CHAPTER 5

2.2K 80 1
                                    

NAPA-PANGANGA SI ISAAC HABANG PINAPANOOD ANG BABAENG SUMASAYAW SA IBABAW NANG STAGE.

Napakagaling nitong umindak at sa bawat pagkembot nang balakang nito ay napapalunok siya. Halos lantad na ang buong katawan nito dahil sa manipis nitong lace na bra maging ang terno nitong lace na panty na kulay itim.

Ang ganda nang hubog nang katawan nito. Ang malulusog nitong hinaharap na niluluwa nang sarili nitong bra dahil sa kalakihan nun, ang maliit nitong bewang, at ang malapad nitong balakang na masarap pagmasdan dahil sa pag-indayog nito. Napakagat labi siya nang matuon ang kanyang mga mata sa pagitan nang mga hita nito..

Tumimtim siya sa alak na kanyang hawak dahil tila natuyuan ang kanyang lalamunan sa matagal na pag-awang dahil sa panunood sa babaeng sumasayaw.

Ang bawat paggalaw nang katawan nito na sumasabay sa musika ay siyang nagpapahirap sakanya dahil sumisikip ang pagitan nang kanyang pantalon.

"Sarap niyang panoorin hindi ba pre?" Siko sakanya ni Casper na nasa kanyang tabi. Ngumuso ito at nang tignan niya si Creek at Matthew ay parang mga baliw itong sumasayaw.

Nang matapos na ang pagsayaw nito ay buong akala nila na aalisin nito ang maskara na nakatakip sa mga mata nito ngunit nabigo siya. Sobra siyang nanghinayang dahil ni hindi man lamang niya nasilayan ang mukha nang babaeng naghatid sakanya nang kakaibang sensasyon.

"Bakit di man lang iyon nagpakilala? Akala ko pa naman aalisin niya ang maskarang suot..sayang" napangiwi si Casper at bigla niyang hinigit ang isang babae sa Club.

"Hey Ms. pwede bang malaman kung anong pangalan nang babaeng sumayaw kanina sa stage?"

"Ah iyon ba? Bago lang iyon dito ang totoo niyan kakapasok niya ngayong gabi. Ang pangalan niya ay Ruru"

"Ganoon ba? Salamat" at pinisil nito ang puwet nang babae pagkaalis. Bigla siyang natuwa nang malaman ang pangalan nang babae.

'Ruru'

Nagpaalam siya sa kanyang mga kaibigan at may pinuntahan saglit at nang bumalik ito ay nag-aya na siyang umuwi.

"Isaac!" Napalingon silang lahat nang tinawag nang isang babae ang kanyang pangalan.

"Pre si Feliza!"

Patakbong lumapit ang babae sakanya at humawak ito sa kanyang braso. "What are you doing here?" Tanong niya dito na hindi man lang ngumingiti.

"Nagkayayaan kami nag barkada gumimik kami diyan sa katabing Bar." Tinuro nito ang Bar sa tabi nang Club na pinasukan nila.

"Pauwi na ako nang makita ko kayo--uuwi ka na ba? Pwedeng sumama sa condo mo?"

"Yeeehhh!!!!"

"Ugh! Ugh! Ahhh uhhmmm! Na naman iyan!" Sabay tawa ni Creek sa sariling tinuran.

"Paano ba yan! Maiwan na namin kayo love birds at mag-enjoy kayo sa pangangabayo magdamag"

Nauna nang umalis ang tatlo niyang kaibigan at iniwanan sila ni Feliza sa labas nang Bar. Napahugot siya nang malalim na buntong hininga. Alam niyang hindi na naman papaawat si Feliza sa gusto nito.

"Let's go"

Tuwang tuwa ang babae nang sumakay ito sa kanyang sasakyan. Siguro nga ay mabuti nang pagbigyan niya ito at baka sakaling mawala sa kanyang sistema ang babaeng nagpanginig sakanya kanina.

Kakapasok palang nilang dalawa sa loob nang kanyang condo nang marahas siyang halikan ni Feliza. Amoy na amoy niya ang alak na ininum nito. Gumanti siya dito at kinagat kagat ang labi nito. Feliza pushed him on bed at nakita niyang hinubad nito ang lahat nang saplot sa katawan. Maganda ang hubog nang katawan ni Feliza hindi niya iyon itatanggi ito ang nakapagbigay akit sakanya noong una niya itong makilala at maikama.

Pero nawala ang pagnanasa niyang iyon nang sumingit sa kanyang isipan ang babaeng sumasayaw sa club. Mas malayong maganda ang katawan niyon sa katawan ni Feliza.

Sinalubong niya ang tingin ni Feliza nang dumagan ito sakanya at inalis ang kanyang damit sa katawan. Pumuwesto ang babae sa kaniyang ibaba at alam niya kung anong nasa isip nito. Napabuka ang kanyang bibig nang sakupin nang bibig nito ang kanyang kahabaan. Mainit at madulas ang kanyang pakiramdam habang nasa loob nang bibig ni Feliza ang kanyang pagkalalaki.

Napapikit siya nang sinagad nito ang kanya sa bunganga nito hindi niya napigilan ang sariling sabanutan ang buhok nito at mas idiin pa iyon. Umugong ang kanyang ungol sa loob nang sarili niyang condo at nang hindi na niya kaya pang pigilan ang kanyang sarili ay marahas niyang hinugot ang pagkalalaki niya sa bunganga ni Feliza.

"Tuwad!"

Sumunod ang babae sakanya at tumuwad sa ibabaw nang kama. Itinutok niya ang kahabaan sa bukana nito at pasalampak na isinaksak iyon sa loob nang babae.

Napasigaw si Feliza at maging siya ay napapaungol din. Ang dulas sa bukana at ang init sa loob nito ay siyang sumisilab sa kanyang katawan. Walang tigil ang kanyang pagbayo dito habang nakapikit.

Rumihistro sa kanyang isipan ang babae sa Club at inisip niyang ito ang babaeng nakakatalik niya ngayon sa kama. Napakagat labi siya at ninamnam ang bawat paglabas masol niya sa misteryosang babae. Mas humigpit ang kapit niya sa balakang at inabot ang malulusog na dibdib nito at walang humpay ang paglamas niya dito. Naririnig niya ang halinghing at ungol nito na tila musika sa kanyang pandinig.

Nang maramdaman niyang lalabas na siya ay binitawan niya ang dibdib nito at walang sabi sabing hinampas nang sunod sunod ang puwetan nito. Nandiyan na! Ayan na! Malapit na malapit na siyang labasan.

"Isaac!"

Sigaw nang babae at para siyang mabangis na leon na sumigaw nang labasan siya sa loob nito. Naramdaman niya ang mainit na katas na umagos sa kanyang pagkalalaki at nang hilain niya iyon palabas ay sumirit sa bukana nang babae ang pinaghalo nilang semilya.

Unti unti niya ibinukas ang kanyang mga mata at laking dismaya niya nang maalalang hindi pala ito ang babae sa Club. It's Feliza! Salubong ang kanyang kilay nang pulutin niya ang sariling damit na nagkalat sa sahig.

Pumulupot ang braso nang babae sa kanyang bewang at pilit inaabot ang kanyang pagkalalaki nang pigilan niya ito.

"Stop!"

"Why?! Di ba eto ang gusto mo? Nakaka isang round palang tayo huwag mong sabihin na hindi mo na kaya?" Mapaglarong ganong nito.

Napapikit siya nang marahan at nang tignan niya ito ay tinuro niya ang mga damit nitong nagkalat sa sahig.

"Dress up and leave"

Takang taka si Feliza sa kanyang sinabi. Kinuha niya ang tuwalya at pinulupot sa kanyang bewang. "Leave now Feliza" ulit niya at walang imik ang babae nang magbihis ito at lumabas nang kanyang condo.

Napaupo ito sa gilid nang kanyang kama at napatingin sa kawalan. Hindi parin maalis sa kanyang isipan ang babaeng iyon pero bukas nang gabi ay hindi siya papayag na hindi ito makilala nang malapitan!

-itutuloy-

Joden15

HER LITTLE SECRET (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon