Chương 45: Cửu Ma Môn Tartarus

259 21 2
                                    

Mọi người vất vả đi về, mất khoảng nửa ngày mới tới lại chỗ của Warrod.

"Haizz đi vô đi tôi nằm một chút.." Cô nhanh chóng nằm lại bãi cỏ, cơ thể cô mệt lả người.

Nhưng khi tối mọi người sướng hơn một chút là có thể tắm nước nóng cô cũng đi tắm thế hơi ngại.

"Hưm~ thật đã.." Cô tự nhiên thấy lạ sau lưng mình.

"Ây!" Cô nhìn đằng sau mình có ai đó đang chạm vào lưng mình.

"Chị..bị sẹo nhiều quá..đôi mắt của chị nữa.."

"Hả? Không sao đâu Mikie đưa cho chị thuốc rồi nên tùy theo vết sẹo nó biết mất!" Cô nói.

Một lúc sau thì cô và mọi người về lại, có đồ ăn để ăn là cô nhanh chân chạy tới.

Nhưng lại là uống miếng nước trà thảo dược rất ngon nhưng có hơi đắng.

"Đệt..mình bị lừa nữa!" Aci là chuyên gia bị lừa dễ dàng.

"Vậy là chúng ta trải qua một thời gian vui vẻ bên nhau" Warrod nói.

"Hội chúng ta đúng tuyệt nhỉ?"

"Từ lúc nào mà ngài trở thành người của hội tụi cháu vậy?" Lucy hỏi.

"Ế? Đúng rồi ta hẳn là chưa nói cho các con nhỉ? Ta là một trong những thành viên đầu tiên sáng lập ra hội Fairy Tail cùng Mavis! Là đại tiền bối của các con!" Warrod đưa tay ra kéo áo lên xuất hiện một huy hội Fairy Tail làm mọi người giật mình còn cô thì cứ uống trà thảo dược mặc cho nó đắng.

"Hèn gì thái độ của Master lại khác bọt hơn hẳn khi nói về Warrod.."

"Này ông, ông có biết gì về E.N.D không? Con quỷ của cuốn sách Zeref! Có thể nó biết chỗ cha tôi là đang ở đâu!" Natsu nói.

"E.N.D? Kết thúc? Hmmm..ta cũng không biết nữa, về ta có nghe Tartarus có người chứng kiến được việc đó.."

"Không ai biết về chân tướng nó đáng sợ như thế nào, vị trí, thành viên, số lượng bất minh.."

"Nhưng ta có nghe về những người đã chứng kiến cuộc tụ họp của chúng!"

"Những người đó đều nói rằng..chúng tụ họp để tôn thờ quỷ!"

"Tứ thiên Vương Ishgar chúng ta tiên đoán một điều..có khả năng bọn chúng sở hữu cuốn sách của Zeref là rất lớn!"

"Cuốn sách của Zeref? À cái cuốn đó.."

"Này Aci cậu có biết gì về cuốn sách đó không?" Natsu nói.

"Không...tôi không thể tiết lộ về điều đó được..." Cô nói.

"Vậy sao?" Natsu đột nhiên nổi hứng lên đánh xung quanh.

"Thằng điên này!" Mà người đứng bên cạnh Natsu là Erza thì đương nhiên là đánh trúng.

Cô đấm thằng đó ba phát liên tiếp.

"Hết điên?" Cô thấy Natsu nằm ở đó bất tỉnh nhân sự.

Sáng hôm sau.

Mọi người xách đồ về Hội, mọi người vẫn như lúc cô chưa đi vẫn ồn ào hết sức.

[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ