"I--Isaac sandali--"
"You want me to stop baby?"
Umikot siya at hinarap ang binata. Patuloy parin ito sa paghaplos sa kanyang bewang at nagugustuhan niya ang pakiramdam na nabubuhay sa kanyang katawan.
"Tell me to stop..then I'll stop.."
Aalisin na nito ang kamay sa kanyang bewang nang pigilan niya ito. "Please.."
"Please what Ruby?"
Napatingin siya sa mga mata nito at nakita niya ang kagustuhan nitong makuha siya ngayon. Pananabik at pagnanasa ay nasa mga mata nito.
"Don't stop.."
Buong pananabik na inangkin ni Isaac ang kanyang mga labi at wala siyang ginawa kundi kumapit sa mga braso nito. Magaling humalik si Isaac at napakasarap iyon sa kanyang pakiramdam. Maalab at mapusok ang bawat galaw nang labi nito na tila nalulunod siya sa mga halik nito.
Gumalaw ang mga kamay nito at inisa-isang inalis ang kanyang mga saplot at wala siyang naging tutol doon, nagpaubaya siya dito. Pinakatitigan ni Isaac ang kanyang katawan na para bang sinasamba at kinakabisado nito ang bawat kurba niya. Namula at nakagat niya ang kanyang pang-ibabang labi nang salubungin niya ang mga titig nito na punong puno nang pagnanasa.
Nanlaki ang kanyang mga mata nang alisin ni Isaac ang natitirang saplot sa katawan nito. Ang tuwalya na nakapulupot sa bewang nito. Ngayon pang kasi siya nakakita nang ganun ni hindi niya ito nasilayan noong inangkin siya nito at masasabi niyang napakalaki pala nang kargada nang binata.
Nagsimulang halikan ni Isaac ang kanyang leeg pababa sa kanyang cleavage napapikit siya nang ipaloob nito ang korona nang kanyang dibdib pinaikot ikot iyon sa loob nang bibig nito at tinudyo tudyo nang dila nito. Kakaibang sarap ang pinaparanas ni Isaac sakanya. Dahan dahan at maingat ang bawat galaw nang mga kamay nito. Humaplos ang palad nito sa kanyang kasarian kung saan naghatid nang kakaibang kiliti sa kanyang katawan.
Mainit ang bibig nito habang pababa sa kanyang puson hindi niya napigilang sambitin ang pangalan ni Isaac nang halikan nito ang kanyang pagkababae.
"Isaac--uhmmm" napahawak siya sa buhok nito at napapikit habang pinagpapala nito ang kanyang biyak. Binabaliw siya nito sa bawat galaw nang dila nito. Isinilid nito ang isang daliri at nagsimulang maglabas masok sakanya.
Alam na alam ni Isaac kung paano siya nito paligayahin. Mabibigat ang paghingang binitawan niya. Malakas ang pagragasa nang init sa kanyang katawan. Wala nang ibang laman ang kanyang isip kundi ang natatamasang ligaya sa piling nang binata.
Isinilid pa ni Isaac ang isa pa nitong daliri at tuluyang sinipsip nito ang kanyang munting talulot ay doon nanginig ang kanyang katawan. Ngunit hindi pa doon nagtatapos ang pagpapaligaya nito sakanya dahil naramdaman niyang pumaibabaw sakanya si Isaac.
"I want to take you now Baby!" Pumwesto ito sa pagitan nang kanyang mga hita at tinutok ang pagkalalaki nito sakanya. Alam niyang hindi ito ang kauna unahang pagkakataon na mangyayari sakanila ito ngunit nakaramdam parin siya nang sakit.
Bumaon nang tuluyan ang pagkalalaki ni Isaac sakanya at doon ay naglabas masok ito sakanya. "Ohh..Ruby youre drivi'n me crazy baby!"
"Ooohhhh--Isaac--uhmmm"
Sinasalubong niya ang bawat pag-ulos nang binata sakanya. Pakiwari niya ay punong puno siya habang laman nang kanyang pagkababae ang kahabaan nito. Iniangat ni Isaac ang kanyang bewang at hinawakan iyon nang mahigpit. Marahas na binayo siya ni Isaac at wala nang laman ang buong kwarto kundi ang kanyang hiyaw.
Hindi pa nakuntento ang binata at iniba ang kanilang posisyon na ngayon ay nakatuwad siya habang nasa likuran niya ito. Kung di siya nagkakamali ay ito ang tinatawag na dog style! Basang basa ang kanyang kasarian at nararamdaman niya ang pagtulo nang kanyang katas na dumaloy sa kanyang hita.
"Aaahhhh!!!" Sumigaw siya nang ipasok bigla nang binata ang kalakihan nito. Para iyong hinihigop nang kanyang biyak at tuloy tuloy sa kanyang loob. "I want you..over and over again baby!!"
Sumayaw silang pareho sa isang tugtugin na siyang umaalingawngaw sa loob nang kwarto. Sumiklab ang apoy sa pagitan nila nang idiin nito ang kahabaan sakanya sabay abot sa kanyang dibdib at piniga piga iyon. Napapatirik ang kanyang mga mata habang sinasagad nito ang ari sa kanya.
"Baby" nag-init pa siya bigla nang kagat kagatin ni Isaac ang kanyang balikat at nag-iiwan ito nang mga marka. Naririnig din niya ang tunog nang salpukan nang kanilang mga katawan patunay na nasa malapit na sila sa sukdulan.
Marahas niyang sinalubong ang pagbayo nito sakanya. Pabilis nang pabilis ang pag-ulos ni Isaac at hindi na rin nawawala ang halinghing nito hanggang sa maramdaman nila ang malapit nang pagbulusok.
"Ruby Im coming baby!"
"A--ako din..ohhhh!!"
Isang malakas at madiin na na pagbaon ang ginawa nito at doon ay sabay silang napasigaw sa pag-abot sa rurok mang kaligayah. Tila isang mabangis na hayop si Isaac habang pinakawalan nito ang malakas at mahabang ungol nang kaligayahan.
Tagatak ang kanilang pawis nang yakapin ni Isaac ang kanyang katawan pahiga sa kama. Inaantay niyang magtanong ito ngunit wala siyang nahintay.
"Hindi mo ba ako tatanungin?"
Nararamdaman niya ang malakas at mabilis na tibok nang puso nito. Abot abot parin ang paghinga nito dahil sa kapaguran. "Why? Mahalaga ba iyon? Para sakin hindi na yan mahalaga dahil mas mahalaga ka. Mahal kita Ruby. I love You"
Baon niya ang ngiti sa kanyang labi nang napapikit siya at tuluyang hinila nang antok dahil sa kapaguran.
*************
"Sabihin mo nga ang totoo sakin Ruby. Bakit palagi kang hinahatid ni Mr. Monteverde? Magdamag bang siya ang kasama mo? Sabihin mo may namamagitan ba sa inyo?"Nag-iwas siya nang tingin kay Rocky "kasi Rocky--"
"Kasi ano?"
"Ma--may gusto akong sabihin sayo. Si Mr. Monteverde sa Club at iyong May ari nang Restaurant na pinapasukan ko na si Sir Isaac ay--iisa"
Namimilog ang mga mata nito nang mapaupo ito sa kanyang tabi. Para itong nanghina sa kanyang narinig.
"I--ibig mong sabihin..yung sa Club at iyong sa Restaurant na amo mo--iisa? Pa-paanong nangyari iyon? Pero bakit palagi mo siyang kasama?"
"Rocky kasi--Boyfriend ko na si Isaac"
Natampal nito ang sariling noo tsaka siya nito sinilip "alam mo ba ang ginagawa mo? Alam mo ba kung gaano ka pinagnanasaan ni Mr. Monteverde bilang si Ruru? Tapos boyfriend mo siya bilang si Ruby? Baka naman mamaya mapahamak ka diyan!"
Pinaglaruan niya ang kanyang daliri "nag-iingat naman ako Rocky" narinig niya ang mahinang nagbuga nito nang hangin.
"Okay lang naman sakin na magka bf ka lalo at nakikita ko namang masaya ka sakanya pero ang pinag-aalala ko lang paano kung malaman niya ang lihim mo? Na ikaw na si Ruby ay si Ruru pala kapag gabi?"
"Ewan ko Rocky--pero sa ngayon ayoko munang isipin iyan"
Gusto niya sa ngayon ay magfocus sa kanyang nararamdaman para kay Isaac. Ayaw muna niyang isipin ang mga bagay na makakasama sakanila at makakaapekto sa kung anong meron sakanila ngayon. Mahal niya si Isaac at masaya siya rito. Iyon na muna ang mahalaga sa ngayon.
-itutuloy-
Joden15
BINABASA MO ANG
HER LITTLE SECRET (COMPLETED)
Storie d'amore-WARNING: SPG| MATURE CONTENT| - GAGAWIN LAHAT NI RUBY PARA SA KANYANG PAMILYA. HANDA ITONG MAGSAKRIPISIYO. HANDA NIYANG LUNUKIN LAHAT. NA KAHIT ANG PAGSASAYAW SA CLUB AY NAGAWA NA DIN NIYANG PASUKIN. SHE NEED TO ENDURE IT IN ORDER TO SUPPORT HER F...