Chương 5: Hòn đảo Bị Nguyền Rủa (2)

961 56 1
                                    


Nhạc này từ từ nghe nha:)))

______________________
Họ mở cổng ra, để cho mọi người đi vào.

"Có vẻ như chúng ta đang đi vào nơi miệng của quái vật"

"Đừng nói như thế!"

Đằng trước thì cô thấy một đoàn thì đa số họ trùng kín đầu và người.

"Tôi là trưởng làng này, Moka" Người đàn ông cầm đầu nói ra cho mọi người nghe.

"Trước khi nói mấy cái khác chúng tôi có cái này cho cậu xem" Những người ở đó bắt đầu giở ra một vài phần quái vật.

Bọn họ nói gì cô đều chẳng quan tâm, cô dường như tìm một thứ gì đó.

Bỗng có ánh sáng từ trên trời chiếu xuống cô vốn nghĩ là mặt trăng nhưng mặt trăng thì làm gì có màu tím cô bắt đầu nhìn lên.

Cơn buồn ngủ lại tới.

Cô lại nghe thêm tiếng ai oán kia thì quay đầu lại thấy dân làng đang biến thành quái vật.

Cô muốn giúp nhưng bị cơn buồn ngủ đánh bại.

Cô mang lại mặt mạ quỷ đen mắt đỏ.

Ngủ một giấc thạt dài cô vẫn không nghe gì cả nhưng cô biết những người ở đay bị sao.

Ngủ xọng mất một lúc cô mới thức thì trời đã sáng.

Đi xung quanh thì cô đột nhiên nhớ ra mình cần phải đi làm nhiệm vụ.

Đã 7:47 cô tìm họ chỉ mất 1 phút thôi.

"Aci cậu đây rồi hôm qua cậu đã đi đâu đó?" Lucy thắc mắc hỏi.

"À ngủ" Và thế đó một câu ngắn ngủi.

Cô đi trước bọn họ lên đỉnh núi nơi có một nguồn ma lực mạnh.

Đi sao một hồi lạc với Gray, Natsu và Lucy, cô cảm thấy hối hận vì mình đã để lạc họ.

Cô đột nhiên cảm thấy động đất và một mùi hôi thúi đi tới đó thì cô đã gặp được một con chuột siêu to? Với mọi người đang ở đó chạy cô thấy vậy cũng chạy nhanh theo tìm được một ngôi đền cổ.

"Này chúng ta đi vô đó đi!" Lucy chỉ tay về phía ngôi đền và chạy.

Chỉ xong quay lại thì thấy Natsu và Gray đang đánh con quái vật mặc dù con quái vật đó đã bị té do băng của Gray.

"Bọn họ thừa nước đục thả câu nhỉ?" Aci bó tay nói.

"Mấy người thật là..."

Khỏi nói để cho bọn họ đánh và đi vô Ngôi Đền của Mặt Trăng, đi vô thấy một đống mảnh bị vỡ coi như là tàng tích.

"Có vẻ như nó sắp sụp..." Natsu hỏi.

"Không biết nó xây bao nhiêu lâu?" Natsu xong rồi đến Gray tự hỏi.

"Mọi người nhìn đó là cái gì vây?" Lucy chỉ tay tới một hình điêu khắc.

"Mặt trăng?" Cô cũng tự hỏi, đi phiêu du khắp gần hết trái đất trải qua bao nhiêu thời mà cô chưa từng thấy cái này bao giờ.

[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ