Trong giờ nghỉ nên cô đi cùng Lucy, Natsu và Happy vào khu rừng phía đông của Magnolia chỉ để ngủ vì đó là nơi cô hay nằm ngủ, nghe đồn ở đây có ẩn daua nhiều hơn một phép thuật."Thật tình..." Lucy thở dài.
"Tại sao tớ lại phải ra đến tận đây để câu cá cùng các cậu trong khi tớ đang viết dở dang cuốn tiểu thuyết của tớ"
"Gì chứ? Cậu nhìn Aci kìa có than thở gì đâu?" Natsu nói trong khi cô đang ở trên cây ngủ.
"À chắc là cậu đang bí đề tài nè đúng không?"
"Những lúc như thế này đầu ốc sẽ sáng sủa hơn!" Natsu nói.
"Thế sao lại phải đi câu cá?!" Lucy hỏi.
"Vì cá là món ưa thích của tớ!" Happy nói.
"Ra là vậy..." lucy nói.
"Thế tại sao tớ lại đi câu cho cậu?"
Trên móc câu bắt đầu di chuyển Natsu bắt đầu cầm cần câu cố hết sức di chuyển lên.
"Bắt được rồi!" Natsu kêu lên.
"Con lớn đó tới luôn đê!" Happy nói.
"Cứ giao cho tớ!" Natsu cố kéo lên một con cá thật to.
"Mọi người như con nít vậy, thật tốt!" Cô nói nhỏ.
"Woa một con cá bự!"
"Cá! Cá! Cá bự! Tớ thật hạnh phúc! Hạnh phúc! Hạnh phúc!" Happy bắt đầu nhảy nhót.
"À nè các cậu không phải là con nít nhé!" Lucy nói.
"Hớ hớ! Uppa!" Happy bất ngờ.
"Mùi thơm quá" Natsu bắt đầu hơ lửa con cá.
"Ơ?! Sao cậu lại nướng nó"
"Cá ăn tươi mới ngon!" Happy bất mãn nói.
"Vậy không tốt sao nướng lên ăn cũng ngon mà!" Natsu nói.
"Tớ không chịu! Ăn không ngon! Tớ muốn cá sống!" Happy không chịu được cảnh con cá nướng lên.
"Vả lại tớ là người bắt được nó mà nếu cậu muốn một con như vậy thì tự kiếm đi" Natsu nói.
"Cá của tớ!" Happy nói.
Thế là con cá đáng thương bị ăn một cách thô bạo đến cả xương còn không tha.
"Ngon hết chỗ để chê" Natsu no nói còn Happy đã 'bay màu'.
"Quá đáng...tình bạn của chúng ta đã kết thúc tại đây" Happy rơm rớm nước mắt nói.
"Bổn cũ soạn lại sao?" Lucy hỏi.
"Không đuổi theo cậu ta sao?" Lucy hỏi hình như Natsu cảm thấy hơi hối hận.
"Tại sao chứ?!" Natsu nói.
"Thật hết nói...nếu cậu cứ cộc cằn như thế thì sẽ chẳng có cô gái nào dám theo đuổi cậu đâu" Natsu như chúng tim đen nhớ gì đó cậu đứng dậy.
"Đúng rồi như thế đó chịu khó đi xin lỗi cậu ấy!" Natsu nghe như thế thì nói.
"Im ngay cho tôi! Thật tình..." Natsu trầm lại nói xong rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...