Nhóm Natsu và mọi người đã về vừa hay Macao với Romeo đang đấu tranh về cuộc thi gì đó cô thì không biết cuộc thi gì nhưng tranh cãi chắc cả tiếng rồi cô thấy nản."Haizz hai người có thôi đi không?" Cô đã nói lần này là lần thứ 52 rồi.
"Có chuyện gì vậy?"
"Anh Natsu! Khi mà mọi người đi vắng thì đã có một cuộc thi diễn ra để giành vị trí thứ nhất!"
"Ồ.." Cô thấy hơi thú vị một chút.
"Hội thi á? Không biết có gì ăn không ta?" Cô nghĩ.
"Tất cả các hội tham gia và tranh tài bằng phép thuật của mình!" Romeo nói.
"Nó có tên là Đại Hội Phép Thuật!!"
"Đại Hội Phép Thuật?!" Lucy bất ngờ.
"Chúng ta có nhóm Tenrou và Chị Aci nữa mà thế thì tại sao không đấu?!"
(Tenrou là nói nhóm Erza ở trên đảo 7 năm đó)
"Nghe hay đấy!"
"Hiện giờ mọi người cứ tưởng rằng hội mạnh nhất Fiore là Sabertooth, đúng chúng ta sẽ đánh bại Sabertooth và chiến thắng cuộc thi!"
"Chúng ta sẽ trở thành Hội mạnh nhất Fiore!"
"Ô!!" Mọi người giơ tay lên đăng kí.
"Mình vốn không thích thi gì nhưng Erza đi thì mình cũng đi..." Cô nghĩ rồi đăng kí luôn.
"Nhưng mà với thực lực hiện giờ của chúng ta thì sẽ hơi khó nhằng đây.."
"Đúng rồi!!" Macao vốn phản đối điều này.
"Hội chiến thắng sẽ nhận được 30 triệu Jewel đấy!!" Makarov nghe thế thì không suy nghĩ gì nữa nói.
"Lên đường thôi!!"
"Hội trưởng chúng ta còn Lamia với Pegasus! Sabertooth không phải là đối thủ duy nhất của chúng ta đâu!"
"Thế nhưng trong những lễ hội lần trước thì chúng ta đều dành hạng nhất từ dưới đếm lên.."
"Đừng có cuống lên như thế chứ vẫn còn bọn tôi mà bọn tôi sẽ dẹp hết tất cả bọn chúng!"
"Chúng ta sẽ ổn thôi đừng lo lắng!"
"Sabertooth á? Tôi cảm thấy hơi nóng trong người rồi đây!" Natsu nói.
"Mà Đại Hội đó tổ chức khi nào?"
"3 tháng nữa!"
"Còn lâu ấy mà đến lúc đấy chúng ta đã sẵn sàng cả rồi và Fairy Tail sẽ trở thành hội mạnh nhất Fiore một lần nữa!!" Natsu nói.
"Hấp dẫn nhỉ?"
"Đương nhiên nếu mọi người biết đoàn kết với nhau!"
"Thì không có gì mà chúng ta không làm được!"
"Đó cũng là thời gian mà mình học phép thuật từ Grandine!" Wendy nói.
Mọi người hào hứng nói với nhau, cô thấy hội này đúng náo nhiệt thiệt nếu Gaeb ở đây thì một phần thế giới sẽ bị mất một nửa thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...