Chương 32: Ác Nhân trong Thời Kì Hỗn Nguyên (3)

243 20 1
                                    


"Sám hối đi!"

Bọn cướp đó chắc chắn là nên bỏ cái thói ngang nhiên ăn đồ ăn của người khác.

"Có hơi quá không?"

"Tôi nghĩ là không" Cô nói thật lòng cô chẳng cảm thấy tội lỗi chút nào hay là tội nghiệp.

Đó là cái giá phải trả khi là một vị Thần hay là sứ giả, mọi người đều phải tuân theo luật.

Nhưng cô chối bỏ cái luật lệ và sự tôn nghiêm đó, cô muốn cảm giác được như con người, cô đôi khi ghen tị với họ vì sức sống mãnh liệt hơn bất cứ ai.

"Erza có ổn không đây?"

"Chắc là ổn"

"Cũng chả hiểu tại sao chuyện này giờ lại liên quan tới Picnic luôn"

"Ta cũng sẽ không bao giờ quên mối thù này từ giờ cho đến khi chết!" Erza nói.

"Thôi nào Erza ít ra bọn họ hối lỗi rồi.." Cô thấy mấy bọn kia bốc hơi rồi bay lên trời biến mất.

Sau trận đó cô mệt lã người, đã vậy đi tiếp mà còn bị lạc nữa.

"Hmm...có vẻ chúng ta đã bị lạc" Erza nói.

"Tớ nghĩ chúng ta đã đi lòng vòng rồi đó.."

"Thế còn bản đồ?"

"Nó không cho rõ lộ trình, chỉ ra các dấu hiệu cần thiết"

"Nhưng thật lạ nếu như vậy chúng ta đã đến nơi rồi chứ?" Carla chỉ lên bảng hiệu kia nói.

"Em thắc mắc liệu chỉ dẫn có sai không?" Wendy nói.

"Hoặc ai đó đã đảo chỉ dẫn, làm cho chúng ta đi sai đường..."

"Đùa kiểu này ác thật" Cana nói.

"Chuẩn..." Aci đang thăng thiên rồi giờ dừng lại nghỉ thì cô lấy hồn mình quay về xác.

"Thay đổi bảng chỉ dẫn thật là một tội ác"

"Nhỡ ai đó mắc phải sai lầm rồi dẫn tới tai nạn sao"

"Nhưng chúng ta gần lắm rồi cứ bản đồ mà đi từ từ.."

"Lại đi.." Cô hít một hơi sau đó thở ra động viên mình một chút sau này mà nếu có về thì mình sẽ đi ăn rồi ngủ cho nó đã.

Qua một vài tiếng thì nhóm cô cũng đến, cái tháp nó rất cao và cô có khả năng bay lên thế nhưng cái đệt ông trời không tha cô.

Và theo cô một tiếng rưỡi sau cô mới đến được đỉnh tháp nó.

"Là nó cuối cùng cũng tìm thấy!" Erza nói.

"Nghe nói ngơi này chứa những quyển sách phép thuật từ thời đại và vùng miền...Thư Viện Pháp Thuật" Carla nói.

"Lại một tòa tháp khổng lồ.."

"Và có lẽ chẳng mấy ai tới nhỉ?" Wendy nói.

"Thật phí phạm, một kho tàng tri thức từ xa xưa vậy mà.." Erza đưa tay mở ra cánh cửa cô thấy bên trong toàn sách.

"Đây đều là sách phép thuật ư?" Mọi người bất ngờ.

"Nó còn ấn tượng hơn mình nghĩ"

[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ