Thời khắc cuối cùng...Thời Kì Hỗn Nguyên.Mọi phần của chiếc đồng hồ đang phát sáng, nó đến gần lắm rồi.
Sự Hỗn Loạn...màn đêm bất tận đang giáng xuống!
"Dừng lại cho ta..." Cô và những người khác đã tới được chỗ của Natsu.
"Hehehehe đức tin? Công lý giả tạo? Các ngươi chỉ toàn là kẻ dối trá!" Aci nói.
Erza đã chặn lại cái ánh sáng đó một cách nhẹ nhàng bằng giáp phòng thủ tuyệt đối.
"Hehehe...ngươi thật sự tin điều vô lí đó sao? Ngươi thật sự tin rằng ngươi làm điều này chỉ vì đức tin? Và chúa sao?"
"'Người' sẽ không khoan hồng cho bất cứ ai như thế cả...kể cả bọn ta hay là các ngươi..."
"Kekekeke ngươi nghĩ ngươi sẽ thoát.." Cô cười nói.
"Erza! Aci! Mọi người!"
"Mọi người đều đã tìm thấy các mảnh của Đồng Hồ!" Lucy nói.
"Ông thấy rồi đấy bọn tôi có đủ 5 phần và chỉ cần mỗi cái kim đồng hồ mà ông lấy của Lucy!"
"Hãy trả lại đây"
"Vậy thì tới đây mà lấy, Titania!"
"Ông vẫn muốn chống đối bọn tôi?"
"Bọn tôi sẽ phong ấn tất cả và giữ chúng an toàn.." Aci nói.
"Vì vậy đừng ép chúng tôi ra tay!"
"Ta không thể làm vậy...chiếc kim đồng hôg vốn là của Zentopia, bọn ta sẽ chịu trách nhiệm về nó!"
"Ngươi chịu trách nhiệm của chiếc Đồng Hồ vậy ai sẽ chịu trách nhiệm cho mạng sống của con người?!" Cô nói.
"Các ngươi đã dấn quá sâu rồi..các ngươi u mê nào có thấy, giờ thì ta không thể nào để các ngươi sống sót mà thoát!" Tên kia vẫn bình tĩnh nói.
"Ngông cuồng!"
"Lên!!"
Mọi người dùng ma thuật chống hắn, cô chỉ có thể nhìn.
"Cho dù có tấn công nhiều đi chăng nữa, cũng chẳng khác gì đâu..chống lại ta thì pháp sư cũng sẽ còn là pháp sư nữa" Cô lại nhìn hắn.
"Vậy chẳng cần nó nữa...ta sẽ dùng tay mà đập ngươi!"
"Ngon thì nhào vô! Cho dù là đấu sức thì ta đã luyện đủ sức tiếp cho 50 em!"
"Hừm.."
"Không được rồi..nó đã đến thời điểm.."
Những cái đồng hồ kia tự duy chuyển lên tạo thành một chiếc Đồng Hồ thật sự.
Nó vang lên một âm thanh nhói tai.
Một nhóm đi lên, là bọn chúng là Oracion Seis.
"Bọn chúng giờ khác quá nhỉ?"
"Bọn ta là Tân Oracion Seis!"
"Tân Oracion Seis?!"
"Hừm...lại là bọn mày đúng là không rút kinh nghiệm chút nào.." Cô nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...