"You!" Hablot niya ang buhok ko at ipinaharap ako sa kanya. Nanginginig buong katawan ko nanlalabo na din mga Mata ko. Parang karera na din pintig ng puso ko. Seeing his face parang gustong pumatay.
"Look! what you did." Pilit niyang hinaharap mukha ko sa kanya at sobrang iwas ginagawa ko kaya naman isang malakas na sampal ang tumama sa pisngi ko. Sobrang napa hagulgol na ako.
"Look at me! You son of a bitch!" At isa pang sampal ang natamo ko.
"S-sorry p-please let m-me go." Halos pagmamakaawa ko na sa kanya . Sobrang higpit ng hawak niya sa buhok ko na parang pati anit ko mapupunit na.
"What? Sorry ba narinig ko? T*ngina matapos mo markahan tong noo ko? Sorry?! Ha!" Di ko inaasahan pag sikmura niya sakin. Oh god di ko na kaya.
Isa pang malakas na sampal ang natamo ko bago niya ako nabitawan. Bago non may narinig akong nag salita.
"Take your fcking dirty hands away from her. "
Hindi ko alam kung anong nangyari, parang isang lantang gulay ako nang mabitawan niya.
Wala na akong lakas na mahagilap sa katawan ko. Nakadausdos na ako sa sahig at ramdam ko na lang na may nagsisigawan sa paligid ko.
Pilit kong nilingon kung anong nangyayari at nakita ko na lang na nakahiga sa sahig yung lalaki kanina at meron isang lalaki na walang awat na pinag susuntok siya habang inaawat siya ng dalawa.
Mas lalong naglandas ang mga luha ko. "t-thank y-you " hinang hina kong sabi.
Nasa ganon akong sitwasyon na maglabo lahat at nagdilim na nang tuluyan paningin ko.
CLIFFORD POV
"One shot pa bro humihina kana ata Mr. Ibon." Phoenix glared at me oh c'mon asar talo.
"Ayokong malasing takot ako magahasa. Maaawa ako sa katawan ko pag nangyari yon. bihira na lang may ganitong kaakit akit na katawan dude. Ako nga lang ata." Pinakita pa neto muscle niya sa braso tsk baliw."Sinong manggagahasa? Eh ni hindi ka nga makalapit sa mga babae. Lalaki ata gusto neto." Pang asar ni Ethan habang binubuksan isa pang bote ng Rum.
"Ulok baka ikaw! Ayoko lang muna talaga mahal ko pa sarili ko. Wag kang B.I layo -layo ka sakin." Napailing na lang ako sa dalawa.
"Pare ang daming chicks sa mga paligid, pahingahin mo naman muna si Maria P. Pagod na pagod na yan." Binato pa ni Phoenix si Ethan ng tansan bago tumungga ng inumin na inabot ko sa kanya kanina.
"Nag usap na kami ni Maria malinaw pag-uusap namin M. W. F schedule." Ganon na lang tawanan namin. Nang hindi ko maramdaman prisensya ng isa nilingon ko to at tanging sa alak lang nakatingin.
"Bakit mo nga pala kami pinapunta dito Mr. Villanueva? Last time we check allergy kana sa bar? bro what happened at naiba ulit ihip ng hangin? " Di ko na napigilan matawa at naki tawa na din sila Ethan at Phoenix.
"I was fucking boring at the party I attended. No one caught my attention , puro matatanda." Napailing na lang kami sa sagot ng kaibigan namin, wala naman bago don madaling mainip ang isang to.
We're on Dream Bar owned by Phoenix. When boss Oliver called. Tinatawag daw si gago ng alak ayaw naman namin may isa saming nag iisa kaya napasugod kami dito sa bar na tinutukoy niya. Not bad maraming chicks sa paligid.
BINABASA MO ANG
Wildest Dream
RomanceWILD SERIES #1 Oliver Bryz Villanueva "I am choosing to live beyond my WILDEST DREAM . I wonder where they'll take me. " -Shine