"I'm going to New York." mahina kong sabi. Tumaas naman ang kilay niya.
"Kailan?" ngumuso ako.
"Bukas." nagsalubong ang kilay niya sa sinabi ko.
"Bakit ngayon mo lang sinabi?" I sheepishly smiled and slowly went near him.
"You were so busy..." I trailed. Ngumisi ako. "And also busy taking me." he glared at me.
"I'm being serious Aubrie." humalakhak ako at hinawakan ang kamay niya.
"Totoo naman!" hinila niya ako hinawakan ang bewang ko.
"Gusto mo talagang maangkin ulit no?" he asked his lips biting my earlobe. I moaned a little and pushed him.
"You're still hard? Kakaangkin mo lang sa akin kanina sa bathroom Dylan." I reminded him.
Ever since we had sex he already kept making love with me! It felt so good so why would I decline? Not like I have the strength to decline.
"Hindi ako magsasawa na angkinin ka ng paulit ulit Aubrie." he whispered sensually pulling me closer.
"Tama na." sabi ako natatawang tinulak siya. Mahina kong hinaplos ang dibdib niya.
"Anong gagawin mo sa New York?" kunot noong tanong niya.
"I didn't finish my shoot remember? Umuwi ako dahil sa isang napakaseloso na engineer." Mayabang siyang ngumisi sa sinabi ko.
"Ganyan mo ako ka mahal Aubrie." I didn't deny. It's true.
"So I'll be going okay?" I asked and he nodded.
"Don't forget to call me okay? Baka magsama pa kayo ng model na may gusto sayo." he whined. Tumawa ako at hinalikan siya labi. He chased my kiss when I pulled away.
"I want more." he whispered.
"Shut up Dylan. I already gave you my all kaya wag kang magselos kay Blake. Kasi ikaw lang naman ang mahal ko." I whispered.
He licked his lower lip before kissing me. Ito na nga ang sinasabi ko. Kung saan saan nalang talaga kami nakakarating.
"And I'm the only one who can turn you on like this Aubrie." and just like that he was already thrusting from behind.
Gripping my waist and thrusting hard, fast and deep and me moaning his name again and again. Hindi ko talaga alam kung ano ang meron sa kanya at nadadala ako sa mga kalibugan niya but like I said I won't complain.
"Buti nalang talaga at pumayag sila na e move ang shoot. Gustong-gusto ka talaga nila maging model sa magazine na ito." si tita ng makarating kami sa New York.
"I know tita. I'm also thankful." Nakangiting sabi ko.
Pumasok na ako sa loob ng hotel room ko at nagpahinga. After having a good sleep I woke up around eight to eat dinner. Sumabay sa akin si tita at pagkatapos ay bumalik na kami sa sarili naming kwarto. I called Dylan because I'm sure he's already awake.
"Hi! Naistorbo ba kita?" tanong ko. He looked so handsome.
He's wearing a white fitted long-sleeved polo. Making his muscles look defined. Gosh, I miss holding his arms. Fuck! Nadudumihan talaga ang utak ko dahil kay Dylan!
"I was waiting for your call actually. Bakit hindi ka pa natutulog? Gabi na jan diba?" I nodded my head.
"Yes, but I can't sleep. Natulog na kasi ako kanina at miss na kita." I pouted.
"Should I go there?" seryoso niyang tanong at mahina ako natawa.
"You're busy Dylan. At saka hindi naman ako magtatagal dito. After three days or so uuwi narin ako ng Pilipinas." masayang sabi ko.
BINABASA MO ANG
His Nefarious Schemes
RomanceAfter Aubrielle was rejected by her ultimate crush. She thought she'd never find someone like him, not until she met Dylan, the total opposite of her crush came. Do opposites attract? Started: June 25, 2020 - December 9, 2020