Bắt đầu từ cha trước, Hades đang đánh nhau mãnh liệt nhất từ trước tới giờ, cô ngồi thở dốc dù có trong tay Lacrima điều trị nhưng vẫn không thể nào chữa được vết thương mà càng ngày càng nặng bao giờ hết."..." Đôi mắt từ lúc nào vô hồn nhìn qua bên Erza không thể duy chuyển được tay chân, thở cũng không được mà nói thì cũng chẳng ra tiếng trông thật đau lòng.
Từ xa Lucian đang cười gian ác, Hades vẫn đang đánh mãnh liệt, còn Lucifer? Lucifer đang đánh với Erza cố gắng không giết.
"Ngươi từ lúc nào..lại coi nó như con mình?" Lucian vừa đánh vừa nói.
"..." Không có tiếng trả lời.
"Chẳng phải hồi trước đến giờ ngươi chưa bao giờ xưng hô nó như con mình đúng chứ?" Lời nói của Lucian làm Hades khựng lại một chút thế nhưng vẫn đánh.
"Thật kì lạ vì ngươi vẫn đứng bênh nó như vậy, ngươi từng ghét nó rất nhiều mà đúng chứ? Sao giờ mà không nhân cơ hội mà giết nó?" Hades vẫn không nói gì vẫn cứ im lặng cứ đánh, nói thật nếu Hades đang im lặng lâu thì có nghĩa là ông ấy đang rất tức giận mà còn có lúc ông ấy im im làm người ta sợ.
"Thật nực cười vì người đang giúp cho một đứa vô dụng chẳng có một chút ma thuật mà như vậy có đáng?" Lucian cười cười thi triển ma thuật gắt.
"..."
"Ngươi vui vì nó đã giết người mà ngươi yêu nhất không? Cảm thấy vui?"
"Ta khinh ngươi đấy!" Lucian nói tiếp, nhưng trong lúc Lucian nói thì Hades đã tạo thành một vòng tròn ma thuật.
《Explotion!》Một vụ nổ xảy ra từ bên trong vòng tròn đó, một đống máu xuất hiện hàng loạt vụ nổ xảy ra trong đó.
Thế nhưng Lucian vẫn không sao cả Lucian chỉ là một linh hồn vụ nổ đó chả là gì, cô vô hiệu hóa rồi đi ra ngoài mỉm cười.
"Chà, ngươi thông minh đấy trong lúc ta không để ý mà lại làm chiêu nổ này à?" Mặt bị xé banh thành một nửa rồi lại hồi phục lại như ban đầu.
"Nhưng có vẻ nó không tác dụng với tôi rồi"
Qua bên Lucifer cũng không khá hơn là mấy anh chưa bao giờ gặp một con người có thế đánh bại anh.
"Aaagghh!!" Giáp của Erza cũng bị phá đi nhưng lại hồi phục lại những thanh kiếm đó cũng hồi lại cái khác mhanh chóng chiến đấu tiếp.
Đương nhiên ai mà chả mệt cô thì không đủ sức để ngồi đành nằm xuống thở hổn hển cả người như nóng bức lên nhưng khi đụng vào có hơi lạnh.
"...." Ánh mắt không chịu được mà nhắm, từ khi nào mà cả tóc cô dần lại trở nên màu trắng xóa vẫn là đôi mắt đỏ nhưng là đang nhạt dần.
"HAHAHAHAHA!!! NGƯƠI SẮP BIẾN THÀNH TA RỒI, SẮP RỒI TA SẼ LẠI CÓ CHÍNH CƠ THỂ CỦA TA!!!" Thì ra nhưng hiện tượng màu trắng là do cô dùng quá sức mà suýt nữa đã hình thành Lucian.
"ACACIA!!" Aci đương nhiên không nghe được nhưng nước mắt thì không dấu được.
"Chị ơi...em xin lỗi..." Khi hiện tượng xảy ra tóc màu trắng nghĩa là một phần của cô đã là của Lucian còn phần lại màu mắt chính là điểm đích cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...