"Mike cậu đi về phía Bắc xử chúng, Gaeb cậu đi về phía Nam xử hết chúng nhé còn tớ thì đi xử bọn ở phía Đông""Ừ!"
"Khi nào xong rồi nhớ Thần Giao Cách Cảm với tớ nhé!"
"Đi và đánh chết cha nó đi nhé!" Cô đường đường đi về lại Hội của mọi người ở đó có Warren cô không thể dùng thành thạo chỉ liên lạc được tối thiểu bốn người thôi.
"Mavis và Hội Trưởng!" Cô nhìn xung quanh có Warren thì chạy tới
"Aci!"
"Nghe này Warren cậu liên lạc với những người khác kêu họ đánh phía Tây kia còn tôi có hai trợ giúp rồi phía Bắc, Phía Nam và phía Đông sẽ do tôi và hai người bạn tôi sẽ trợ giúp! Thế nên tập trung đánh phía Tây đi còn lại để tôi!" Cô vừa nói xong rồi thì lại dịch chuyển về Phía Đông.
"Mày làm tao ngứa mắt rồi đấy!" Cô đợi sẵn lên kế hoạch luôn.
Đột nhiên đang đánh thì đâu ra có bão cát thế nhưng cô không quan tâm lại tiếp tục đánh một lúc sau nó lại biến mất.
"Bão cát biến mất? Kì lạ thiệt.."
"Này địch ở phía Tây...đã bị hạ gục rồi!" Natsu cất tiếng lên nói.
"Nghe không? Địch ở phía Tây đã bị hạ gục rồi!" Bằng Thần giao cách cảm của Warren.
"Ngon.." Cô không nghĩ bọn lính sẽ mạnh nhưng họ vẫn chưa tới.
"Phía Bắc và Nam đã hạ gục hết rồi!" Một giọng nói lạ phát lên.
"Ai đó!"
"Là Gaeb và Mike là hai đứa bạn tôi đến hỗ trợ đấy, biết ơn đi" Cô tự nhiên cảm thấy tự hào.
"Họ đã tiêu diệt được bên Bắc và Nam rồi.." Cô nói những người kia cũng nhận được kết quả cả 3 phía đều đánh bại rồi nhưng riêng cô thì chưa thấy đâu.
"Ực...có địch đang ở từ xa, nước là khuyết điểm của mình thế nhưng đi trên nước không là khuyết điểm của mình" Sắp có phim để coi rồi, thôi thì mình lấy ghế với bắp ngồi ăn thôi.
"Hãy chuẩn bị đi bẫy của ta sắp hoạt động rồi"
3...
2...
1...
"KHAI HỎA!" Từ trên trời một đống ma thuật bắn xuống trúng rất nhiều con thuyền, trong đó còn có con rồng nhân tạo nữa cắn nát những con thuyền trong đó còn có độc, những con thuyền ít đi một nửa.
"Được rồi tiếp đến từ dưới lên trên!"
"KHAI HỎA!" Từ dưới sôi lên sừng sực bay lên những khối Băng lẫn mặt nước biển từ dưới họa thêm một con quái vật mặt dày nước biển khu đó chỉ cần bơi xuống là ngộ độc ngay lập tức, nó chạm qua da thôi cũng đến mức không sinh được con hay bị Liệt rồi đó.
"Tấn công!" Từ đất liền xuất những khẩu đại bác bắn tới con thuyền thêm Abyss bắn lên không ngừng nghỉ.
"Tiêu diệt hết rồi 100 vạn con tàu..mà khoan cưng chị còn tứ phía lận nên chưa hết đâu, thôi tiếp tục ăn bắp thôi" Cô nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...