Cô bây giờ đang ở trong hội mệt mỏi vì không biết phải làm gì cả, ngồi chơi hoặc là coi mọi người làm gì, cùng lắm thì uống nước cùng mọi người.
"Chị Lucy, có một người đến thăm" Một người từ ngoài nói cho Lucy nghe.
Từ cửa cô nhìn thấy một cô gái với ăn bận một cách khá giống công chúa toàn màu hồng.
"Chị là Lucy Hearthfillia?"
"Ừ là tôi còn cô là ai?"
"Cô là ai?" Cô gái nói lại để nào mình kịp Load sau đó lại khóc.
"Michelle Lobster!" Cô gái ấy hét lên muốn điếc cái lỗ tai.
"Ồn thiệt.." Cô đứng dậy đi chỗ khác mặc cho mọi người muốn nói gì.
"Này Espena!" Con sáo hiện lên.
"Mi có thể chỉ cho ta xung quanh thị trấn chỗ nào có thể nằm nghỉ?" Nói rồi nó cũng chỉ cho cô chỗ nào với chỗ nào.
Và cô đi tắm công cộng luôn.
Khoảng chừng 2 tiếng sau cô quay về.
"Ủa sao thế mọi người?" Cô ngu ngơ hỏi.
Vài ngày sau đó cô cũng thấy cô gì đó tên Michelle ở đây cô làm việc cho hội cho đến khi mọi người về.
Lại thêm một nhiệm vụ nữa và lần này là bắt cướp.
"Haizz..." Cô nên tự hỏi hồi nãy mình ăn chưa nên cô thở dài đành lên đường mua một chút gì đó ăn.
"Theo như bản yêu cầu, đa số nạn nhân đều gặp ác mộng" Đi tới chỗ dừng một chút để Erza lấy xe.
"Nghe có vẻ không ít người đã bị cướp" Natsu nói.
"Những người lính ở Vương quốc đã đi lùng sục khắp ngọn núi nhưng họ đều trở về khóc nhè như con nít"
(:D???)
"Nghe thôi đã biết nguy hiểm lắm rồi..."
"Mà có ai đói không?" Michelle nói.
"Em đói à? Chị ổn cảm ơn" Lucy khóc ra một dòng sông.
"Thật tuyệt vời mọi người thật đáng tin cậy" Michelle nói.
"Nếu em nghĩ vậy thì chị hi vọng thế" Từ xa có một cái xe đang đi đến đó là của Erza.
"Tớ đã mượn xe từ khách hàng" Erza đi xuống nói.
"Phong cách lái bá đạo quá.." Erza là dân chơi tổ lái mà.
"Đây là kế hoạch nè...đầu tiên để bắt được những tên cướp đường Lucy và tớ lái xe trước để giả dạng hai người phụ nữ du hành"
"Natsu, Gray, Michelle và Aci sẽ ở đằng sau quan sát, sau khi chúng bu lại gần chúng tớ Lucy sẽ sử dụng nhẫn thuật khiêu gơi đánh lạc hướng chúng và trong khoảng thời gian đó Natsu, Gray và Aci sẽ dọn sạch đám ở phía sau"
"Woa kế hoạch ghê đấy.."
"Với đám còn lại chúng ta sẽ tổng lực lại với nhau!"
"Chờ một chút nào tớ không thể đi xe"
"Oho, dám chống lại kế hoạch của tôi nhỉ? To gan quá nhỉ?" Erza làm mặt đáng sợ, khiến cho cô cảm thấy sởn gai óc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...