"Giờ thì chúng ta sẽ đến với vòng đấu mà mọi người mong đợi nhất nhé!""Sabertooth vs Fairy Tail!"
Natsu và Gajeel sẽ lên trận cô lại không lên cô muốn con kia lên đấu với cô một trận cược mạng.
Mấy thằng ranh con như thế cô để cho Natsu và Gajeel đi cho rồi, chúng không có tuổi với cô.
Bạch Long và Ảnh Long..với Hỏa Long và Thiết Long, một trận đấu thú vị đấy.
"Cái gì?!" Hơn vài phút trôi qua Sting và Rogue đang sử dụng Long lực ư? Không thể nào.
Natsu từng sử dụng loại này rồi nhưng chưa thể tùy ý sử dụng loại này.
"Họ cũng khá...khi sử dụng như thế.." Cô đang cực kì tập chung ở trận đấu mà không hề biết có một người đang nhìn mình.
"Hừm..hi vọng Natsu và Gajeel không chứ họ khá mạnh đấy.."
"Hơi thở của thần thánh á?" Cô thấy hơi có lỗi nếu cô ở đó có thể rằng cô sẽ giụp được một phần.
Sàn ở Đấu Trường đã bị lủng một lỗ thật lớn, cô nhìn chắc hơi sâu.
Natsu và Gajeel đã gục nhưng vẫn chưa chắc, Natsu và Gajeel đứng dậy đi đánh thắng bọn họ đi.
"Natsu! Gajeel!" Hai người đã đứng dậy rồi.
"Natsu! Gajeel đánh thắng bọn họ thì tôi sẽ bao cho cậu đồ ăn miễn phí đó!!" Cô nghĩ.
"Nhưng mà may quá..họ không sao.." Cô nhớ đến cảnh Erza bị thương thì cô lại nhìn sang Erza rồi thở nhẹ nhõm.
"May quá..em thật sự không sao.." Cô lại nhìn lên phía màn hình.
"Cố lên.." Cô lẩm bẩm trong miệng.
Một vài phút sau cô thật sự hối hận, Natsu đẩy Gajeel đi chỗ khác một mình chiến với song long Sabertooth nhưng Natsu vẫn có thể đấu được, cô đã thấy sức mạnh tiềm lực của Natsu còn hơn cả Long Lực.
"Đánh đi...Natsu.." Cho tôi thấy E.N.D làm được gì theo lời của Zeref.
"Ui cha! Natsu đã đánh bại được hai song long của Sabertooth! Và mang về phần thắng cho Fairy Tail!"
"Và ngày thứ 4 của Đại Hội Ma Thuật kết thúc!"
"Hay lắm Natsu..tôi đã hiểu tại sao Zeref lại như thế.." Cô cũng vô tay cô không thể hiện mong muốn quá độ nên chỉ cười và vỗ tay.
"Ngày cuối cùng với tất cả thành viên sẽ tham gia liệu hội nào sẽ còn một trận chiến cuối cùng? Nó sẽ là một trận chiến sống còn!"
"Cơ hội..của ngươi để vui vẻ đã kết thúc Sabertooth tôi sẽ đánh tan cái hội của các ngươi!" Cô nói nhỏ.
Fairy Tail đang dẫn đầu.
"Cậu làm tốt lắm Natsu!" Gray nói, Natsu đã lên rồi.
"Ai da mình nên chuồn nhỉ?" Cô lại nhớ lời hứa của cô.
"Chúng ta nghỉ ngơi một chút trước khi đánh trận cuối cùng!" Erza nói.
Tối hôm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống
HumorTên khác: Thiết Lập lại Thế Giới cùng Em Tác giả: Esther.Nguyễn Couple Chính: Acacia x Erza. Couple Phụ: Mira x Lucy, Cana x Juvia, và một vài cặp khác. Văn Án: Trong hơn 100 triệu năm qua, Acacia đã lưu lạc rất nhiều nơi nói rõ ra là cô bị lạc đườn...