Chương 7: Hình phạt và phần thưởng

1.1K 76 2
                                    


"Tôi đã biết chị..." Chưa nói hết một người bên hội quỷ chạy ra.

"Thưa cô Erza! Bên ngoài có biến" Hắn ta nói xong rồi chạy ra ngoài Erza cũng ra ngoài cô cũng vậy.

"Chị nằm lại đi!"

"Không..." Làm sao cô có thể ngồi chứ cô đang sợ lắm đây nè tính chạy trốn.

"Tôi bảo chị ở đây!" Erza nhìn thẳng vào cô và nói.

Trong lúc bên ngoài đang im lặng đến đáng sợ thì bỗng cô liên tưởng đến cái cảnh Erza cầm cô lên quăng thẳng tới mặt trăng luôn thậm chí còn có thể đánh thẳng mình luôn.

Rồi ở ngoài lại có tiếng ồn lại nghe thêm tiếng bước chân đang dậm chân đi cùng với tiếng giáp đang kiềm sự tức giận, Erza bắt đầu mở rèm đi vô cô lập tức quỳ xuống nói nhiều chữ xin lỗi, xin lỗi, cô không biết mình nên làm gì nên cách tốt nhất vẫn là quỳ và xin lỗi.

"Đứng dậy!" Erza nói, cô đứng dậy ngay không chần chừ gì cả khuôn của cô mặt cứ cúi xuống nhắm mắt lại cầu mong cô sẽ không bị đánh tới nỗi bay lên trời và không xuống được cô chỉ mới khỏi bệnh đang nạp năng lượng.

"Quay đằng sau!" Erza lại ra lệnh giờ cô đang sợ mình bị đánh hay bị đạp chưa bao giờ cô cảm thấy mình lại sợ hãi như vậy.

Thế là cô cảm thấy chỗ lưng mình ai đang dựa vào.

"Có biết rằng em đã tìm chị bao lâu không? Gần mười mấy năm rồi em vẫn không nhớ được hình ảnh của chị nhưng em vẫn cảm nhận được chị..."

"Sao chị lại xóa kí ức của em? Sao chị lại bỏ em đi...sao chị lại tàn nhẫn tới nỗi như vậy?!" Erza tức giận nói nhưng cô nói nhỏ chỉ đủ cho cô và em nghe.

"Sao chị lại quay về Fairy Tail? Sao chị lại có thể một lần nữa khiến con tim em lại đau?"

"Chị xin lỗi..."

"Từng năm ấy chị nghĩ chị có thể xin lỗi là được sao?!" Erza đánh vào lưng cô, rất đâu nhưng cô cố chịu.

"Chị chỉ muốn tốt cho em thôi...chị không hề muốn em phải đau lòng...vốn chị chỉ muốn gặp em một làn nữa, để chị có thể thấy được khuôn mặt em, nhưng lần này nó sẽ khác chị sẽ bảo vệ em một lần nữa chị sẽ ở bên em mà..."

"Im đi!" Một câu của Erza khiến cô im ngay không nói gì nữa.

Nhưng đột nhiên Erza lấy hai tay xoay cô lại đẩy cô xuống giường cô bất ngờ nhưng không thể tránh và thế là cô định đứng dậy nhưng Erza lại không cho cô đúng đè lại bây giờ tình cảnh lạ lùng không hiểu vì sao nhưng dường như Erza đang muốn ngủ.

"Em..."

"Im và đừng nói một từ gì cả để em ngủ..." Erza nói.

Cô lại không thể làm gì tay phải cô bị Erza đè còn tay trái vẫn còn chỗ trống cô liền lấy tay trái đưa lên lưng Erza và ôm cô vuốt ve lưng thế là Erza chìm vào giấc ngủ một lúc sau Aci cũng ngủ.

Sáng hôm sau.

Erza dậy sớm xong rồi đến Aci, mọi người chuẩn bị đồ đạt rồi đi lên thuyền hải tặc kia nhưng trước khi đi mọi người tạm biệt những người đang ở trên hòn đảo kia rồi về.

[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ