20 (SPG)

31 4 2
                                    

Warning R18 read at your own risk!

Masayang nag-umpisa party ni Belle tulad nga ng inaasahan andito mga iba kong kamag-anak at iba naming naging kaibigan.

"Shot pa?" Bigay sakin ni Ethan isang basong rum kinuha ko naman to at mabilis ininom narinig ko pa itong napa wow.

"Shine alak yan ah hindi tubig." Tawa-tawa pang ani neto kaya nginitian ko na lang siya. Nasa iisa kaming cottage habang sila nagkakasiyahan na sa tabing dagat may pa cateting ang loka unli foods. Lima lang kaming naiwan dahil sila Reyn busy sa pakikipag kamustahan kahit kanino dito sa party.  Napagod kasi ako kaya umupo muna ako.

"Isa pa?" Alok pa sakin ulit ni Ethan seryoso? lalasingin ba ako neto.

"Don't give her too much Ethan." Lingon ko si Oliver sa gilid ko may hawak tong isang boteng beer nilingon ko pa mga lamesa namin at iba't-ibang alak ang mga nandito karamihan puro mga pang base.

"Phoenix bro." Nilingon namin si Clifford nang akbayan neto si Phoenix. "What drink would you suggest that will suit us today?" Isa nga din palang may ari ng bar si Phoenix pag mamay-ari niya yung sikat na sikat na Dream Bar dito sa pinas hanggang sa international meron siyang branch, ilang ulit ko pang tinanong sa kanya yon kung totoo ba,  dito kadalasan puntahan ng mga artista o kaya mga modelo.  Nakilala ko yon dahil kanila Selene at Belle nang isang beses nila akong dinala don.

"I suggest hmm?" Tipong nag iisip pa eto kasabay ng pagpitik niya "Cold Today! Kanina pa din kasi ako nilalamig. Kayo ba hindi nilalamig?" Tingin niya sa aming apat naka T-shirt na ako at silang apat naka topless pa din. Tibay ah

"Cold today? Hmm sounds nice pano itimpla yon?" Singit ni Ethan.

"Scotch whisky, dash sugar,  one jigger water yun lang It's really good bro try that next time." He really good on mixing alcohols no wonder bakit bar ang pinili niyang negosyo.

"Last shot na ba?" Sigaw ni Selene, kanina pa kami inom ng inom buo na ulit kami dito sa cottage maski sila Reyn at Belle andito na din at kung saan-saan na nga napapadpad topic namin. Medyo may tama na din ako lalo na mga kasama ko.

Dadamputin ko pa sana yung last na beer na iinumin ko ng may kamay na pumigil sakin it's Oliver. Umiling ito na sinasabing wag ko na inumin yon pero makulit ako at tinungga ko yon na hindi punuputol tingin sa kanya. Pinapakita kong strong ako napapikit pa ako ng gumuhit alak sa lalamunan ko. Alam kong may tama na din siya na dahil sa pamumula ng dibdib neto, bumaba pa tingin ko sa sumisigaw niyang abs na anim palaman na lang kulang.

"Pft tss." Mabilis kong iniwas sa abs niya tingin ko ng tumikhim to.

---

"Last step pa c'mon Shine." Ramdam ko hilo ng paakyat na kami ng hagdan.

"Pwede ba mauna kana hindi mo na ako kailangan ihatid. Tatlo pa ting step na nakikita ko." Narinig kong malakas na buntong hininga niya, pinikit ko pa mata ko ng ilang beses ng makita kong nakalutang ako sa sahig. What the F? Lumulipad ba ako?

"Fuck! Naka lock na kwarto niyo. Probably right now your friends are sleeping na kung bakit ba kasi ang bagal mo kumain." Ramdam ko inis dito alam kong buhat niya ako ngayon inis ko namang hinampas dibdib niya.

"Bakit din kasi inantay mo pa ako. Take me to your room then." Deretsyo kong sabi tiningnan ko pa siya para sabihing seryoso ako.

"You're not kidding right? cause I'm really going to take you there Shine." Bulong neto sakin kusa akong tumango sa kanya. 

Wildest DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon