CHAPTER THIRTY FOUR

221 15 0
                                    


TYRONIA'S POV


Umupo ako sa ibabaw niya at hinalikan siya. Hinawakan niya ang pigi ko at hinaplos ang malulusog kong bundok. Narinig ko siyang umungol ng gumalaw ako sa ibabaw niya. Hindi ko rin maiwasan umungol nang ikiskis ko ang perlas ko sa alaga niya.

Hinawakan niya ang likod ko at binuhat ako. Naging mapusok ang pagkakahalik ko sa kaniya, kahit ang dila ko ay pinasok ko na sa bigbig niya at nakipaghamon ng giyera. Ramdam ko pang lumapat ang likod ko sa pader.

Minasahe niya ang bundok ko at ramdam ko ang gigil doon. Nanatiling nakayakap ang binti ko sa kaniya at ginagalaw ang balakang para muling ikiskis ang perlas sa alaga niya. Hinaplos ko ang pisngi niya at kinagat ang pang-ibaba niyang labi.

Mayamaya ay maingat niya akong hiniga sa kama at hinalikan ang leeg ko.

"50% o 100%?" Tanong niya sa 'kin.

Kinagat ko ang labi at nag-isip ng isasagot.

"75%," tugon ko pero ngumisi siya.

"100 then," sabi niya bago ako halikan.

Itinigil niya ang paghalik at umayos ng pwesto. Itinuon ko ang dalawa kong siko sa kama at tiningnan siyang paglaruan ang alaga niya.

Hindi ko alam kung bakit ako naaakit, napapalunok ako dahil tirik na tirik ang alaga niya. Maisip ko pa lang na ipapasok niya iyan sa kabibe ko ay lalabasan na ako kaagad. Pinanuod ko siyang ikiskis iyon sa kabibe ko at nagkatinginan pa kami.

"Fuck me," utos ko.

Ngumisi siya sa 'kin bago ipasok ang alaga niya sa kabibe ko. Umawang ang labi ko at napapikit  ng maramdaman ko ang kahabaan niya sa loob ko. Naibagsak ko ang ulo ko sa unan at napabuga ng hangin dahil sa sarap.

Ipinatong niya ang mga hita ko sa magkabila niyang braso at yumuko papunta sa 'kin para halikan ang malusog kong bundok.

"Baby." Napaungol ako nang sumagad at parang tinutusok na ang matres ko sa ganitong posisyon.

Napakapit ako sa kumot nang gumalaw siya. Hinalikan niya ang labi ko at hindi ako makatugon dahil bumilis ang paggalaw niya. Nakagat ko ang labi at tumingin sa kaniya. Nakatingin siya sa 'kin at parang nagugustuhan ang nakikita niya.

"Shit!" Mahina niyang mura at mukhang nilabasan na siya. 

"More," mahina kong sabi dahil tumigil siya sa paggalaw. Naigagalaw ko na ang balakang ko dahil nabitin ako sa ginawa niya.

Naging sunod-sunod ang pag-ungol ko ng bumayo siya. Ramdam ko pa ang pag-alog ng malusog kong bundok at hinahalikan niya pa iyon. Hindi ko na alam kung paano huminga ng tama at umarko na rin ang katawan ko dahil sa sarap.

"F-Faster," utos ko dahil lalabasan na ako. 

Hinalikan niya ang leeg ko at binilisan ang pagbayo. Sinasagad niya pa iyon kaya rinig ko rin ang ungol niya. 

"Fuck, fuck, fuck... that's it!" Nakapikit kong sabi, nasabunutan ko na rin ang sarili ko. 

Tatlong beses niya pang sinagad ang alaga niya kaya tuluyan na akong nanginig. Muli niya pang sinagad iyon at mukhang nilabasan na rin siya.

Hinalikan niya ang balikat ko at natigil sa paggalaw. Hindi niya pa hinuhugot ang alaga at mukhang gusto niya pang umulit. Pagkatapos naming maghabol ng hininga ay muli siyang gumalaw. 

Ilang beses na siyang nilabasan pero patuloy pa rin siya sa pagbayo. Hindi ko siya masabayan dahil nanginginig na ang tuhod ko. Napailing ako dahil tirik na tirik pa rin ang alaga niya at mukhang hindi nakakaramdam ng pagod. 

Chasing Trilogy Book III: The Chase is Over (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon