya. Ang pag patong ng kanyang baba sa aking balikat.
"But I'm with you!" I heard him sigh. At that moment, I knew that I won. Napangiti ako.
"The things I'd do for my love. The fuck." narinig kong bulong niya.
YOU ARE READING
In The Middle Of Nowhere [COMPLETED]
Teen FictionGrowing up is not as easy as you thought. Life plays dirty. It will never let you focus on a certain emotion. It's a roller coaster ride of emotions and dilemmas. For a moment you were happy but in a few seconds it will immediately fade. You're a lo...