Acnologia sẽ tới.Ngày 16 tháng 12 năm 784.
Cô phun ra một ngụm máu, rồi khụy chân xuống.
"Aci!"
"Acnologia!!"
Tenroujima...
Sẽ không thoát khỏi sự hủy diệt.
Bỗng trên trời có một tiếng gầm, là từ ai là từ đâu nó ở trên trời và đang tới gần.
Cô cuối cùng cũng thức.
"Chậc suýt nữa là mình rơi vào bóng tối luôn rồi..phù!"
Lại thêm một tiếng gầm nữa nhưng lần này lại to hơn bình thường.
"Mọi người nhìn kìa có thứ gì đó đang đến!" Lily chỉ lên trên.
"Nó đang lao xuống!" Đúng rồi là con Hắc long đó là chính hắn Acnologia!
Lâu rồi không gặp lại giở trò nữa rồi, chết thiệt rồi cô không có ma thuật nữa đang yếu rất nhiều.
"Mình tốn nhiều ma thuật quá.."
Con quái vật đó đáp xuống.
"Wendy!" Cô nói nhỏ Wendy.
"D..dạ?"
"Em hãy hồi phục cho chị một chút Ma thuật" Cô không thể tự mình hồi phục ma lực hay hồi phục vết thương cả.
Nó gầm lên một lần nữa.
"Ôi không mọi người chạy đi!" Gildarts bắt đầu ra lệnh thay Master khiến cho mọi người nhanh chóng thoát.
Ngay cả tiếng gầm của nó cũng đủ để một tòa nhà dù chắc chắn an toàn cũng bay đi mất.
"Không thể tin nổi"
"Sức mạnh khủng khiếp gì thế này?!"
"Này tên kia!" Aci lại lên tiếng.
"Ngươi?" Con Hắc Long lại trả lời.
"Xem ra lâu rồi ta không gặp ngươi? Ta cũng suýt quên tên ngươi luôn rồi.." Aci lại nói.
Ban nãy thừa thời cơ Wendy hồi cho cô một chút ít để có thể đánh hắn ra ngoài đảo.
Cô cũng bảo Wendy nói với Master rằng cô có thể đánh hắn bay ra khỏi đảo nhưng không thể giúp mọi người được hết với đòn tất công của nó.
Thừa thời cơ cô nói chuyện mọi người chạy thoát thân tới chỗ của Mavis.
"Ngươi có nhớ ta không?" Cô nhớ hồi đó thân lắm mà ta sao giờ như kẻ địch rồi, hồi đó khó khăn lắm cô có thể thoát khỏi Acnologia giờ lại gặp 'tình nhân' cũ:))
Nó lại gầm lên.
"Tôi coi đó là không" Cô nhìn bên cạnh thấy trống thì cô đành chỉ, Acnologia nhìn qua thì đằng sau mình thấy trống thì nó lại nhìn bên chỗ cô mà khi quay lại thì cô biến mất từ đời 8 kiếp rồi, ngay lúc này nó nhận ra nó bị chơi một vố rồi đành gầm lên giận dữ đi tìm mọi người.
Nhưng lại không may cho mọi người nó đã nhanh chóng chặn mọi người và đạp Bickslow và Freed.
"Sao ngài lại làm như vậy?! Trả lời tôi đi!" Wendy có thể nói chuyện với rồng cô cũng thế nhưng Wendy yếu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...