Chương 37: Nửa đêm trước Đại Hội Ma Thuật

460 26 4
                                    


"Nói tóm lại, có 3 điều quan trọng ở đây!"

"Đầu tiên là Master không được tham gia, thứ hai là ai không có dấu ấn của hội thì được tính như là khán giả không được tham gia điều thứ 3 để duy trì bí mật, luật của mỗi cuộc thi sẽ không được tiết lộ ra ngoài cho đến khi cuộc thi bắt đầu!" Levy nói.

"Không có nhiều thông tin hữu dụng.." Erza nói.

"Ơ có cảnh báo nè!"

"Hả?"

"Nó nói là tất cả mọi người tham gia phải trở về nhà trọ trước nửa đêm" Levy đọc thêm.

"Nửa đêm?"

"Có nghĩa là tối nay!"

"Trở về trước nửa đêm..có hơi giống câu chuyện cô công chúa với chiếc giày thủy tinh" Gray nói.

"Nếu là nửa đêm thì chúng ta có khối thời gian hay là chúng ta đi khám phá đi đâu phải lúc nào chúng ta cũng đến thành phố to lớn này mà?!" Natsu nói.

"Này các cậu có biết tên nhà trọ không?!"

"Honeybone phải không? Được rồi chúng ta sẽ tới đó!" Lucy cũng Natsu và Happy đi khám phá xung quanh.

"Ờ nhớ về trước nửa đêm nghe chưa?!" Erza nói lớn.

Nói rồi mọi người di tản, Erza thì về tới nhà trọ được chỉ định lục soát ở đó nhưng lại không thấy gì đáng ngờ còn cô thì cũng đi cùng Erza về nhà ngủ.

"Haizz..." Cô vừa về lại nằm lên giường ngủ một phát tới chiều.

Cô ngay khi mở mắt thì thấy Erza đang đánh Ichiya bay sang, thiệt tình cô không hiểu sao ông ta lại vô được chỗ nãy nữa.

"Hừm.." Cô ngồi dậy đi vào toilet, rửa mặt lại cho sáng sủa, đánh răng trước khi tối rồi cô lại ngủ tiếp.

Đi ra lại thấy 3 thằng kia quay quanh Erza, cô lại không quan tâm cô đâu là gì của Erza mà phải quan tâm, cô lại ngồi xuống ghế lấy tờ báo đọc, cô mặc dù đọc thế nhưng mắt vẫn cứ nhìn Hibiki với hai thằng kia nữa.

Cô không cần ra tay thì Erza đã đánh bay chúng.

"Hừm.." Cô rời mắt đọc tiếp tờ báo.

Đột nhiên Espena của cô lại biến ra nói.

"Chít chít chít" Có thông báo dành cho cô.

Cô nhìn dưới chân Espena thì thấy có một mảnh giấy, cô lấy ra rồi đọc.

"Ồ..vậy à?"

"Hửm gì vậy chị?" Erza quay qua nói.

"À không có gì hết.." Cô lấy một cây bút rồi giấy ra viết lên đó một vài dòng chữ, cô cầm Espena lên chỗ cửa sổ rồi nó bay đi.

Thông báo đó là của Mike, anh ta đã có cách chữa được lời nguyền Bất Tử cho Zeref.

"Zeref khi nào gặp ngươi tôi sẽ đưa cho ngươi một loại thuốc giải lời nguyền bất tử này..." Cô nghĩ.

Thời gian thấm thoát trôi qua đã gần 9 giờ tối mà không thấy ai, Erza một mình chơi bài hơi tủi thân còn cô thì lại nằm nhìn cô chơi.

[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ