Một vài trận đấu nên mình sẽ tua."Erza..lại đây chị sẽ hồi phục lại cho em!" Cô nói thấy Erza bị thương còn phải băng bó.
《Hồi Phục - Tăng Cấp》Cô dùng phép thuật lên Erza, rất nhanh Erza không sao hết chữa lành nhanh hơn.
Ồ lại thêm một trận chiến giữ Laxus và tên gì đó hình như là Alexei của Raven Tail đang lên sàn.
Laxus chưa kịp chuẩn bị gì cả mà bị đánh bầm dập bởi tên Alexei
"Laxus.." Cô nói thầm.
"À không..đó không phải là Laxus.."
"Hả?!" Mọi người nhìn về phía cô bất ngờ cùng với nhiều câu hỏi.
"Đó là ảo giác mà thôi.." Cô nói, không có một ma thuật ảo giác nào có thể qua mặt được cô.
"Thật ra hai người họ chưa đánh gì hết.." Cô nhìn hai người họ đang nói chuyện.
"Tốt nhất cứ im lặng để tôi xem bọn họ có gì muốn nói!" Cô nói xong lại im lặng.
"Ực...cái gì thế này?" Cô nhìn lại chỗ của Raven Tail chạy tới chỗ đó đánh một trong ảo ảnh của Raven Tail.
"Không được rồi họ đều là ảo ảnh!" Cô nhìn lại chỗ Đấu Trường vẫn chưa đánh nhau vẫn chưa làm gì cả.
Khoan vừa xong họ lại đánh từ từ cái đã..cô muốn thấy một Laxus bất bại sau những ngày tháng qua.
"3 thành viên tan thành mây khói" Cô quay lại chỗ mọi người.
"Sao chuyện gì rồi sao chị?" Erza nói.
"Laxus đang chiến đấu với 5 người của Raven Tail.."
"5 người?" Erza nhìn phía dưới rồi nhìn lại chỗ của Raven Tail vẫn như cũ mà.
"Sao có thể?!" Natsu nói.
"Im lặng một chút đi.." Cô nói.
Cô đang nhìn Laxus thử xem đang đánh nhau với Ivan.
Bỗng ảo ảnh biến mất.
"Laxus? Hai Laxus kìa?!"
"Không chỉ có một Laxus đã đánh bại lại Raven Tail chỉ bằng một mình" Cô đúng không nên làm quá.
Raven Tail đã luật và sẽ bị đuổi khỏi Đại Hội Ma Thuật và bị trục quyền trong 3 năm.
"Ăn gian thì sẽ trả giá rất lớn.." Cô nói.
Tiếp đến là trận thứ 4 trận cuối cùng của ngày thứ 3, Wendy sẽ là người đi thi.
"Wendy Marvel từ Fairy Tail vs Cheria Blendy từ Lamia Scale!"
"Hai đứa vụng về như nhau lại thi với nhau mình sắp cười rồi.." Wendy và Cheria đang đi lại té y chang.
"Đúng là Wendy!!" Cô cười nhẹ với Wendy.
Hai đứa sắp bắt đầu thì cô lại cảm thấy một ma thuật mạnh mẽ nào đó từ cô bé Cheria.
"Ực..Ma thuật này là.." Cô nhìn cô bé tên Cheria..ma thuật này.
Là Sát Thiên Thần..một phép thuật bị lãng quên..đây là một thu thập lớn cho cô, cô bé này lại giống tên Zancrow.
Wendy lần này nghiêm túc chơi lớn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...