"Vậy là xong rồi à?" Laxus nói."Vật lộn mãi mới xong!"
"Erza chân sao rồi?" Gray hỏi.
"Đỡ hơn rồi nhờ Aci giúp!" Erza nói.
"Mà không có thằng mỏ to đây thấy cứ sao sao.." Laxus mà có ngày nói như thế.
(Mình ship cặp Laxus và Natsu nhé:) nhìn Natsu thụ thụ hay sao ý và Laxus là công lạnh lùng)
"Chứ còn gì nữa.."
"Tên đó phiền chết!" Gajeel nói.
"Đừng đùa nữa mà có ai thấy pháo hiệu không?" Erza hỏi.
"Không mãi lo cha thập thánh nên không để ý.." Laxus nói.
"Đây cũng thế!" Gray nói.
"Mà tên Salamander có bao giờ bắn pháo hiệu đâu chứ?" Gajeel nói.
"Hừm..tôi cũng không nhìn thấy.." Cô nghĩ nói.
"Lẽ nào.."
"Anh Natsu bị sao vậy?" Sting hỏi.
"Anh Natsu bị gì à?" Lector nói.
"Mình hiểu rồi.." Cô nghĩ.
Bỗng mặt trăng chuyển sang màu đỏ.
"Nhật Môn..loài rồng.."
______________
Trong lúc đó lại trung tâm Lil in Crytsal.
Quốc Vương đã kể hết cho mọi người nghe tình thế nguy hiểm, nên đành di tản hết tất cả các dân.
Ông ấy cúi đầu cầu xin các pháp sư giúp giết những con rồng còn sót lại, Nhật Pháo chưa chắc bắn hết 1 vạn con rồng.
Mọi người cùng mọi pháp sư đã đồng ý giúp điều này khiến ông xúc động.
"Không có điều gì đó sai..những con rồng vẫn chưa có ở đây.."
"Không..nó là...đến từ.."
"Nhật Môn!"
"Những con rồng đến từ Nhật Môn!"
"Mọi người!!" Cô nói.
"Những con rồng không đến từ đây mà là đến từ Nhật Môn!!"
"Nhật Môn không có pháo nó..là cánh cổng vượt thời gian!"
Bỗng có động đất.
"Chết tiệt bọn rồng..." Cô lại nghe thêm một tiếng gầm và thêm một tiếng gầm nữa.
Nó gầm lên khiến cho các tòa nhà đổ sập, bị lọt nhiều con quá.
Nhật Môn đã đóng lại bởi Lucy và Yukino, chỉ có 7 con bị lọt nhưng như thế cũng đủ để đánh tan cả Vương Quốc thêm cả Pháp Sư.
Cô chạy đi tìm chỗ nào đó xa hợp lí để lên kế hoạch đánh những con rồng.
"Đến nước này mình phải kêu sự trợ giúp..Espena gọi Mike Và Gaeb giúp tôi đi!" Con chim sáo xuất hiện rồi bay lên.
"Kẻ đó.." Cô ngước nhìn lên trời thấy Rogue trong một trang phục khác hoàn toàn, tóc hắn dài ra rất nhiều, đó không phải là Rogue thời đại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...