"Erza!" Ặc! Không hiểu sao cô không thê cử động được chỉ có cái đầu cô là cử động nhìn xuống thì thấy cả cơ thể cô hoàn toàn nhuộm màu đen cả tranh phục màu trắng dành cho Thiên Sứ hay Thần liền bị nhuộm một màu đen."Cái quái!" Cành ngày nó càng lan rộng lên cổ cô, khiến cô đau nhức tột cùng nhìn sang cô thấy Erza đang một mình chiến đấu.
"Er..za.." Giọng khàn khàn phát lên, Erza cố gắng đánh những con thú này nhưng càng đánh thì họ càng ngày càng nhiều, Erza biết những người kia đã đánh gần như mệt người rồi.
"Chị!" Erza đẩy ra mấy tên thú ra chỉ kịp nhìn cô một chút thôi, bọn họ lại càng nhiều Erza chịu hết nổi rồi nhưng vẫn cô gắng hơi thở càng gấp gáp hơn.
Vết đen đã lan lên một bên mắt trái cô, nó đang rất rát khiến cô nhắm lại ngay lập tức, có gì đó trong cô đang cố giải thoát.
"HAHAHAHA!!" Aci hoàn toàn mất kiểm soát cơ thể đang cố duy chuyển nhưng cô vẫn còn ý thức nên ngăn việc này xảy ra.
《Kiếm Thánh!》Giọng cô càng ngày càng quái lạ nó giống như khi bạn của bạn cùng nhau nói nhưng một bên trầm và một bên là trong trẻo.
(:D:D)
Một thanh kiếm được triệu hồi chĩa vào người cô nó bay trong không trung chờ khẩu lệnh.
"Đâm!"
"Chị!" Erza nhìn thấy một cây kiếm đâm chuẩn bị đâm cô nghĩ rằng chắc là ai đó đang tính đâm cô khi cô nói đâm thì Erza lại ngờ nghệch 1 giây.
"AAAGGGHHH!!" Một cái đâm của kiếm thánh đánh vô bụng cô, cái màu đen từ trong cơ thể cô phát ra ngoài tạo ra một hình dạng.
"Ah~ ta cuối cùng cũng được thoát" Lucian với hình dạng thật sự của cô.
"Chị! Có sao không?" Erza đi tới chỗ cô mắt thì cẩn trọng nhìn Lucian.
"Không sao, chị ổn" Aci không sao thiệt, kiếm thánh có thể trừ được loại Hắc Thuật cho nên ngưng ở giữa bụng thôi chứ không đâm thẳng vô.
"Ngươi là ai!" Erza bực mình nhìn Lucian nói.
"Ta? Ta là Lucian là chị của kẻ giết người kia" Lucian chỉ vào Aci, Erza liền nhìn lại Aci mắt không thể tin tưởng người đang bay.
"Ngươi không tin thì có thể hỏi" Lucian chỉ là dạng linh hồn thôi, đã thoát ra ngoài từ cô.
"Chị có đúng như vậy không?" Erza hỏi cô, Aci gật đầu một cái Erza nhìn lại Lucian rồi suy nghĩ mình sẽ đánh cô ta.
"Cô ấy không phải là đối thủ của em, chạy đi" Aci cũng không phải là đối thủ của cô ta, hiện tại cô không khác gì là một người bình thường không hề có ma thuật trong người, cô khá chắc Erza cũng cảm thấy như thế.
"Nhưng!.."
"Ồ thì ra đây là đứa mà ngươi thích?" Lucian tra hỏi Aci, cô nghe như thế liền ôm Erza vào lòng cô biết chuyện gì tiếp theo chắc sẽ chẳng hay cho lắm.
"..." Cô đổ mồ hôi không thể tập trung được gì cả chỉ nhìn Lucian bằng ánh mắt cảnh báo 'Nếu đụng vào Erza sẽ sống chết với nhau!'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...