Chương 55: Mavis và Zeref.

237 20 2
                                    


Mest hiện giờ đang ngồi dưỡng thương thì cũng sắp tỉnh lại rồi.

"Được rồi chút xíu nữa cậu ta sẽ tỉnh lại, cho nên đừng lo"

"Nè Erza giờ thì tiếp theo chúng ta sẽ làm gì đây?" Lucy hỏi vừa vỗ lưng của Natsu.

"Ừ nhỉ, trước tiên chúng ta cần phải liên lạc với nhân viên tình báo.." Chưa nói xong thì Mest dịch chuyển mọi người đi tới một nơi.

"Đây là?"

"Không sao cả, đó là ma thuật của tôi" Mest nói.

"Đừng có đột nhiên dịch chuyện tức thời bọn này chứ!?" Carla nói.

"Ô! Không phải tàu xe nữa!!" Natsu và Wendy như tìm được vàng vui vẻ hết sức.

"Đây là đâu?" Erza hỏi.

"Đây vẫn thuộc vùng biển của Caracole nhưng là ở dưới đáy biển" Cô nhìn xung quanh đúng thật là họ ở dưới đáy biển thế nhưng cô lại sợ biển đây thật sự là điểm yếu của cô nhất là đi xa biển quá mà không thấy bờ.

"Nè cậu sao không?" Thấy Aci ngồi mà lẩm nhẩm một kí tự cổ nó là để giữ bình tĩnh hơn không cho cô phát hỏa.

Hồi trước cô nhớ là lúc ở Tháp Thiên Đường thì cô đã rơi xuống biển một lần nhưng thật kì lạ là cô không cảm thấy sợ phải chăng là mình bị tha hóa bởi mọi người nên mới có triệu chứng như thế?

"Ý anh là sao?"

"Tôi đã liên lạc được với nhân viên tình báo và nhận được một chỉ thị là đến đây" Mest nói.

"Một nơi kì quặc quá nhỉ?"

"Một đền thờ trong lòng biển..."

"Nơi này...không có chỗ ngăn cách!" Lucy để tay ra ngoài nó không hề có ngăn cách để giữ biển không bị tràn vô.

"Ngôi đền này không bình thường rồi" Cô cố gắng đứng dậy giữ mặt nghiêm nghị tỏ ra đàn chị mặc dù cô đang rất sợ nước biển chìm vô.

Đột nhiên động đất xuất hiện à không phải nói là ngôi đền này đang tự duy chuyển.

"Má ơi cứu con" Cô bám lấy một vật bất kì rồi lại lẩm bẩm một mình, cả đền thờ biến thành một cái tàu xe đi dưới biển.

"Chào mừng quý khách..." Một giọng nói vang lên nó rất quen thuộc, cô hí mắt ra nhìn con người kia.

"Hể?"

"Có ai đó đang ở đây"

"Ểh?!" Người quen đang ngồi trên ngai vàng.

"Chào mừng quý khách đã đến với đền thờ di động Olympia!" Giọng đó cô khẳng định đó là Angle.

"Thuyền trưởng Sorano!" Sai cái quái nào được là mẹ Angel.

"Angel?!" Lucy nói.

"Không lẽ nhân viên tình báo đó là.."

"Đúng rồi đó!"

"Mọi người có lẽ đã biết chuyện Oracion Seis giờ đang hợp tác cùng Jellal đúng chứ? Vậy nên tôi đã nhờ họ giúp đỡ" Mest nói.

[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ