WARNING: This chapter contains adult language and situations intended for mature readers only. The content could be shocking for young readers and sensitive minds so read at your own risk. It is not suitable for children below 18 years old.
You've been warned.
TYRONIA'S POV
Kumunot ang noo ko ng maramdaman kong may humahalik sa leeg ko.
"Barney," tawag ko.
Inaantok pa ako at nakatulog na ako kahihintay sa kaniya. Humarap ako sa kaniya pero hindi ko maaninag ang mukha niya dahil walang ilaw. Pumaibabaw siya sa 'kin at hinalikan ako sa labi.
Tinanggal niya ang pagkakatali ng roba ko at hinaplos ang malulusog kong bundok. Ikinawit ko naman ang mga braso ko sa batok niya at tumugon sa halik niya. Nagtaka pa ako dahil basa ang damit niya.
Tumigil ako sa paghalik pero bumaba ang labi niya sa leeg ko at marahang pinisil ang bundok ko.
"Barney," napaungol ako ng sipsipin niya ang leeg ko at mukhang nilagyan na naman niya ako ng bagong marka.
"Where did you go? Kanina pa kita hinahanap," tanong ko.
Hinihintay ko siyang sumagot pero nananatili siyang tahimik. Pinaghiwalay niya ang hita ko at hinaplos ang kabibe ko.
"B-Bakit basa ang—"
Hindi ko natapos ang itatanong ko ng paglaruan niya ang perlas ko.
"d-damit mo?" Nakagat ko ang labi dahil sa sarap.
"Baby," tawag ko.
Napadilat ako dahil may narinig akong suminghot.
"Umiiyak ka ba?" Tanong ko sa kaniya.
Patuloy siya sa paghalik ng dibdib ko habang abala sa paglaro ng perlas ko ang isa niyang kamay.
"M-May problema ba, Barney?"
"Fuck!"
Napapikit ako ng ipasok niya ang daliri sa kabibe ko. Napabuga ako ng hangin dahil binilisan niya ang paggalaw no'n. Napahawak ako sa buhok niya at doon napakapit dahil lalabasan na ako sa ginagawa niya.
"Ohh... shit!" Nasapo ko ang noo ng labasan ako. Naging sunod-sunod ang pag-ungol ko dahil hindi niya ako tinantanan kahit nanginginig na ang tuhod ko.
"S-Stop... ahh!" Pakiusap ko pero hindi siya nakinig.
Pinaglaruan niya pa ang tuktok ng bundok ko kaya hindi ko na alam kung saan ako kakapit.
Umarko ang katawan ko nang labasan ako ulit. Habol hininga ako pagkatapos dahil hindi ako makahinga ng maayos kanina dahil sa ginagawa niya.
"B-Barney," tawag ko ng hugutin niya ang daliri sa kabibe ko. Mukhang naghuhubad siya ng saplot dahil natigil siya sa paghaplos ng katawan ko.
Mayamaya ay hinaplos niya ang hita ko at inilagay ang isa kong paa sa balikat niya. Ramdam ko pang hinalikan at dinilaan niya ang paa ko. Inilagay naman niya ang isa kong hita sa braso niya at yumuko para halikan ang leeg ko.
Nakagat ko ang pang-ibabang labi ng maramdaman ko ang tirik na tirik niyang alaga na tumatama sa perlas ko.
Hinaplos ko ang buhok niya habang abala ang labi niya sa pagsamba ng malulusog kong bundok. Umawang ang labi ko ng ikiskis niya ang alaga sa perlas ko. Nang mahanap ng alaga niya ang lagusan sa kabibe ko ay agad siyang pumasok doon kaya hindi ko napigilang umungol.
BINABASA MO ANG
Chasing Trilogy Book III: The Chase is Over (Revising)
RomanceYou will never chase what wants to stay with you.