Biglang gusto kong bawiin ang alok na hilot sa kanya nang pagmasdam ko ang hubad na likuran niya.
She's topless. Nakadikit ang dibdib sa higaan ko habang padapang nakahiga para sa access ng hilot na gagawin ko sa kanya.
"Thank you for this, Rhi." pacute na sambit niya habang rinig ko ang pagod na tinig.
It took me a little while to recover. Noong una, sa gilid niya ako humiga para hindi ko siya madaganan.
Sa bawat pisil at hagod na ginagawa ko sa hubad na likuran niya, may ibang tensiyon akong nararamdaman.
I used to be so good at giving massages but today is different. Parang nakalimutan ko pa ang tamang pwesto ng kamay at pisil malapit sa buto.
"Sit on me," saad niya sa mahinang tinig.
Iba ang naging dating noon sakin. I can't even imagine myself sitting on her.
"Bandang lower back para may maramdaman akong pressure." sambit niya na parang akala mo, hindi ako nahihirapan sa ginagawang pag hilot sa kanya sa gilid niya.
"Pwede na 'tong pwesto ko." I refused.
Hirap na nga ako sa pag haplos pa lang sa likod niya. Paano pa kaya kapag ginawa ko yon habang nakapatong ako sa kanya, di ba?
"Dali na!" she impatiently said while stomping her feet.
I laughed a little loud. Tinignan niya ako na parang hindi makapaghintay na gawin ko ang utos niya.
Noong umupo ako sa kanya, I felt her body stiffened. Hindi siya gumalaw at hindi nagsalita. Wala pa man din halos sa isang minuto, siya na ang nagpababa sa akin.
Aniya'y gusto niya na raw matulog at nabibigatan siya sakin.
"Ang OA naman nito! I'm on a diet!" may kalakasang saad ko.
Siya ang nagpumilit na pumatong ako sa kanya in the first place. Hmp!
Inirapan ko siya nang ayusin niya ang higa paharap sa akin habang kipkip ang kumot sa dibdib niya.
Tumayo ako para pumasok sa banyo. I need to get rid off the oil massage essential that I used for Glaiza. I also did my night routine including my skincare.
Nang lumabas ako, dahil napatagal ako sa pag aasikaso, nadatnan kong tulog na si Glaiza. Lantad ang makinis niyang balikat mula sa pwesto ko.
Hindi na siya nakapagbihis. Pagod na pagod kasi mula sa concert niya. Tapos yung inalok ko pang hilot sa kanya, hindi ko nagawa nang maayos.
I turned all of the lights that is currently lit inside my room. Noong dahan dahan akong nahiga sa gilid niya, hindi ako makaramdam ng antok.
I took my phone and scrolled through my social media accounts. Nakita ko kung paanong naging curious ang mga tao sa kung paano kami naging magkaibigan ni Glaiza.
'Good friends' ang caption ng isang fan ni Glaiza sa dalawang picture na nasa twitter. It was when Glaiza helped me walk through the stairs and the other one is when she's holding my waist on the stage.
I watched some clips from her concert and there's this one performance that made me laugh.
She was roasting her closest friends in the industry. Nag lalaitan sila na para bang akala mo eh nag iinuman lang.
Agad akong nanahimik nang maramdaman kong naalimpungatan si Glaiza.
She looked at me in disbelief. Maingat na dinampot niya ang cellphone sa gilid. Tinignan lang ang oras at nang muling bumaling sa akin, hinatak niya ang cellphone ko.
BINABASA MO ANG
You are the Reason
FanfictionThis is an LGBT themed story. Glaiza De Castro Rhian Ramos