CHAPTER 7

2.1K 83 3
                                    

"DANCE FOR ME"

Tinikom niya ang kanyang bibig at napapitlag dahil sa sinabi nito. Nang magsimulang tumogtog ang musika ay napahawak siya sa silver na bakal sa gitna at kahit wala siyang masyadong alam sa pagsayaw sa pole ay ginawa niya parin.

Umikot siya, inindayog ang kanyang katawan at tila nang-aakit na tumitingin sa lalaki. Ang lalaking ito ay napaka gwapo! Halatang may kaya ito sa buhay dahil sa klase nang pananamit nito. Napapaso siya sa mga tingin nito. Ginalingan niya ang pagsayaw sa entablado at sa muling pagtitiga niya dito ay napalunok siya nang makitang lumagok ito nang alak ngunit hindi man lang inihuhiwalay nito ang mga mata sakanya.

Ang mga titig nito ay tila nag-aanyaya na lumapit siya dito. Nakakahipnotismo at nakita na lamang niya ang sarili na bumaba nang stage at sumayaw siya sa harapan nito.

Gusto niyang magsisi sa kanyang ginawa ngunit huli na nang nag lean forward ito para mas napalapit ang mukha sa kanyang katawan. Hindi nakaligtas sakanya ang ilang ulit na paglunok nang lalaki habang nasa harapan siya nito at doon gumigiling. May tinatawag silang lap dance at naituro na iyon ni Amber sakanya at ang lalaking ito..gusto niya iyong subukan.

Manipis ang kanyang suot na lace bra at panty at ang kanyang utong ay bakat na bakat na doon. Umupo siya sa mga hita nito at sinimulang igiling ang kanyang puwetan. Pasalamat na lamang siya dahil medyo may pagka gentleman ang lalaking ito dahil di pa siya nito hinahawakan sa kahit anong parte nang kanyang katawan.

Narinig niya ang pagsinghap nito ang maupuan niya ang matigas na bagay sa gitna nang hita nito. Biglang nanayo ang buhok sa kanyang katawan dahil doon. Hinayaan siya nitong gumiling at sumayaw at nang humarap siya dito habang sumasayaw ay naamoy niya ang mabango nitong pabango. Hinuli nito ang kanyang mga mata at maging siya ay hindi inihiwalay ang mga mata sa lalaki.

Hanggang sa sumadal ito sa sofa at napalayo sakanya. Muli siyang umapak sa stage at doon tinuloy ag pagsayaw nang sumenyas ang lalaki na tumigil na siya. Nagtaka siya dahil wala pang trenta minuto siyang nagsasayaw.. hindi pa tapos ang kanyang pagsasayaw.

"Sit here" tinampal nang lalaki ang tabi nito at sinasabing doon siya maupo. Napansin yata nito ang kanyang pag-aalala dahil hindi siya gumalaw sa kinatatayuan.

"Don't worry..hindi kita gagawan nang masama. Gusto lang kitang ayaing uminum at magkwentuhan"

Doon ay naglakas loob siya lumapit at umupo sa tabi nito at inabuta siya nang lalaki nang isag basog maiinum.

"Bago ka lang ba dito?, what's youre real name? Taga saan ka?"

Tinignan niya ito "im sorry Sir..bawal po akong magpakilala at magbigay nag information tungkol sa private life ko"

Napatango ang lalaki sakanya.."ooh! I see..its okay--bago ka lang ba dito?"

"O--oo' tipid niyang sagot.

"You are so good in dancing..lalo na nang mapanood kita kagabi. Your like a pro. And i like the way you dance..especially in front of me"

Napalunok siya nang magkatitigan sila. Bumilis ang tibok nang kayang puso at parag may mga dagang nagtatakbuhan sa kanyang loob. "Would you mine if I invited you tonight to my house?"

Umiwas siya nang tingin. Alam niya ang ibig nitong sabihin. "Im sorry Sir pero hindi po ako line up para sa mga tini-take out at tini-take home nang mga customer..pwede naman po kayong mag-uwi nang iba--sa Final Dance Show lang po ako sa Exclusive Dance Show..hindi po ako bayara sa kama"

Medyo nasaktan siya sa kayang nismong sinabi. Pakiramdam niya napakababa nang tingin nito sakanya.

"Ganoon ba? Im sorry akala ko kasi--well..pwede ka nang umalis"

Umangat ang tingin niya dito para tignan kung nagsasabi ito nag totoo. "Pe--pero hindi pa po tapos ang oras nang pagsasayaw ko"

Tumayo ang lalaki at inilapag ang pera na sa tingin niya ay nasa sampong libo. "A--ano po ito?"

"You tip for tonight--thanks for your show i really enjoyed it. See you next time"

Nagpaalam na ito at lumabas nang kwarto. Nagtataka siyang pinulot ang pera sa mesa at  binilang iyon. Napangiti siya nang tipid dahil sa ipinamalas na ugali nag lalaki.

Hindi ito kagaya nang iba na mapagsamantala. Ni hindi niya ito nakitaan nang kamanyakan sa kanya. Kung iba lang siguro ito ay na rape na siya ngayon.

Mag-aala una na nang makarating sila ni Rocky sa kani-kanilang bahay. Binigyan niya nang tatlong libo ang kaibigan para sa pagsama nito sakanya. Natutuwa siya dahil malaki ang kinita niya ngayong gabi. Bukas na bukas ay gagawi siya sa hospital para dalawin ang kanyang ina.

MAAGA SIYANG NAGTUNGO SA HOSPITAL PAGKATAPOS NIYA DOON AY DUMIRETSO NA ITO SA ESKWELAHAN.

"Andiyan ka na pala Ruby! Late ka yata ngayon?" Tanog ni Jacky habang nakahawak ito nang burger at bottled water.

"Pinuntahan ko pa si Inay sa hospital eh.."

"Ganoon ba? Bakit di mo ako tinawag? Di sana nasamahan din kita--naku! Kita nalang tayo mamaya sa classroom kukunin ko lang yung pina print ko sa taas"

Kinawayan niya ito at napatigil siya nag may tumawag sa kanyang pangalan.

"Ruby Alcantara"

That voice is familiar. So familiar! At nang umikot siya para tignan iyon ay nagulat siya lalo na nang kumaway ito at ngumiti.

Ang ngiti niyang iyon..

Mabilis niya itong tinalikuran at malalaki ang naging hakbang niya para takasan ito ngunit may mabilis na humila sa kanyang braso at sa kanyang paglingon ay napatitig siya sa mga mata nito.

Ang mga matang ito na walang ginawa kagabi kundi pagpalain ang kanyang katawan. Ang mga matang naghahatid nang kakaibang damdamin sa kanyang puso..

"Bi--bitawan mo ako"

"Sandali lang..pasensiya ka na kung nagulat kita pero wala akong balak na masama gusto ko lang ibigay to sayo"

Bumaba ang tingin niya sa palad nang binata at naroon ang kanyang I.D. Inabot niya iyon bago muli itong tignan sa mukha.

"Ba--bakit nasayo to?"

"Ahhh..kahapon kasi sa Mall nahulog mo isusuli ko sana kaso mabilis kang umalis. Sorry--nagulat ba kita kanina?"

Nakita niyang parang natataranta ito nang mapakamot at mapahawak sa sarili nitong batok. "Sa--salamat"

"Ako nga pala si Isaac Monteverde..nice meeting you Ruby Alcantara"

Hindi tuloy niya alam kung ngingitian niya ito o hindi. Pero sa totoo lang nakakaakit ang ngiti nang lalaking ito para bang hinihila ang kanyang labi na ngumiti. Tipid siya ngumiti dito..

"Sige papasok na ako..salamat"

Malalaki ang kanyang hakbang nang pumasok ito sa gate ang kanilang school at kahit nasa klase na siya ay hindi parin maalis sa kanyang isipan ang lalaki sa labas kanina..

Ang liit talaga nang mundo..

-itutuloy-

Joden15

HER LITTLE SECRET (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon