"Cậu đi với tôi!" Mike kéo Aci đi tới chỗ của Gaeb."Hả? Đi đâu?" Cô thắc mắc hỏi.
"Tí nữa thì biết!" Mike tiếp tục kéo cô đi.
"Nhắm mắt lại đi!" Mike kêu cô, cô cũng không biết chuyện gì cũng không quan tâm cho lắm nên cũng làm theo.
"Tới rồi, mở mắt ra đi!" Sau một hồi thì nó kêu cô mở mắt ra thì cô cũng làm theo nhìn xung quanh cô biết đây là phòng của Gaeb.
"Ủa sao lại ở đây?" Cô nhìn qua bên cạnh Mike thắc mắc hỏi.
"Bọn tôi nghĩ ra một kế hoạch!" Gaeb nói.
"Kế hoạch gì?"
"Kế hoạch tẩu thoát cho Aci!" Thật ra muốn đi xuống Nhân Giới hay Địa Giới thì phải nói cho 'Người' biết rồi mới được phép đi.
"Hả? Không được đâu! Các cậu sẽ bị bắt mất!" Aci nói.
"Không sao đâu bọn tớ không cho phép họ đâu! Và họ cũng không biết đâu mà" Gaeb nói.
"Hả? Làm sao cậu..."
"Im đi và nhanh đi tới Nhân Giới gặp người yêu của cậu đi!" Mike đẩy Aci qua một cổng ma thuật của Mike.
"Trời!!" Cô giờ đang ở trên không trung nhưng may mắn là cô có cánh đáp xuống lại ở Magnolia.
"Ôi trời thằng đó không tìm chỗ nào khác ở Magnolia à?!" Cô thầm trách móc Mike.
"Sau này tôi mà gặp cậu một lần nữa thì tôi giết cậu chết đi cho rồi" Cô đứng lên phủi đất khỏi người.
Giờ trên Thiên Giới là tối nhưng ở Magnolia là sáng, mà 3 tháng ở đó cũng bằng ở đây.
"Phải rồi mình phải tìm Erza!"
"Erza! Em..giờ sao rồi?" Cô chạy thật nhanh tới chỗ của Fairy Tail họ vẫn còn ở đây mọi người vẫn không khác gì mấy, tất cả đều rất bình thường, cô nhìn nhìn xung quanh bỗng có một tiếng nói quen thuộc.
"Này cô, cô làm gì ở đây mà cứ lấp ló thế?" Cô quay sang nhìn người đàn ông kia đã già đi phần nào.
"À..à chào ông, tôi là Aci!" Vì khá bất ngờ nên cô rất lúng túng và đầy bối rối chào ngài Hội Trưởng.
"...Ừ! Sao cô không đi vô?" Người đàn ông kia phóng khoáng nói.
"À không cần đâu! Cháu đến đây đi tìm một người!" Cô quay lại nhìn vào cửa hội Fairy Tail vẫn không thấy bóng dáng quen thuộc ấy.
"Cháu tìm ai?" Makarov hỏi.
"Dạ là Erza" Cô cũng không giấu gì nữa đi thẳng vào vấn đề.
"À, Erza đi làm nhiệm vụ rồi nên cháu có thể ở đây ngồi chờ tầm mấy tháng chắc về" Makarov nửa thật nửa đùa.
"Dạ? Mấy tháng lận?"
"Ừ, sao chờ được không?" Makarov nói.
"..."
"Được ạ" Cô tự tin nói.
"Rồi rồi cháu vô đi!" Makarov thấy cô bé này có vóc dáng hơi quen thuộc, nhưng ông tài nào nhớ được.
"..." Cô khá ngại vì lâu rồi cô không thấy mọi người mà mọi người nhìn mình chầm chầm thì châc chết vì ngại ngùng mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...