1. Nữ chủ ngoại quải

1.1K 20 8
                                    


Xuyên nhanh chi tu luyện thành công

Một, mau xuyên Kim Kha

Tác giả: Nguyệt Thượng Tiên Ca

Thử hỏi ở bệnh viện sinh hài tử khi hai nhà ôm sai tỷ lệ có thể có bao nhiêu đại? Kim Kha tưởng, hẳn là một thành không đến, nhưng như vậy tiểu tỷ lệ sự lại bị nàng đụng phải.

Nàng nguyên bản là đế đô hào môn thế gia thiên kim tiểu thư, nhưng bởi vì năm đó ở bệnh viện bị người ôm sai thành bình dân hài tử, mà dưỡng phụ mẫu nữ nhi lại thành thiên kim quý nữ, hưởng thụ vốn nên thuộc về nàng vinh hoa phú quý.

Này đối với nội tâm tình cảm đạm bạc nàng tới nói một chút cũng không quan hệ, thẳng đến bị hai nhà đều đuổi ra khỏi nhà thời điểm, Kim Kha trong lòng vẫn là bình đạm như nước, không dậy nổi một tia sóng gợn.

Đúng vậy, ở sự tình bại lộ về sau, thân sinh cha mẹ cũng không muốn nàng, mà là lựa chọn dưỡng nữ, mà dưỡng phụ mẫu cũng cảm thấy áy náy thân nữ, không nghĩ dưỡng nàng cái này không có huyết thống quan hệ dưỡng nữ, cho nên hai nhà thông qua thương lượng, cảm thấy nàng vướng bận, cho nàng một trăm triệu đem nàng tống cổ xuất ngoại.

Tương phản, Kim Kha không có một tia không cao hứng, nàng thực vui vẻ, dùng tiền tới bán đứt nàng cùng hai nhà cha mẹ quan hệ tốt nhất bất quá, dù sao thân sinh cha mẹ trừ bỏ sinh nàng cho nàng tiền bên ngoài không tẫn quá bất luận cái gì làm phụ mẫu tâm, nàng cũng đối bọn họ không có một chút cảm tình.

Mà dưỡng phụ mẫu tuy rằng dưỡng nàng, nhưng từ nhỏ liền cùng nàng không có một chút thân cận, liền đi học tiền đều là khi còn nhỏ lão sư cùng đồng học quyên giúp, cao trung sử dụng sau này học bổng.

Dưỡng phụ mẫu đối nàng cũng không tốt, có đôi khi đi học trở về nàng liền cơm cũng chưa đến ăn, nàng có thể thân cận bọn họ mới là lạ!

Mang theo rương hành lý đi ở nước ngoài đầu đường thượng, Kim Kha trong lòng cũng có một tia phiền muộn, trước kia nàng trước nay không ra quá xa nhà, hiện giờ vừa đi chính là rời đi tổ quốc như vậy xa xôi địa phương, không có những cái đó trợ giúp nàng lão sư cùng đồng học, về sau nàng liền phải một mình một người học được sinh sống.

Dùng thân cha mẹ cấp tiền mua một đống xa hoa đại biệt thự, xứng mấy cái người hầu, nàng đi qua chính mình cuộc sống gia đình đi!

Hôm nay, Kim Kha mang theo một đại túi đồ ăn vặt về nhà, vừa trở về liền mệt nằm liệt trên sô pha.

"Tích tích! Tích tích!" Máy móc âm hưởng thanh.

"Tích tích, xuyên nhanh hệ thống, hay không trói định!" Lạnh băng máy móc âm mở miệng, Kim Kha mê mang một chút, thứ gì?

"Ngươi là thứ gì?" Tìm nửa ngày, Kim Kha thấy được chính mình trước mắt màu trắng tiểu viên cầu, nàng dùng tay đi bắt, tiểu viên cầu vèo một chút phi cao, nổi tại nàng đỉnh đầu.

"Xuyên nhanh hệ thống! Hay không trói định? Tích tích..." Máy móc âm phục lại tích tích vài tiếng.

Kéo Kim Kha ngày thường ái xem tiểu thuyết, cũng biết mau xuyên cái này danh từ, nàng gật đầu, "Trói định trói định!"

Xuyên nhanh chi tu luyện thành công (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ