Chương 48: Trả mạng

278 19 2
                                    


Chìm đắm với những tham vọng ích kỉ và vô nghĩa, cố gắng khiến thế giới này trở nên hỗn loạn...với những kế hoạch hiểm ác ngu xuẩn.

Đó là một phần cô không bao giờ ở lại Địa Giới mà lên trên Thiên Giới sinh sống.

Cha tôi cũng là một Quỷ Vương, 'Người' và cha tôi là một người bạn đồng thời là kẻ thù, gửi tôi lên đây lên Thiên Giới thế nên tôi luôn được 'Người' để ý vì thế không nhiều người kế bạn với tôi.

Nhất là Thiên Sứ và Thần...chỉ có Mike và Gaeb mới đồng ý làm bạn với tôi đó là hai người bạn đầu tiên mà tôi có.

Tình bạn của họ khiến tôi cảm thấy xúc động.

Bây giờ tôi sẽ lấy mạng trả mạng.

Bầu trời màu xanh bỗng trở thành một màu cam đỏ.

Đó là hoàng hôn.

Từ khi nào nó trở thành hoàng hôn? Cô không quan tâm chỉ vì những tham vọng ích kỉ mà khiến cho cả người thân chúng ta phải trọng thương chỉ vì người đó mà khiến cho người thân chúng ta phải rơi lệ...

"Tao giết tất.." Đó là điều cuối cùng cô nói trước khi thảm họa tới.

Không khí không nhu hòa như cũ nó căng thẳng rất nhiều không khí ngột ngạt gấp nhiều lần.

Cô nhìn Vua Tinh Linh đánh với Quỷ Vương Fake kia.

Những thằng thành viên khác trong Tartarus cô diệt hết rồi trong một phút chóc cô nghĩ là sẽ tha nhưng nhìn lại cảnh ấy cô nghĩ lại không tha.

"Trên thế giới này Tha hay Không Tha tôi giết tất dù có Tha hay Không Tha.." Cô ngồi im nhìn lên Vua Tinh Linh đấu với tên kia.

Vua Tinh Linh có hơi khó khi những cái gai cây đang đâm vào ông ấy.

《Lượt Bỏ!》Cô dùng ma thuật Lượt bỏ những cái không cần thiết phải có.

Vua Tinh Linh được gọi ra cô không nhất thiết phải đụng tay đụng chân vì đã gọi ra rồi nên cô không đụng tay nữa.

Cây kiếm của Vua Tinh Linh biến thành một cây kiếm Thiên Thạch đánh xuống đất nó tạo ra một đường thẳng dài ra.

Cô đứng lên một lần nữa đi tới chỗ của Lucy lúc nãy dùng Urano Metria hết sức lực nên Vua Tinh Linh cũng dần yếu.

Cô lại lẩm bẩm một câu thần chú khác chuyển một chút sức mạnh cho Lucy.

Vua Tinh Linh ngay bây giờ chĩa kiếm lên trời dùng toàn sức đánh Quỷ Vương Fake.

Từ dưới đất xuất hiện một màu vàng khiến cho xung quanh cô cảm thấy khác.

"Erza?" Cô cảm thấy ma lực của Erza từ đâu ra.

Tiếp đến còn những ma lực của mọi người nữa.

"Gray?! Gajeel?! Natsu?!" Nhiều cảm giác quen xuất hiện người cô như muốn nhũn đi cô nhớ mọi người.

Vua Tinh Linh biến mất.

"Thằng mặt chó hàng Fake này!" Cô lấy đà chạy tới đấm một cái nhưng hắn ta nhanh hơn sử dụng ma pháp? Chú pháp.

"Ngươi là.."

[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ