Nasa Mall kami ni Reyn ngayon. Buying some swimsuits for Sunday. Kailangan kong magmukhang hot sa harapan ng Oliver ko. Sabi ni Reyn meeting daw talaga yon siya yung ginawang representative ng dad niya dahil aalis daw parents niya. Napag-alaman daw niya na dadalo don si Oliver kaya gusto niya akong isama. I love Reyn so much.
Boracay. Last year pa ako huling pumunta don at ang sabi nga sobrang ganda na ulit neto. I can't wait to show Oliver my sexy body. Syempre biro lang saka na pag nakidnap ko na siya.
Hinila ako ni Reyn sa isang Restau. Kanina pa din kami ikot ng ikot dito sa mall hindi pa pala kami kumakain. Napag-usapan namin na sa airport nalang kami magkita sa linggo dahil may dadaanan pa daw siya.
"Kasama si William?" Tanong ko sa kanya bago kumain ng sushi. Tumango ito at ngumiti na parang ewan.
"You know bitch, Anniversary namin sa Sunday. Nakikisama talaga samin ang tadhana." Itinaas neto yung beer na hawak niya at nakipag cheers sakin. This bitch masyadong baliw na baliw sa jowa.
"So what's your plan bitch? When you got there?" Reyn asked.
"Ano pa nga ba? I'll follow him until he notice me." Isang ngisi ang pinakawalan ko. "I can't wait to see him drooling with my body. Touching every inch of my skin. Kissi-" hindi ko natapos pag imagine ko ng matamaan ako ng isang lukot na tissue sa mukha. "What?" Sinamaan ko ng tingin kasama ko. Tatawa-tawa lang eto.
"So wild bitch! Ganyan kana ka obsessed sa kanya?" Tumawa pa eto na nakakapang asar.
"You know what, Kung naiinggit ka gawin mo din yan sa boyfriend mong studyante." Sinamaan din niya ako ng tingin got yah! Yumuko eto at parang nahihiya. "What? So hindi niyo pa nagagawa yung ganong bagay?" I look at her with disbelief. "So hindi pa nga?" Natawa ako ng mas lalong sumimangot siya.
"I can't blame him bitch. We're busy, He on his school and me sa business namin. We don't have time for loving time." Tumango na lang ako.
"So simula nung naging kayo no sex? As in? even touch your boobs or your pus-" tinamaan na naman ako ng isang tissue sa mukha. "Okay okay. " hininaan ko ang boses ko at lumapit sa kanya para bumulong "Pussy?" Natawa naman ako ng itinulak ako ni Reyn. Pulang pula na ang mukha niya oh my ghad this bitch Haha.
"Shut up bitch were here on public place. Zip your sinful mouth will you. Okay I'll admit we didn't do that thing since we we're together." Got yah again. Hindi ko na siya inasar at baka umiyak pa ito.
"Akala mo talaga may karanasan kana? Atleast we kiss, eh ikaw? Even touching his abs di mo magawa." Gusto kong ibato sa kanya etong lamesa nang sinabi niya yon. Double kill ako don ah.
Naisipan naman namin mamili ng foods na pwede naming kainin habang nasa byahe. Iniwanan muna ako ni Reyn punta muna daw siya sa Meat Section. Ako naman naglibot sa mga skincare products dahil ubos na din yung nasa akin sa bahay. Kumuha din ako ng mga tinapay dahil mahilig si aling Tess sa mga to. Naalala ko tuloy yung sinabi niya sakin non na kaya daw niya hindi kumain ng kanin buong isang linggo basta may tinapay. Natawa naman ako ng maisip ulit yon.
Bumalik ulit ako sa realidad ng may malakas ng bumangga sa cart ko.
"Pwede ba tingnan mo nilalakaran mo." I litteraly gasped some air ng makita ko kung sino itong nasa harapan ko, I feel my heart beating so fast. And I felt my body shaking. Hindi ako na ready sa mga ganitong pangyayari. A-anong gagawin ko? Oh my god feeling ko pati utak ko nag stop. Ayaw nilang makisama sa akin.
"You're familiar?" Napaayos ako ng magsalita ito. Tumingala eto at nag iisip. Shems baka maalala niya yung sa Event nakakahiya yon.
"Maybe you saw me on your dreams Mr. Villanueva?" I try to speak persuasively infront of him acting like a pro. Deep inside I don't know what to do.
Tumingin ito sakin na may kasamang ngisi. Oh ghad please don't remind him of what happened. Napacross finger ako ng wala sa oras. Please no no. "You're probably right maybe in my dreams." Hindi na wala ngisi sa mukha niya na parang may nagawa akong mali? Kahit hindi niya maalala feeling ko kilala niya ako.
Naramdaman ko na lang na nilagpasan niya ako. "I'm Shine." Humarap ako sa kanya pero hindi man lang to nagawang lumingon kinuha ko ang cart ko at sinundan ito. Wala naman tong kaalam alam na nasa likuran niya lang ako. Napadaan kami sa isang section na may salamin kaya mabilis kong inayos sarili ko.
Kinikilig ako knowing na nasa harapan ko lang siya. Parang inaapuyan buong katawan ko pano niya nagagawa sakin to na hindi manlang dumikit katawan namin. Nakasunod lang ako sa kanya hanggang sa mapunta siya ng beverage section. Kumuha siya ng mga Coke at some yogurt. Naiinggit ako kaya kumuha din ako ng Rootbeer at inilagay sa cart ko.
"Stop following me." Bumalik ulit ito sa cart niya at nag lakad ulit. So ako yung sinasabihan niya. Who cares sinundan ko ulit to. Tinext ko din si Reyn na don na lang kami magkita sa Restaurant na kinainan namin kanina.
Hinabol ko ito at para pantay kami maglakad. "I'm Shine." Pag uulit ko sa sinabi ko kanina but no response pa din. Lumiko ito sa mga noodles at kumuha ng mga iilan. Still no response kainis na to ah.
"Leave , I don't need your presence." Sabi neto habang nakatingin sa mga noodles.
"I just want to introduce myself, that's all, hindi naman kita gagahasain dito no." I Cross my arms while watching him. He's so damn handsome, Lalaking lalaki.
"I don't need your introduction. Now leave."
"What if ayoko?" Sinandal ko likod ko sa mga noodles na nasa harapan niya. I know naiinis na siya sakin.
"Miss you see, you're wasting my time. Move" Napahawak to sa sintido niya na parang nawawalan na ng pasensya. Ganyan nga Oliver. Napangisi ako.
"Then I'll give you my time." I tried being seducingly. Malandi na kung malandi si Oliver na to oh.
"Give it to others." My shoulder dropped nang marinig ko sinabi niya grabe to ah.
"Sir ako na po magdala sa counter?" Napalingon kaming pareha sa lalaking dumating na naka uniporme itong kulay blue. As usual hindi to susugod mag isa dito na walang kasamang guard.
Kinuha naman ng guard niya yung cart at umalis kaya kaming dalawa na lang natira good good nice timing. Nawala ngisi ko sa utak ko ng bigla etong tumalikod at naglakad paalis. Mabilis kong hinila cart ko at sumunod sa kanya.
"Bitch!" Ganon na lang inis ko ng marinig boses ni Reyn sa likuran ko. Nilinhon ko ito "Why took you so long, bitch muntikan na ako tubuan ng ugat don."
"Im sorry kasi." Tumingin ako sa likuran ko tingnan si Oliver. "No no no asan na siya. Argh kainis!" Napasabunot ako sa sarili ko. For the second time nawala na naman siya!
"Bitch who?" Asar akong tumingin kay Reyn. "Oliver I saw him here. Kaso nawala na naman." Nanghihina akong itinulak yung cart.
"Really? So ano nang ginawa mo?"
"Syempre ayun nilandi ko but as usual he don't care." Napairap na lang ako sa kawalan. "I tried all my best bitch, kulang na nga lang maghubad ako sa harapan niya no."
"Gaga ka, baka naman natakot na sayo yung tao." Inirapan ko din to at naglakad na pa counter.
Sa Sunday ka lang talaga Oliver.
◇
BINABASA MO ANG
Wildest Dream
RomanceWILD SERIES #1 Oliver Bryz Villanueva "I am choosing to live beyond my WILDEST DREAM . I wonder where they'll take me. " -Shine