Về nhà, Trần Vũ nhận được cuộc gọi báo bước đầu ra quân thuận lợi từ Tống Thành Thành. Cậu thở phào nhẹ nhõm.Định tìm chút gì ăn lót dạ, nhưng nhận ra thời gian không còn nhiều, chỉ uống tạm được một hộp sữa bổ sung năng lượng rồi nhấc người đi vào phòng tắm.
Đúng giờ. Trần Vũ và Trương Giang cùng nhau có mặt ở quán bar The Queen.
Đến quán bar, đương nhiên là phải thay đổi một chút phong cách ăn mặc, về điểm này, Trần Vũ vốn đã có sẵn vóc người cân đối, bình thường hay mặc những bộ quần áo rộng rãi để tiện đi đứng, nhưng một khi cậu diện lên một bộ y phục đúng chuẩn dân đi bar, ai ai cũng nhìn đến ngây ngẩn, hoàn toàn thu hút sự chú ý.
Khả năng có người phát hiện ra cậu là cảnh sát cũng rất thấp. Vì đa phần mỗi khi phá được một phi vụ, chỉ có Cục Trưởng lí và đại diện bên truyền thông Châu Ái ra mặt. Trong tư tưởng của mọi người, cảnh sát đội trường Trần Vũ là một người đàn ông nghiêm trang, có phần già dặn, không có một khả năng nào giống như vị thiếu gia đang ngồi chỗ quầy rượu. Áo sơ mi mở hai nút trên cùng, quần jean đen vừa vặn lộ ra cặp chân thẳng tấp, vài phụ kiện lấp lánh nhằm thu hút sự chú ý, mái tóc được vuốt keo rẽ ngôi 7/3 khéo léo lộ ra vầng trán trắng mịn, ngủ quan trên mặt phải nói là hoàn hảo. Gần như không thể nhìn ra được một khuyết điểm nào.
Nếu Trần Vũ là kiểu thanh niên phóng khoáng, thì đàn anh Trương Giang lại là một dạng lạnh lùng, mỗi người có một kiểu thu hút riêng, hôm nay anh ấy cũng đổi phong cách ăn mặc.
Áo thun trắng tinh bên trong, bên ngoài là áo khoác da sành điệu, quần jean sáng màu cũng tôn lên cặp chân khỏe khoắn. Tóc tai cũng gọn gàng. Thoạt nhìn. Nếu bầu chọn người thu hút các cô gái nhiều hơn. Trần Vũ có lẽ phải chịu thiệt một chút.Con gái bây giờ thường không thích thiếu niên phóng khoáng nữa, ngược lại càng bí ẩn, càng lạnh lùng, sẽ càng gây được nhiều ấn tượng với họ.
Quả nhiên...mới đó. Thẩm Tương Cầm đã xuất hiện, và người cô nàng muốn tiếp chuyện, lại đúng là đàn anh Trương Giang.
Cô ta đặt ly rượu đỏ lên bàn, kéo một cái ghế, tư thế thoải mái ngồi lên, quay sang nói với Trương Giang.
" Chào anh, tôi có thể ngồi đây không?"
Đàn anh bình thản uống ly rượu của mình rồi nói.
" Cứ tự nhiên, tôi cũng không phải bao hết chỗ này...". Nảy giờ vẫn chưa nhìn cô ta một lần.
Cô nàng cười thích thú. Càng chứng tỏ một điều, đúng là càng lạnh lùng càng gây ấn tượng.
Trần Vũ bên cạnh Trương Giang có đưa mắt nhìn qua một cái. Bên ngoài cũng không khác trong hình là mấy, cô ta mặc bộ váy đen, ngắn hơn đầu gối, phần trên cũng cắt xẻ tỉ mỉ lộ ra một bờ vai thon thả trắng ngần. Mái tóc dài đen mượt quá nửa lưng cũng là điểm nhấn. Có lẽ là một dạng phụ nữ thích đem nhan sắc của mình đi đùa cợt với những kẻ háo sắc. Đáng tiếc, đêm nay cô ta lại đùa nhầm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến _ Trần Cố ] Vũ Quân Nhất Cố ( HOÀN )
FanfictionVề hình avatar : là mình lưu về trên facebook cách đây vài ngày nên không nhớ nguồn. Nếu bạn nào vô tình lướt ngang fic này và phát hiện cái ava của bạn thì thông báo để mình thêm nguồn vào nhé. Cảm ơn bạn. Về Tiêu đề truyện : Chính là từ Bác Quân N...