"Happy?" Cô không hiểu chuyện đabg xảy ra."Cậu cứu tớ với tớ bị lạc!" Happy nước mât dàn dụa khó khăn nói.
"Từ từ đã sao lại bị lạc?" Cô quên luôn rằng là mọi người không ai nhớ cô.
"Mà cậu là ai? Sao cậu biết tên tớ?" Đến khi lau nước mắt thì Happy lại hỏi một câu ngớ ngẩn.
"Tôi là Acacia, tôi nghe Fairy Tail lừng danh nhìn cậu thấy quen phải chăng là Happy, nên tôi nghĩ cậu tên Happy bộ không phải hả?" Cô lại lấy một lí do cũng hơi hợp lí là biết như thế nào.
"Vậy à?" Happy vẻ mặt suy nghĩ không nhớ cho lắm.
"Mà sao cậu lại ở đây?" Chẳng phải Happy thuộc đường mà sao lại quên?
"Chuyện dài lắm" Kể ra thì có hơi dài dòng nên Happy quyết định kể ngắn là mình bị té xuống vách sau đó có tìm Natsu, Wendy, Lucy, Erza và Jellal thì không thấy có ai tìm thì chẳng biết chỗ nào với chỗ nào thì lập tức trời tối thấy ánh sáng thì cứ tưởng là Natsu và mọi người vui vẻ chạy tới lại nhầm cô.
"Ồ tôi hiểu mà hồi sáng tôi có thấy Erza và Jellal chứ không thấy Natsu, Wendy và Lucy đâu cả.
"Vậy à? Hay là cậu ở lại một buổi với tôi đi rồi tôi tìm cậu về với Natsu?" Cô làm thỏa thuận với Happy ở lại một đêm thì tiện hỏi Happy ở hội làm sao rồi.
Mọi người vẫn tốt, cô thở nhẹ nhõm rất nhiều.
"Sao cậu không đến đó xem hội làm sao?" Happy hỏi cô.
"..Không.." Ánh mắt có chút thất vọng lẫn buồn.
"Sao thế?" Happy quay qua nhìn cô vừa ăn cá vừa hỏi.
"Sẽ có ai nhớ tới tôi đâu.." Nước mắt rồi cũng sẽ rơi, chẳng có cái gì là một cái kết có hậu cả.
"Sao cậu lại khóc?" Khi Happy nói thì cô có một chút bất ngờ, cả thân của cô run lên rất nhiều nước mắt vô thức lại rơi.
"Tôi ổn rồi không cần phải lo lắng lắm đâu" Cô chùi đi nước mắt, nhìn lại Happy, đôi mắt màu đỏ sáng rực làm Happy khá sợ nhưng có cảm giác quen thuộc.
"Đừng khóc, đừng buồn cũng đừng vui sẽ chẳng có gì xảy ra hết" Cô cúi mặt xuống suy nghĩ cái gì.
"Cậu suy nghĩ gì thế?" Happy hỏi cô, vóc dáng này, ánh mắt buồn bã lẫn chút cô đơn thế nhưng buồn bã lại chiếm nhiều hơn.
"Happy.." Cô đột nhiên kêu Happy, dường như cô lại quyết định cái gì đó rồi.
"Gì thế?" Cô đưa cho Happy một lá thư.
"Xin cậu hãy đưa bức thư cuối cùng cho Erza.." Cô cố gượng cười đưa cho Happy một lá thư nhỏ.
"Bức thư cuối cùng?" Happy hỏi lại cô khuôn mặt có chút lo lắng nhìn cô.
"À tôi không làm gì quá đâu chỉ đưa cho Erza lá thư nào thôi" Aci nói.
"Nhưng sao cậu lại không tự đưa cho Erza?"
"..Tôi không thể" Cô nhìn ánh mắt khẩn cầu Happy.
"Làm ơn, tôi chỉ xin cậu việc này thôi" Cô nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...