Chương 74: Bí mật lớn của mẹ

288 26 3
                                    

"Chà các ngươi đã tới đỉnh rồi sao?" Lucian ngồi trên đó nhìn xuống cười man rợ thế này cũng khiến Natsu hay Erza cũng đổ không ít mồ hôi.

Nhìn xung quanh thì một vài kị sĩ không vựt qua thử thách nên chết rất dã man chết mà ruột gan bay ra ngoài một vài thì tim bị móc ra mà hình như là bị ăn rồi, một vài thì chết bất đắc kỳ tử và một vài thì hồn vẫn còn ở đây nhưng thân xác thì đã chết.

"Lucian! Trả cho ta Acacia" Hades lên tiếng.

"Nếu không thì sao?" Lucian vẫn ngồi ở trên đó nhìn Hades đầy thách thức.

"Nếu không thì tự tay ta sẽ trục xuất ngươi khỏi người của Aci!" Hào quang của Hades một màu đỏ và màu đen xuất hiện, Natsu, Erza và Lucifer cũng đã chuẩn bị đánh.

Lucian đứng lên liền tự động những người ở dưới quỳ xuống không ý thức được hành động của mình cả Hades.

"Ngươi nói vậy...là muốn giết ta sao? Mà nó đâu có dễ như vậy" Lucian từ từ đi xuống những cái xương cốt xuất hiện để tạo ra những cái cầu thang để cho cô xuống.

"Ngươi nghĩ là ngươi là Hades thì thích làm gì là làm?" Lucian nói khi bước xuống một bậc cuối, những bộ xương để ngai vàng xuống đất sau đó chia ra làm ba phần những mảnh da thịt cứng lại xuất hiện lên những bọi xương tạo thành những con quái vật.

"...." Hades ngay lập tức hóa giải lời nguyền này liền nhanh chóng đứng dậy dễ dàng cả mọi người.

《KÊU GỌI! - CERBERUS》Khúc này xuất hiện thêm một vòng tròn ma thuật đằng sau một con chó rất lớn bằng với mấy con da thú cứng dạng quỷ.

Nó có ba đầu giống chó có cái đuôi con rắn.

《KÊU GỌI - HYDRA》Đến lượt Lucian nói lên xuất hiện một vòng tròn ma thuật lớn lại có một con rồng lớn với 7 đến 9 cái đầu.

《KÊU GỌI - CHIMERA!》Lại từ đằng sau xuất hiện một con vật to lớn nó có thân hình có đầu và thân mình giống sư tử, nhưng lưng lại có thêm đầu dê, còn chân sau như chân rồng và đuôi hình con rắn có đầu ở chóp.

Hades với bản tính vốn hiền lành và nghiêm khắc nếu như có ai đó bị nguyền rủa tức là hắn đáng bị như vậy và Lucian sẽ không ngoại lệ, ông rất thích thú cưng lắm đấy đôi khi lại hành xử khá dễ thương.

"...." Hades nhìn Lucian bình tĩnh điềm đạm nhưng lại toát ra một nỗi khiếp sợ.

"Thôi anh nghĩ tốt nhất chúng ta nên tránh ra" Lucifer lại khá sợ hãi bỗng nhiên từ đâu ra một làn sóng đáng sợ làm cho cả thế giới im lặng không một tiếng động.

"Hả?!" Lucian quay qua nhìn đằng sau thấy những con linh thú đều biến mất không một dấu vết bên kia cũng vậy, có chút chảy mồ hôi.

"Ôi trời..ngươi đều làm mất đi mấy con linh vật của ngươi rồi kia" Lucian nhìn Hades nói ngay sau đó lấy đà tới đánh Hades nhưng Hades dùng một tay chặn lại cú đánh của Lucian khiến cô bật ra.

"Hừm" Lucian nghĩ cách cầm một cái lưỡi hái quăng lên làm hắn ta bị mất tầm nhìn ở dưới đây sau đó tay kia cầm một cây kiếm nhúng độc đi thêm một bước dùng lực mạnh liền quăng ngay chỗ hắn không để ý đúng thật hắn không để ý cái đằng sau thế nhưng Lucifer lại chạy đến chặng lại thanh kiếm đó.

[BHTT][Fairy Tail] Thiết Lập lại Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ